Mỹ nữ mê hoặc (hạ)
Triệu Đình Đình nghe được mỗ nam có chút tránh né lời nói, lại thấy hắn kia thoáng có chút xấu hổ mất tự nhiên biểu tình, không khỏi mỉm cười.
Không nghĩ tới trước mắt đại nam hài, dĩ nhiên không có ý tứ thẳng hô tên nàng, hoàn toát ra như thế vẻ mặt đáng yêu. . .
Ảnh Đồ hắn xác thực cân quay chung quanh tại bên người nàng này một Mộc Mộc qua loa không giống với, hắn sẽ không là cái loại này nhân, cái loại này tùy tiện đã nói ra cái gì nị chết người dỗ ngon dỗ ngọt, cũng sẽ không giống thụ túi hùng dường như quấn quít lấy nhân thở không nổi. . . .
Tới gần hắn, rất tự nhiên thì sẽ cảm nhận được, một loại nhàn nhạt, ôn nhu, ấm áp kẻ khác rất thoải mái cảm giác hòa khí tức, lệnh bản thân lòng đang tiếng động lớn nháo trung chiếm được một tia bình tĩnh, cảm giác rất thoải mái, rất thích ý. . . .
"Ảnh Đồ, chị vừa trong lúc vô tình nghe được em cùng các bạn đang nói chuyện muốn đi ×× ăn, chị cũng nghe các bạn nói, gần nhất cái kia nhà hàng ra một ít món ăn mới, ăn rất ngon. . ." Triệu Đình Đình vừa nói, vừa có chút chờ mong ôn nhu nhìn người trước mắt.
Khụ khụ, ta cũng không phải một kẻ ngu si, là cá nhân, đều có thể nghe ra Triệu Đình Đình nói tới nói lui ý tại ngôn ngoại, nàng dường như là ngày hôm nay tưởng can thiệp một chân a , tưởng là muốn theo chúng ta đi ra đi ăn cơm đi. . . Nghĩ nghĩ, ta không khỏi đánh một rùng mình, được rồi, ta có điểm đã nhìn ra, cái này Triệu học tỷ có thể là thật đối với chính mình sản sinh cái gì hảo cảm , ta liền buồn bực, là ta có mị lực ni? Chính cái này học tỷ có chuyện a? Nàng cái kia nhãn thần, ân, ta đều có chút không dám nhìn . . . .
Yên Nhiên a ! Lão bà a ! Cứu ta a ! Ngươi ở đâu nhi ni? Ngươi thì đối với ta như thế yên tâm sao. . . Ta dùng bất lực nhãn thần xem xét các bằng hữu, ngực không ngừng mà kêu thảm. .
Triệu Đình Đình thấy diện vô biểu tình mỗ nam, chính nhìn phía hắn này các bằng hữu. . . Ha hả, không nghĩ tới hắn cũng rất săn sóc nhân, mang theo nàng đi ăn, khả năng hắn này các bằng hữu sẽ chú ý, thế nhưng hắn nhưng không đành lòng mở miệng trực tiếp cự tuyệt bản thân. . .
Triệu Đình Đình mỉm cười dắt mỗ nam thủ, lôi kéo hắn hướng hắn này các bằng hữu đi đến. . . .
Ta chính bay lộn đầu, đầy mình cướp đoạt nên như thế nào đi cự tuyệt trước mắt vị này. Đột nhiên cảm đến trên tay mềm mại đụng chạm, cả người không khỏi nhất run run, ta cau mày nhìn chằm chằm cặp kia đột nhiên toát ra tới nhỏ và dài ngọc thủ, trong lòng ba đào hãi lãng đều sắp áp không được nét mặt gợn sóng không sợ hãi . .
Ta rất khiếp sợ, rất tức giận nha, hoàn tương đương không nói gì. . . Là ai đồng ý nàng dắt ta thủ, còn có chúng ta rất thuộc sao? Thì là khi còn bé thì nhận thức, thế nhưng người kia cũng không phải ta a ! Tỷ tỷ, tuy rằng ngươi là một mỹ nữ, nhưng ta cũng từng là nữ nhân ai ! Ngươi lớn gan như vậy mà lại không kiêng nể gì cả cử chỉ, là nam nhân đều sẽ không kìm lòng được phủ phục vu của ngươi dưới chân, rất đáng tiếc ta là không để mình bị đẩy vòng vòng . . . Động nghĩ, từ cùng Yên Nhiên gặp gỡ sau đó, ta bên người mà sẽ thường thường toát ra oanh oanh yến yến, đây đều là cái gì tình huống a? Chẳng lẽ là Yên Nhiên cấp ta mang đến đào hoa. . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.