Chương 80

214 8 0
                                    

Chuyện vợ chồng

Hôm nay chạng vạng, tan tầm tiếng chuông vừa vang, ta như một trận gió chạy ra công ty, tiếp lão bà tan tầm.

Của ta xe mới vừa đến tòa soạn báo cổng chính, thì xa xa thấy nhà ta Yên Nhiên đã tiếu sinh sinh chờ ở tòa soạn báo cửa. . .

Lúc này vừa thấy Yên Nhiên, như một đạo ánh dương quang chiếu vào ta kia sương mù dày đặc trọng trọng   phiền muộn tâm tình, tâm tình của ta thì như vậy thần kỳ nhiều mây chuyển tình. . . Nhìn càng ngày càng gần   vợ, ta không khỏi cong lên   khóe miệng, sinh sôi là xem nhẹ trong lòng kia phân vẻ lo lắng.

Tiến vô trong xe, ta một tay đỡ tay lái, một tay nhẹ nắm Yên Nhiên tay đặt ở ta trên đùi, cười hì hì nghe lão bà đại nhân nói ngày hôm nay tại tòa soạn báo sự tình. . .

"Ảnh Đồ, ngày hôm nay buổi chiều thế nào đột nhiên gọi điện thoại cho em. . . Có đúng hay không phát sinh chuyện gì, cũng là anh chỗ nào khó chịu a?" Lý Yên Nhiên vừa lên xe, trước cùng trượng phu nói chút công tác trung   không đến nơi đến chốn sự tình, thấy hắn cũng không tự buổi chiều điện thoại bên trong kia mềm yếu vô lực bị ủy khuất giọng, ra vẻ hiện tại tâm tình rất không sai hình dạng, thì dần dần chuyển vào chính đề, ôn nhu dò hỏi.

"Ha hả, cũng không có gì , lúc này ở trên xe cũng không nói rõ, chờ về nhà sau đó anh từ từ với em báo cáo a. . . Lão bà, anh buổi chiều kia thông điện thoại, có đúng hay không chọc em lo lắng . . . Ai ! Sớm biết rằng anh nên chịu đựng, buổi tối về nhà nói với em ." Ta nhìn Yên Nhiên nhân gia chính vi mím môi, nhất đôi mắt không chút nháy mắt nhìn chằm chằm ta, kiên trì chờ ta giải thích. . .

Ai ! Ta cai thế nào cùng Yên Nhiên nói rõ a? Thăng quan là chuyện tốt, không thể nói là , mà cân Triệu Đình Đình cùng nhau công tác chuyện ni, cai thế nào cùng lão bà nói đây. . . Trước các nàng hai người phạn điếm lần kia chạm mặt, ta hậu tri hậu giác đắc cảm thấy Yên Nhiên và Triệu Đình Đình không đơn giản là nhận thức đơn giản như vậy, từ lúc đó Yên Nhiên kia nhàn nhạt ngữ khí, sau lại ghen tuông quá, cùng với Triệu Đình Đình đối Yên Nhiên cái loại này có chút căm thù thái độ. . . Ta thì nghĩ hai người không chỉ có đều không phải bằng hữu, hoàn ra vẻ có đoạn qua lại   quấn quýt.

"Ngốc, em là lão bà anh, em không lo lắng anh thì lo lắng ai a. Còn có, đụng tới chuyện phiền toái, anh không nói với em, vậy anh muốn đi với ai nói a?" Lý Yên Nhiên tức giận trắng trượng phu liếc mắt, lập tức lại tại hắn trên đùi ôn nhu véo từng chút.

Hắn người này có cái gì chuyện tốt thì sẽ thứ nhất nghĩ đến nàng, nhưng nhất đụng tới khó làm chuyện, hắn chỉ sợ nàng lo lắng, tổng tưởng ẩn nhẫn bản thân một người đi gánh chịu. . . Làm giận, hắn đến bây giờ còn đem nàng Lý Yên Nhiên đương ngoại nhân. . . Bọn họ là phu thê nha, phu thê nhất thể, nên cho nhau dựa vào. . .

"Hắc hắc, lão bà, anh kia đều không phải trước tiên thì nghĩ tới em, muốn nghe một chút của em thanh âm sao? Vốn là tưởng tại điện thoại bên trong nói với em, nhưng nói đến bên môi, thì nghĩ việc này tại điện thoại bên trong cũng không nói rõ, nghĩ chúng ta buổi tối về nhà hơn nữa. . . Em đừng lo lắng, cũng không có gì cùng lắm thì chuyện, thì là có chút vướng tay chân mà thôi." Ta dừng xe thừa dịp trên đường kẹt xe nhẹ giọng giải thích.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ