Hồi trình trực thăng (thượng)
"Yên Nhiên, một hồi trở về S thị, anh trước đưa em về nhà, về nhà sau đó hảo hảo nghỉ ngơi. . ." Ta khẽ ôm Yên Nhiên, hư hư thực thực trên mặt có điểm nóng rần lên, nhược nhược nói rằng. .
Khụ khụ, vừa nghĩ đến a, vừa bản thân tại rõ như ban ngày dưới, lại không thể quản được trụ bản thân, cùng Yên Nhiên vừa thông suốt cá nước thân mật. . . Đã từng bảo chứng gia hứa hẹn đáp ứng quá lão bà, không hề "Ban ngày tuyên dâm". . . Lần này không chỉ có thất tín với nàng không nói, cuối cùng hoàn nhân vì chính mình không một tiết chế, xấu hổ nàng, bị nàng giận dữ dưới, một cước đá xuống giường. . . .
"Anh nha. . . Vừa rơi kia một chút còn đau không?" Lý Yên Nhiên ngẩng đầu trừng nhà mình háo sắc lão công liếc mắt, biên xoa hắn phần eo, ôn nhu hỏi. .
"Ân, đã không đau. . ." Ta hoảng liễu hoảng trong lòng thiên hạ, có chút xấu hổ nói rằng. .
Ha hả, lão bà chính rất yêu ta . . . Một cái nữ hài sẽ có nhiều khí lực a, hơn nữa Yên Nhiên khả năng cũng không bỏ được mạnh chân a, cho nên ma, ta hay tượng trưng tính từ trên giường nhẹ nhàng rớt xuống phía dưới, tại cái mông cân mặt đất thân mật tiếp xúc kia trong nháy mắt, ta đương nhiên là rất khoa trương hô to kêu lớn lên. . . .
"Bại hoại, nhìn anh sau đó còn hay không dám lại như vậy khi dễ em. . ." Lý Yên Nhiên nói, tại chồng bên hông thủ lại chuyển "Nhu" vì "véo", khẽ cắn thần, bắt đầu khởi mỗ nam bên hông tế da nộn thịt. .
"Tê —— ha hả, lão bà uy vũ, anh cũng không dám... nữa, em tha thứ anh lúc này đây a." Ta hai mắt mù sương, nhe răng nhếch miệng lấy lòng cầu xin tha thứ. .
"Ảnh Đồ, anh một điểm cũng không biết 'Thương hương tiếc ngọc', cũng không biết đau nhân. . . Còn luôn miệng nói 'Yêu em, yêu em', thân là lão công thì như thế ái lão bà? Anh đáp ứng quá em 'Sự bất quá tam', nhưng. . ." Lý Yên Nhiên y ôi tại vô lương nam trong lòng, lên án mạnh mẽ hắn thật là háo sắc thành tính, Lý đồng học mặt lại hơi nổi lên khả nghi đỏ ửng. .
Cái này đại phôi đản, bản thân chỉ là trong lúc vô tình khiêu khích hắn từng chút, hắn thì lại "Như đói lang bàn phác bắt đầu". . . Bản thân y phục đều bị hắn hầu cấp xé ra tới, nút bị bung chỉ một cái , sau đó thì hùng ôm bản thân. . . Hắn dỗ ngon dỗ ngọt vừa dỗ vừa lừa muốn nàng vài lần, đều còn đanh đá không muốn buông tay. . . Lưu manh! Bản thân lão công hay một lưu manh. . . Lý Yên Nhiên không khỏi lại nhướn mày, lạnh mặt. .
"Ngô —— Yên Nhiên, lão bà, anh thật sai rồi. . . Anh sau đó nhất định 'Thay đổi triệt để', em xem anh biểu hiện a. . ." Ta cái trán để Yên Nhiên cái trán, thương cảm hề hề chớp con mắt, rất là sám hối. .
"Ngốc. . . Nhân gia là yêu thương anh ma, cái kia không tiết chế sẽ làm bị thương thân." Lý Yên Nhiên có chút buồn cười nhìn, cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ lão công, khụ khụ, Ảnh Đồ rất có "Tiểu thụ" tiềm chất a. . .
"Ai ! Đều do anh định lực thiếu, kinh chịu không nổi mỹ sắc mê hoặc. . ." Ta ý nghĩ có chút đại điều, không biết sống chết nói thầm cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomansaTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.