Chương 84

148 9 0
                                    

Con trai hay con gái

Văn học viện trong giảng đường, Vương Nguyệt cười hì hì nhanh nhẹn ngồi xuống, không nhìn kia vẻ mặt nịnh nọt, chính vô sự hiến ân cần   Chu đồng học, giãy dụa vòng eo tới gần bên cạnh hảo hữu, tại nàng bên tai thần bí hề hề nhẹ giọng nói vài câu. . . Sau đó ma, ta Lý Yên Nhiên đồng học thì trong sát na đôi mắt đẹp trợn tròn, hai gò má nhiễm tẫn rặng mây đỏ, không thể tránh được trắng bạn tốt liếc mắt, xoay người nhìn phía bên cạnh không có việc gì, chính nhìn chung quanh nhà mình lão công.

Như thế rất tốt, Vương Nguyệt đều đã cùng bà bà nói rồi. . . Bà bà đều biết   bản thân khả năng có thai, nàng còn có thể lại gạt bản thân lão công sao? Ai ! Ngày hôm nay là nhất định phải nói cho Ảnh Đồ, thế nhưng lúc này giảng đường cũng không phải nơi thảo luận việc riêng thật là tốt địa phương a. . . Lý Yên Nhiên hai tròng mắt không chút nháy mắt nhìn lão công, ngực càng không ngừng nói thầm.

Ta ngồi ở trên chỗ ngồi, thực sự là chán đến chết a! Văn học thứ này chứ, ta vẫn cho rằng nó hay mọi người tại trà dư tửu hậu, dùng để hung đúc tình cảm sâu đậm, nếu như thật đi nghiêm trang thảo luận nào đó văn hào đại gia sáng tác tâm đắc gì, vậy mất đi đọc sách lạc thú. Này cũng là ta vì sao không quá nguyện ý văn kiện đến học viện duyên cớ, một đám cổ giả dựa vào một quyển sách là có thể đem một cái học kỳ   khóa cấp lừa dối qua, thật là là làm cho người ta không nói được lời nào a, nhiều lắm buồn chán a, không có việc gì ăn no xanh nói. . . Ta chính ở đàng kia vân lý tới vụ lý đi bản thân hạt méo mó, vô ý thức cảm giác được một luồng ánh mắt nhìn chằm chằm ta không tha, vừa chuyển đầu, thì thấy Yên Nhiên nhân gia đang nhìn ta đờ ra. . .

"Ha hả, lão bà, có đúng hay không nghĩ anh rất đẹp trai a, kia nhân gia tuy rằng lớn lên soái ca vô song nhưng em cũng không muốn nhìn chằm chằm vào anh xem trọng chứ, khụ khụ, lão bà, này trước công chúng dưới, chú ý điểm ảnh hưởng a ! Anh da mặt rất mỏng nga." Ta làm như có thật sờ sờ mặt, vừa loan khóe miệng bĩ bĩ đùa giỡn nhà mình vợ, vừa thói quen thân tay ôm nàng kia mảnh khảnh vòng eo.

". . . Ân, lão công, nhượng em nhìn nhìn anh có bao nhiêu soái a, còn có này da mặt rốt cuộc có bao nhiêu mỏng a." Lý Yên Nhiên tại lão công trong lòng uốn éo thân thể, thoải mái mà y ôi tại hắn   trong lòng, khẽ nhếch đầu, một bên ngắt hắn khuôn mặt, một bên mỉm cười trái lại khiêu khích hắn.

"Tê —— ai, lão bà, mặt của em thế nào như vậy hồng? Sẽ không là bị bệnh chứ. . . Cái kia còn có em vừa thế nào đi lâu như vậy, có đúng hay không chỗ khó chịu a?" Ta vốn đang tưởng chịu đựng đau nhức, lại đùa giỡn lão bà đại nhân, thế nhưng tỉ mỉ nhìn nàng, thì cảm giác động Yên Nhiên ngày hôm nay nhìn qua cùng ngày thường có chút không giống với, có điểm là lạ nói.

"Ảnh Đồ. . ." Lý Yên Nhiên đem khuôn mặt nhỏ thật sâu chôn ở trượng phu trước ngực, thấp giọng nỉ non.

"Làm sao vậy, Yên Nhiên, rốt cuộc ra chuyện gì, em đừng làm anh sợ a." Rất ít nhìn thấy Yên Nhiên như vậy tiểu nữ nhân nhu nhược hình dạng, ta có chút không biết làm sao mà đem nàng chăm chú ôm vào trong lòng.

"Ảnh Đồ. . . Em hình như có thai. . ."

"Có thai. . . A?! Em có !" Mỗ nam chỉ cảm thấy trước mắt nhất đạo thiểm điện xẹt qua, điện hỏa hoa bắn ra bốn phía, cả kinh nhất thời quay về bất quá thần tới.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ