Chương 86

144 6 0
                                    

 Phu thê trong lúc đó

Loá mắt mặt trời chiều dần dần bao phủ phía chân trời, đến muộn trong màn đêm. Chen chúc dòng xe cộ như một cái hàng dài uyển trường diên, tiếng kèn xe, kêu la thanh, tiếng động lớn rầm rì không nghỉ, vô cùng náo nhiệt. Lúc này một chiếc kinh điển khoản mini copper cũng rơi vào chật ních dòng xe cộ trung, chậm rãi di động . . . .

Trong xe, mỗ nam một bên nhẹ nhàng nắm bên cạnh mỹ nhân mềm mại tay nhỏ, một bên loan khóe miệng, hừ tiểu khúc, ra vẻ tâm tình rất tốt .

"Ảnh Đồ, anh nói Chu Thông cùng Vương Nguyệt, sẽ không có chuyện gì chứ?" Lý Yên Nhiên cau lại mày, nhìn bên cạnh lão công, rất là lo lắng mà hỏi thăm. .

"Xì —— ha hả, hai người bọn họ đều lớn như vậy người, sẽ xử lý hảo chính mình cảm tình vấn đề, Yên Nhiên em đừng lo lắng a !" Yên Nhiên này lo lắng bạn tốt vừa hỏi, ta lại nghĩ tới vừa phát sinh   một màn, nhất thời không đình chỉ lại nở nụ cười.

"Ảnh Đồ, em thế nào cảm giác, ngày hôm nay Chu Thông là lạ. . ." Lý Yên Nhiên vừa nghĩ đến Chu Thông vừa sở tác sở vi, thực sự là dở khóc dở cười.

"Ân, ân, đại ca a, vốn có hành vi thì có điểm khác hẳn với thường nhân, hơn nữa vừa ra vẻ lại đói tức giận nói. . . Lão bà, em cũng đừng suy nghĩ nhiều, em bây giờ còn mang bảo bảo a. . . Khụ khụ, em xem Chu Thông hắn cũng không kiên trì bao lâu, không phải lại khôi phục bình thường sao?" Ta thừa dịp đang kẹt xe, khéo tay nhẹ ôm chầm Yên Nhiên, hôn lên của nàng béo mập môi.
   
Màn ảnh quay lại S đại căn tin, cách đây mấy tiếng. . . Mỗ nam ra vẻ rất vô lương kích thích hạ ta tiểu Chu đồng học, cái kia ta Chu Thông đồng học ngực, kia lúc đó chẳng phải ở một tiểu trượng phu sao, Chu Thông cũng là có sự can đảm. . . Lỗ Tấn hắn lão gia tử lúc đó chẳng phải nói, "Không ở trầm mặc trung bạo phát, ngay trầm mặc trung diệt vong". . . Cho nên a, hài tử này thì ý nghĩ nóng lên, sau đó ma, như sau tràng cảnh thì xảy ra. . .

"Nguyệt. . . Cái kia, anh và Ảnh Đồ tìm một vòng, cũng không tìm được chỗ trống . . ." Chu Thông mắt nhỏ đầy trời phi phiêu, có chút hoảng hốt nói rằng. .

"Ân, ân. . ." Ta ở một bên gật đầu, nói lầm bầm phụ họa đạo.

"Kia lại làm sao vậy? Chu Thông, chẳng lẽ cho anh với Ngô Ảnh Đồ ngồi, em và Yên Nhiên đứng a." Vương Nguyệt nhướn mày, ngữ điệu lạnh lùng mà hỏi.

Ta rất thành kính nhìn Yên Nhiên, kiên định lắc đầu. . .

"Khụ khụ..Nguyệt, anh đều không phải cái kia ý tứ. . . Cái kia anh đã nghĩ, đã nghĩ ôm em, hai ta chen chen ngồi." Chu Thông phế đi thật lớn khí lực, mới thốt như thế một câu. . . Khụ khụ, ra vẻ ót đều toát ra một tầng nho nhỏ   mồ hôi hột.

Một bên ta a, thấy như vậy một màn, không khỏi có chút hoài nghi. . . Chu Thông người này rốt cuộc là sớm không đối phó Vương Nguyệt a, không phải là chen cùng một chỗ ăn một bữa cơm sao? Về phần như thế thấp thỏm bất an sao? Cũng không phải cái gì xã hội phong kiến, ôm một bạn gái ăn một bữa cơm, tại ta cái này văn minh hài hoà xã hội bên trong, là lại hài hòa bất quá một việc, nhưng động một khi Chu Thông này há mồm, nói ra vị đạo thì thay đổi, thành cái gì lưu manh hành vi?

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ