Cầm đuốc soi dạ đàm
Ngày thứ hai sáng sớm, ta đính một đôi gấu mèo mắt, mở ra tiểu khốc, một đường vãng gia cuồn cuộn.
Ai ! Tối hôm qua một đêm không ngủ hảo, ngày hôm nay trong nhà này còn có cho ăn "Hồng Môn Yến" chờ bản thân, ta quay kính chiếu hậu bản thân không khỏi cười khổ một chút.
Vừa mới vào cửa nhà, chỉ thấy đến lão ba cùng gia gia ở trong phòng khách hạ cờ, trò chuyện; lão mụ lúc này hẳn là cùng nãi nãi tại nhà bếp bận rộn . . . Mỗ nam quấn quýt , may mắn không nhất vào gia môn đã bị lão mụ sửa chữa, nhưng tục ngữ nói "Chạy hòa thượng chạy không được miếu", sớm muộn gì chuyện.
Ta hai tay sờ soạng hạ kiểm, cưỡng chế trong lòng kia sợi lăn qua lăn lại nhất túc bất an, thay trương mặt cười, thí điên thí điên chạy tới cấp trong mỗi người chúc tết.
Chỉ chốc lát sau, ta trong tay đang cầm phình bốn người đại hồng bao, nhìn lão mụ dịu dàng miệng cười, ân, len lén kháp một chút bản thân cánh tay, lẽ nào đêm qua bản thân nhìn lầm rồi, đều là ảo giác, lão mụ căn bản không tức giận; chính này chỉ là nàng lão nhân gia dụ dỗ sách lược, tiên cấp một tảo, trở lại một chày gỗ. . . Mỗ nam vô ý thức sờ soạng một chút cái trán, ân, đều có mồ hôi lạnh toát ra tới.
Ta cường đả tinh thần, cùng người nhà ăn một bữa cực kỳ phong phú tân niên cơm. Ăn xong này bữa cơm, mới biết được cái gì là "Thực chi vô vị, dường như ăn sáp", trong nhân ăn được hứng thú dạt dào, mà ta nhưng ăn được không yên lòng.
Buông bát ăn cơm, bồi gia gia hạ bàn kỳ sau đó, mỗ nam vừa muốn lấy cớ, chuẩn bị khai lưu về trường học, đã bị có tiên tri người sớm giác ngộ nhà mình lão mụ mang theo áo túm đi thư phòng, nói một chút thân mật nói, mỹ kỳ danh viết: Xúc tất nói chuyện với nhau.
Thư phòng trung, mỗ nam khẩn trương nhìn một bên cau mày, không nói một câu Trương Nguyệt Dao nữ sĩ, trên đầu mồ hôi lạnh ứa ra.
"Mẹ, có cái gì nói, người đã nói chứ, con nghe." Ta cẩn cẩn dực dực địa đã mở miệng, sớm chết tảo gửi hồn người sống, không mang theo như thế dằn vặt nhân , để bão tố tới càng mãnh liệt chút chứ !
"Đồ nhi, Lý Yên Nhiên cùng nàng bạn trai Trần Mộ Phàm là văn trong học viện công nhận tài tử giai nhân, nhượng mọi người ước ao một đôi." Trương Nguyệt Dao nữ sĩ nói rằng ở đây, ngừng lại, ý vị thâm trường nhìn phía con trai của tự mình.
Ha hả, cái này tiểu tử thối, ở nhà bản thân trước mặt, vẫn hay một hiếu thuận, nghe lời trái lại tử, tổng cho rằng hắn chính một hài tử. Ai ! Đồ nhi hay thất lão bát thập , tại bản thân trong mắt vẫn là một hài tử a (ân, thương cảm thiên hạ phụ mẫu tâm) !
Nếu như ngày hôm qua đều không phải bản thân nhất thời hưng khởi chạy đi lễ đường xem tiết mục, thật thật suýt nữa bỏ lỡ bản thân bảo bối nhi tử kia không muốn người biết cường hãn một mặt. Ngày hôm qua hắn đối Yên Nhiên này một càn quấy, cường thủ hào đoạt , bản thân ngồi ở bên cạnh thế nhưng nghe được rõ ràng, lúc đó kiểm đều bị hắn khí tái rồi, này chính nàng kia nhu thuận nhi tử sao? Chỉnh nhất phó đầu đường cuồn cuộn tư thế, nào có trước đây tiểu trạch nam hình dạng . Tại hắn lên đại học trước, còn lo lắng hắn kia nội hướng tính cách sẽ cùng khác hài tử chỗ không được cùng đi, hảo ma, kinh ngày hôm qua này nhất nháo, sau đó là sẽ không tái lo lắng hắn "Trạch" vấn đề , muốn-phải lo lắng hắn có hay không bị người tấu được vấn đề .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.