Trong vườn trường
Ngươi, ta, hắn (hạ)Cưỡng chế trụ trong lòng tán loạn cấp hỏa, ta nắm lên Chu Thông cánh tay, liền muốn hết sức đi phía trước bôn, Chu Thông suýt nữa bị ta túm một lảo đảo.
"Ảnh Đồ a !"
"Chu Thông, đừng nói, theo ta đi, chúng ta vượt qua đi tái tỉ mỉ nhìn một cái !" Ta nhìn chằm chằm tiền phương thân ảnh, cấp cấp nói rằng.
Này đêm hôm khuya khoắt , nếu như phía trước cái kia nữ hài thật là Yên Nhiên, kia nàng bị bên cạnh giáo thảo sỗ sàng tỷ lệ sẽ tiêu thăng, ta na còn có thể làm như không thấy có tai như điếc ni ! Ân, phải cảm thán, lúc này mỗ nam ý nghĩ nóng lên, đã tự nhận là lý cùng học hộ hoa sứ giả , bất đắc dĩ. . .
Đưa mắt nhìn xa xa đi, chỉ thấy kia nam sinh đem nữ sinh cẩn thận phù ra toà viện ghế trên, bản thân cũng kề sát làm xuống phía dưới.
"Hình như là Yên Nhiên. . . Chu Thông, chúng ta gần chút nữa điểm nhi, ngươi xem, bọn họ cái ghế phía cách đó không xa đều không phải có phiến lùm cây sao, chúng ta ngồi xỗm bên kia đi." Nghĩ kia nữ sinh có thể là Yên Nhiên, ta đã có chút mất đi lý trí .
"Biệt, Ảnh Đồ, ta quay về chứ ! Ai ! Ảnh Đồ !"
Ta bất phản ứng Chu Thông ở đàng kia chít chít méo mó, quay người lại thì vãng kia mạt lùm cây chạy đi, vội vã ngồi xổm xuống, sum xuê cành lá trong nháy mắt biến mất ta.
"Hô ——" Chu Thông thở hồng hộc xuất hiện tại của ta bên cạnh, còn không quên quay về trừng ta liếc mắt, bên trong đó tràn ngập "Trẻ con bất khả giáo cũng" .
"Yên Nhiên, này hai ngày, của ngươi chân thế nào , gần nhất ta vội vàng xã đoàn chuyện, chưa từng thế nào cùng ngươi." Chỉ thấy mỗ giáo thảo biên nói, biên lâu hướng Yên Nhiên kia hai vai thon gầy, đem mỗ nữ như vậy nhẹ nhàng vùng, thì vào hắn trong lòng.
Hô, đại gia muốn bình tĩnh một chút, không cần tưởng đều biết, lúc này mỗ nam đã nộ tĩnh hai mắt, rất nhanh song quyền, nhất phó muốn hòa nhân liều mạng tư thế.
"Mộ Phàm, của ta chân thương đã khá, này hai ngày xã đoàn bận rộn như vậy, ngươi hoàn lão đã chạy tới cùng ta, ngươi đều gầy, cũng không biết hảo hảo chiếu cố bản thân." Chỉ nghe thấy Lý đồng học ôn nhu địa gắt giọng, kia yêu thương, làm nũng ngữ khí, là người đều năng nghe ra tới.
Mỗ nam ở một bên đang ở làm nghiến răng nghiến lợi trạng.
"Ha hả, ta chiếu cố bất hảo chính mình, Yên Nhiên, ngươi yêu thương?" Mỗ giáo thảo cúi đầu nhìn trong lòng giai nhân, cười hì hì nói rằng.
Kia tiếng cười tại mỗ nam nghe tới thì một cái vị, chói tai !
"Ai nói ta đau lòng , ta. . . Ngô. . ." Mỗ Lý đồng học ngửa đầu, nói phân nửa, đã bị mỗ giáo thảo hôn ở đôi môi. Lưỡng thần tướng điệp dây dưa, nói hết đây đó gian chảy nhỏ giọt ý nghĩ - yêu thương. . .
Đang ta nhìn thấy cặp kia thần tướng thiếp trong nháy mắt, ta có loại tưởng nhảy ra xung động, nhìn nữa đến dưới ánh trăng quyến rũ động nhân nàng, kìm lòng không đậu vươn tay, hoàn thượng kia giáo thảo cổ thời gian, lòng ta trung run lên, cụt hứng quỳ gối xuống đất. Ta biết kia đại biểu cho nàng thương hắn, hắn là của nàng tình, cho nên hắn nguyện. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.