Chương 71

235 8 0
                                    

 Ai buộc chuông thì người đó đi cởi chuông

Chúng nữ sĩ ùn ùn kéo đến, nhóm bạn trai đều ân cần đứng lên, nhường chỗ ngồi, tiếp đón lão bà đại nhân. . .

Làm hảo nam nhân thời đại, ta cũng không ngoại lệ cười hì hì nhanh lên tiếp nhận Yên Nhiên bao lớn bao nhỏ, sau đó kéo qua nàng tới, ngồi ở ta bên người.

"Nhiên nhi, thế nào mua nhiều như vậy a, có mệt hay không a? Em không gọi điện thoại cho anh, kêu anh đi giúp em xách đồ . ." Ta một tay lôi kéo Yên Nhiên trắng noản tay nhỏ bé, vừa có chút yêu thương nói, vừa đưa cho nàng ly đã ấm áp hồng trà.

Ta gia Yên Nhiên đều không phải còn ở vào sinh lý kỳ sao, đồ uống lạnh đó là trăm triệu đụng không được, cho nên ta rất có dự kiến trước, sớm mua hồng trà nóng, ở chỗ này đợi nàng. . . Ha hả, hiện tại ôn độ là vừa mới hảo, không nóng không lạnh. . . Ta đối lão bà cẩn thận tỉ mỉ chứ, này đau người đâu, phải từ sinh hoạt trung một chút tích tích làm lên.

"Ân, hoàn hảo, cũng không phải mệt chết đi. Em đều không phải nghĩ cho anh cùng các anh em thêm thời gian trò chuyện, ngày thường tất cả mọi người bề bộn nhiều việc, khó có được tụ một chút ." Lý Yên Nhiên vừa hứng thú rã rời nói, vừa nâng ly hồng trà lên nhấp một ngụm nhỏ . . .

Ngực hoàn là có chút phạm đổ, nghĩ này một nữ sinh nói, ăn xong rồi không hiểu dấm chua tới. . . Bản thân hoàn đã từng cân tỷ tỷ oán giận nói Ảnh Đồ là thùng dấm chua, kia hiện nay bản thân sinh tiểu hờn dỗi, lại là cái gì? Ai ! Cũng là ghen tị. . . Trước đây thời điểm còn quen Trần Mộ Phàm, hắn bên người cũng luôn vây bắt một đám oanh oanh yến yến, bản thân lúc đó cũng không thấy có cái gì ,cũng không sinh hờn dỗi linh tinh. Thế nhưng cùng Ảnh Đồ yêu nhau lúc sau, càng ngày càng thấy không còn là chính mình, trở nên không bình tĩnh, sẽ thường thường bởi vì hắn bên người toát ra nữ hài, mà không vui. . .

Lý Yên Nhiên mím môi, xem xét bạn trai. . . Ai ! Nàng là đã nhìn ra, bản thân lão công tám phần mười là mệnh phạm hoa đào, không biết sau đó nên vì hắn đáng điệu nhiều ít một hoa đào kiếp. . . Bản thân thực sự là đời trước thiếu hắn  . . . Lý Yên Nhiên ngực lăn qua lăn lại, không khỏi cau mày, sau đó đùa giỡn tiểu tính tình đem tay từ bạn trai trong lòng bàn tay rút ra. Sau đó chưa hết giận lại thuận lợi tại mỗ nam   trên đùi lặng yên không một tiếng động ngắt hắn một chút. . .

"Tê —— khụ khụ. . . Lão bà, làm sao vậy? Để làm chi ngắt anh a?" Ta trên đùi bị Yên Nhiên tới một đánh bất ngờ, trong nháy mắt ngược lại hấp khẩu khí lạnh, khụ khụ, này lực đạo nặng minh bạch lão bà đại nhân là sinh khí. Ta nhị trượng hòa thượng, đầy mình ủy khuất mãn đầu óc nghi hoặc cúi người tại nàng bên tai thấp giọng hỏi.

". . . Em thích ngắt véo anh. . ." Lý Yên Nhiên tức giận nói thầm một câu, sau đó lại cấp bạn trai nhẹ nhàng mà xoa đại thối. . . Ân, bản thân vừa dường như là hạ thủ có điểm trọng.

Nhìn bạn trai nước mắt tại trong mắt chuyển, ủy khuất   hình dạng, tức giận cái gì đều tiêu  . . . Mấy người không hiểu nhân nhàn ngôn toái ngữ, bản thân đương nhiên sẽ không để ở trong lòng, lệnh bản thân hỏa đại chính là lão công đào hoa rất có cùng nhật đều tiến trạng thái. . .

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ