Chương 29

270 9 0
                                    

Thực tập sinh

Mùa thu tới rồi, lá cây úa vàng, thành đàn chim nhạn một chữ hình bày ra hướng nam di chuyển. . .

Đại học năm ba, muốn so với đại nhất đại nhị chỉ ở trong trường học hỗn ăn chờ chết sinh hoạt, càng phập phồng lên xuống, muôn màu muôn vẻ. Án S đại truyền thống, tam, bốn năm cấp học sinh phân nửa thời gian tại trường học nghe giảng bài, phân nửa thời gian muốn đi xã hội thực tiễn, vô luận ở đâu một công ty, làm cái gì công tác, đều là tự toán. Ân, nói trắng ra là, cũng hay trường học mới mặc kệ của ngươi chết sống, chính ngươi tìm thực tập đơn vị đi.

Biệt xem thường cái này thực tập, tại ba năm cấp cuối kỳ thời gian, ngươi phải giao ra một phần tương đương có phân lượng đồng thời có bản thân độc đáo kiến giải thực tiễn báo cáo. Này phân báo cáo hơn nữa cuối luận văn phát biểu đều đi qua , ngươi tài năng từ S đại bị phóng xuất ra tới, bằng không kia đó là có kỳ biến không hẹn, hơn nữa trung gian còn không có nộp tiền bảo lãnh quyền lợi.

Lão ba các bằng hữu, hiện tại hỗn đắc đều không phải "Tổng", hay "Đổng" , với ta mà nói tìm một thực tập cương vị cũng không khó, thế nhưng ta hết lần này tới lần khác kính nhờ gia gia, tìm gia khóa quốc ngân hàng đi mở rộng tầm mắt.

Ha hả, nhất là vì ta gia gia quan hệ càng thiết, hắn từ nhỏ thành anh em kết bái huynh đệ, hiện tại hay nhà này ngân hàng chủ tịch; nhị là nhà này ngân hàng ngoại thương , mà ta lại thiên thích phiêu lưu đầu tư này một khối, cho nên ma tưởng tại đây dạng đại trong ngân hàng hảo hảo dằn vặt dằn vặt bản thân, ta tóm lại không thể cả đời sinh hoạt tại phụ mẫu cánh hạ chứ.

Ai ! Nếu như là nữ nhân, có thể dựa vào nam nhân, làm gia đình bà chủ và vân vân; thế nhưng hiện tại ở một nam nhân thể xác, tổng không thể cả đời dựa vào nữ nhân, đi làm mặt trắng nhỏ chứ ! Kỳ thực tỉ mỉ ngẫm lại, đang một mặt trắng nhỏ cũng không dễ dàng, nhất là muốn lớn lên suất a, nhị là đắc chịu mệt nhọc, đánh không hoàn thủ, mắng không trả khẩu , cũng là cá thể lực sống. Này đối luôn luôn lười nhác quen ta mà nói, cũng là kiện đĩnh chuyện khó khăn.

Khụ khụ, điểm chết người chính là, kiếp gia thế của ta, mặc dù đều không phải nhà giàu có, nhưng là vọng tộc. S quốc hữu danh thư hương dòng dõi Ngô gia, cử một ví dụ, Trung Hoa Trung Quốc đều không phải có một Khổng thị gia tộc sao, như vậy Ngô gia tại S quốc địa vị cũng như vậy. Làm này nhất đại đương gia tộc trưởng gia gia, nếu như hắn duy nhất tôn tử chức nghiệp là mặt trắng nhỏ nói, kia nhan mặt hà tồn, thượng xin lỗi liệt tổ liệt tông, hạ xin lỗi trong tộc già trẻ lớn bé. . . Khụ khụ, nói không chừng hắn lão gia tử dưới cơn giận dữ, sẽ tự sát nói.

Ha hả, nói xong có điểm khuyếch đại kỳ từ , kỳ thực người nhà tịnh không có quá nhiều can thiệp ta tương lai trạch nghiệp vấn đề, chỉ là mong muốn ta có thể làm bản thân thích công tác, sau đó ma, đương nhiên là đỉnh đầu một mảnh thiên, thuận lợi quá cuộc sống gia đình tạm ổn mà thôi. . . Mỗ nam thường xuyên vuốt cằm, cảm khái a, bản thân người nhà xác thực rất khai sáng.

Thuận tiện nhắc một chút đồng tẩm còn lại tam huynh đệ hướng đi, Diêu Phát đi một nhà chứng khoán công ty đầu tư bộ, Trương Phong tại một nhà ngân hàng hộ khách bộ thực tập, mà Chu Thông ly ta gần nhất, đồng nhất gian viết tự building mặt khác một nhà đầu tư bên ngoài ngân hàng, chỉ bất quá hắn tại doanh nghiệp bộ lịch lãm rất.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ