Ước ao, đố kị, hận
Tiếng chuông vang báo mười hai giờ thì chúng ta nhóm bốn người sử vào Yên Nhiên gia chỗ tiểu khu.
Ta ôm Yên Nhiên đi đầu một, Chu Thông đỡ Vương Nguyệt theo sát sau đó, bước ra cửa xe, vãng Yên Nhiên gia đi đến.
"Ảnh Đồ, anh phóng em xuống tới, em bản thân đi được rồi." Lý Yên Nhiên tại mỗ nam trong lòng tỉnh lại, mềm nhẹ nói rằng.
Mặc dù có điểm lưu luyến hắn ôm ấp, thế nhưng cũng cảm giác ra Ảnh Đồ kia mất trật tự lảo đảo bước chân, hắn uống say . . Nhìn hắn hình như không có muốn thả hạ bản thân ý tứ, Lý Yên Nhiên mím môi, kéo kéo hắn áo.
"Ngoan a, còn có vài bước lộ đi ra ." Ta cúi đầu, nhẹ nhàng hôn hạ Yên Nhiên cái trán, ôn nhu dỗ nói.
". . . Ảnh Đồ, em khả dĩ đi , anh uống say, ôm em đi, sẽ thực cật lực ." Lý Yên Nhiên sắc mặt ửng đỏ nhìn mỗ nam liếc mắt, thấp giọng nói rằng.
"Yên Nhiên, em lại không nặng, anh không phiền lụy . Ha hả, hơn nữa anh thích bế em, nhượng anh bế cả đời, anh đều nguyện ý." Ta biên đi vào thang máy, biên cúi đầu cân Yên Nhiên trêu chọc.
"Anh nghĩ hay a, anh thích, em để anh bế a?" Lý Yên Nhiên trừng mỗ nam liếc mắt, bỉu môi gắt giọng.
"Ai, dù thế nào, này đều bị anh ôm vào trong ngực , em còn không từ anh a? Còn có anh này đậu hũ em cũng ăn, em chiếm nhân gia tiện nghi, dù sao cũng phải đối với người ta phụ trách chứ, Yên Nhiên, em cũng không thể phụ anh a !" Ta ai oán xem xét Yên Nhiên, u oán nói rằng.
Khụ khụ, nói, ta này kiểm có điểm co quắp, ân, nghẹn cười đến mức.
Lý Yên Nhiên vi híp mắt, nhìn bản thân vô lương bạn trai như một hài tử dường như, tại nơi vui đùa đanh đá. Bản thân bị hắn chặt ôm chặt, còn nói bản thân ăn hắn đậu hũ, chiếm hắn tiện nghi. Ha hả, lời này cũng chỉ có này Ngô Ảnh Đồ có thể nói xuất khẩu, da mặt thật là dày, cũng không biết sẽ có bao nhiêu dày. . . Ân, đối phó Ảnh Đồ người như thế, dùng nói vô dụng, chỉ có thể nói chuyện . . Lý Yên Nhiên kia hoàn tại người nào đó trên cổ đắc hai tay, vi dùng một chút lực, đem hắn kia Trương Tiếu rất xán lạn mặt, kéo đến bản thân trước mắt, quay hắn má trái hay một ngụm. . .
"Tê ——", ta ngược lại hấp một ngụm lương khí.
"Khụ khụ, Yên Nhiên, em thân thì thân , thế nào còn cắn . . Yên Nhiên, đây chính là anh mặt a, anh sau đó còn muốn dựa vào nó ăn ni." Ta nước mắt ròng ròng nhìn Yên Nhiên, oán phụ bàn oán giận đạo.
"Ân, cũng không trong tưởng tượng như vậy dày a?" Lý Yên Nhiên sĩ tay sờ sờ ở lại bạn trai trên mặt dấu răng, loan khóe miệng, nhỏ giọng nói thầm đạo.
"Gì?!" Ta ra vẻ có điểm quay về quá vị tới, nàng dĩ nhiên nói ta da mặt dày ! Yên Nhiên, ngươi chờ, này nữ tử tam tòng tứ đức a, phu cương a, cai xuất thủ thì thì xuất thủ. . .
Vào phòng, buông Yên Nhiên, ta tứ ngưỡng bát xoa trái lại ở trên sô pha, không động đậy, là thật có điểm uống nhiều . . .
"Ai, Ảnh Đồ, vừa Vương Nguyệt cũng đồng ý nhượng ta ở chỗ này tá túc nhất túc, xem ra ngày hôm nay, hai chúng ta đắc ngủ sô pha . Ha hả, vừa lúc, có lưỡng điều sô pha, ngươi một mình ta một cái." Chu Thông hưng phấn mà quay đang nằm trên sô pha, không hề hình tượng đáng nói hảo hữu, cười hì hì nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.