Chương 91

154 6 0
                                    

Giấc mộng Nam Kha (trung)

S đại bệnh viện cao cấp phòng bệnh nội, vốn có man rộng mở phòng bệnh, bị đến đây thăm hỏi thân bằng hảo hữu đổ nhét đầy đương đương .

"Ai ! Con của ta a. . . Con này đều hôn mê một tháng, thế nào còn không tỉnh lại a? Con biết vì mẹ thấy con cái dạng này, có đa tâm đau a ! Mẹ a, mạng của con thế nào như vậy khổ a ! Khó khăn sinh Đồ nhi, đem hắn thiên tân vạn khổ nuôi lớn, vừa cưới dịu dàng hiếu thuận thật là tốt nàng dâu, mắt xem xét sẽ điền tôn tăng phúc. . . Ta hảo hảo con trai con dâu, không nghĩ tới dĩ nhiên bị nhân gia khi dễ thành như vậy, nhất tề vào ở bệnh viện. . . Ba mẹ, Lập Minh, nếu như Đồ Nhi lần này có một cái gì không hay xảy ra, con cũng không sống, con cũng sẽ theo con trai đi. . ." Trương Nguyệt Dao ngồi ở nhi tử   trước giường, vừa ôn nhu vuốt ve nhi tử tái nhợt   khuôn mặt, vừa cầm khăn lụa lau mặt, thương tâm khàn cả giọng. .

"Nguyệt Dao. . . Em đừng khóc, Đồ nhi không có việc gì . . . Còn có, lần này Triệu gia nhân bị thương Đồ nhi cùng Yên Nhiên, bọn họ muốn là không để cho một thuyết pháp, chúng ta Ngô gia cũng sẽ không từ bỏ ý đồ ." Ngô Lập Minh hai tay đỡ thê tử kia run nhè nhẹ   hai vai, ủy khuất liếc liếc mắt nhà mình lão mụ, cúi đầu hống nhà mình lão bà đại nhân.

"Mẹ, đều là con bất tốt. . . Con, con. . . Biết Ảnh Đồ không phải loại người như vậy, nhưng mà con còn là. . . Ảnh Đồ hắn cũng sẽ không gấp đến độ ngất đi. . ." Lý Yên Nhiên nằm ở tỷ tỷ trên vai, khóc đắc lê hoa đái vũ, cắn chặt chu thần, nghẹn ngào gián đoạn khóc lóc kể lể.

Mọi người vừa nhìn, đều đi lên trước tới, đều khuyên bảo an ủi khóc đắc thương tâm Ngô gia hai nàng dâu. . . Ngô nãi nãi Triệu Quân Ngưng lúc này ngồi ở tôn nhi bên cạnh, song tay nắm chặt tôn nhi thủ, nhìn thương tâm không ngớt   con dâu và cháu dâu, cảm thấy một trận vô lực cùng yêu thương. . .

Tiểu Đồ cùng Yên Nhiên ngất đêm đó, bản thân thì chạy về Triệu gia, Triệu gia đường ca giận dữ, ngay trước mặt tự mình, đem Đình Đình hài tử này hung hăng răn dạy cho ăn, sau đó phái quản gia đè nặng Đình Đình ly khai S quốc. . . Ai ! Cho dù Triệu gia quân pháp bất vị thân, phạt   Triệu Đình Đình, thế nhưng bản thân tôn nhi chính hôn mê bất tỉnh. . . Mấy ngày nay Triệu thị cổ phiếu duy trì liên tục rớt xuống, ngân hàng đều tới cửa truy trái. . . Sợ là lần này thật đắc chọc giận Trương gia lão gia tử , Trương gia bắt đầu trong tối ngoài sáng sử ngáng chân. Ngay cả luôn luôn hảo tính tình, cùng thế vô tranh nhà mình lão nhân, quay tới cửa xin lỗi Triệu gia nhân cũng là không nóng không lạnh, vẻ mặt âm tình bất định, cuối cùng lạnh lùng ném một câu "Mọi việc chờ Tiểu Đồ tỉnh lại hơn nữa", thì đem nhân cấp phái xuất môn. . .

Ai ! Hiện tại Triệu thị ở trong mưa gió phiêu linh muốn ngã, nếu như Tiểu Đồ thật có một cái gì sơ xuất nói, Triệu gia sợ là từ nay về sau không bao giờ ... nữa năng đặt chân ở S quốc  . . . Làm Triệu gia   nữ nhi, bản thân mặc dù có nghĩ thầm hỗ trợ nhà mẹ đẻ, thế nhưng làm Ngô gia   người vợ, bản thân lập trường lại không thể dao động. . . Triệu gia cùng tôn nhi, ai nặng ai nhẹ? Từ tôn nhi sau khi sinh, cái này đáp án đã không cần nói cũng biết. . . Bằng không ngày đó bản thân liền sẽ không tại nhìn đến bệnh có vẻ tôn nhi cùng tôn tức thì, lửa giận công tâm, sát trở về Triệu gia, dám buộc Triệu gia nhân cấp một thuyết pháp. . . Nhìn mặt không có chút máu tôn nhi, Triệu Quân Ngưng không khỏi thâm tỏa vùng mày, thở dài không ngớt.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ