Sáng sớm "Bắt kẻ thông dâm" tại giường
Lý Yên Vân hấp tấp đi về nhà.
Ngày hôm qua, em rể dẫn theo hai vị khách ở lại nhà. . . Mẹ đặc biệt cắt cử bản thân trở về cấp đại gia làm điểm tâm.Lý Yên Vân vừa bước vào phòng khách, đang chuẩn bị đem túi xách để xuống sô pha. . . Sau một khắc đã bị trên sô pha khiến một phen cảnh tượng làm hoảng sợ, hơi kém kinh hô ra. . . .
Kinh hách qua đi, Lý Yên Vân lại có chút bát quái híp mắt, cẩn thận ngắm ở sô pha đang ngủ hai người. . .
Chỉ thấy nhà mình em gái vi kiều khóe miệng, tay vòng ôm em rể hông, tay dắt người ta cổ áo, đầu gối em rể cánh tay, chim nhỏ nép vào người y ôi tại em rể trong lòng đang ngủ say. . . Nhà mình tương lai em rể đại nhân cũng là nhất phó rất hưởng thụ hình dạng, nghiêng thân chặt ôm Nhiên Nhiên. . . Ân? Ảnh Đồ kia chỉ tay phải đặt ở chỗ nào? Lý Yên Vân lại tỉ mỉ nhìn. . . Khụ khụ, phải thừa nhận, Nhiên Nhiên đang ở bị ăn đậu hũ cũng không biết muội muội là "Chu Du đánh Hoàng Cái" nguyện đánh. Ai tự nguyện a? Chính bị Ảnh Đồ người này len lén chiếm tiện nghi đi. . .
Em rể tay phải vói vào muội muội áo thun, hình như chính đặt ở ... trên ngực muội muội. . .
Hoàn hảo là nàng trước trở về nhà. Nếu như đổi lại ba thấy trước mắt cảnh này.. chậc! nhà nàng lão gia tử khẳng định sẽ tức giận đến giơ chân. . . Còn nhớ rõ trước đây tưởng chiếm Yên Nhiên tiện nghi chưa dứt sửa tiểu tử. Cuối cùng bị ba ba sửa chữa cho ăn hạ tràng.
"Nhiên Nhiên. . . Nhiên Nhiên. . ." Lý Yên Vân rón ra rón rén đi tới hai người bên cạnh. Sau đó rất khó khăn, tại không đánh thức em rể dưới tình huống thử đánh thức nhà mình muội muội. . .
"Ngô —— chị. . . Chị thế nào đã trở về?" Lý Yên Nhiên trong lúc ngủ mơ làm như nghe được tỷ tỷ tiếng kêu, nhu nhu con mắt xoay người thấy rõ hóa ra thực sự là tỷ tỷ không khỏi nhỏ giọng nói.
"Em nha, còn không đứng dậy sao? Thế nào hai người ngủ trên sô pha?" Lý Yên Vân buồn cười điểm điểm muội muội cái trán nhỏ giọng trách nói.
Lý Yên Nhiên đỏ mặt, nhẹ nhàng dời đi bạn trai đặt ở bản thân bên hông tay. Mới vừa muốn đứng dậy thì cảm giác trước ngực buộc chặt, sau đó mềm mại lại bị người nào đó không nhẹ không nặng xoa nắn một chút. . .
"Anh ! . . ." Lý Yên Nhiên cả người không khỏi run run, khéo tay vuốt ve kia chỉ ở bản thân trên người gây sự thủ, xoay người, mím môi, oán hận trừng mắt, kia từ từ nhắm hai mắt nhưng vi kiều khóe miệng mỗ nam, khụ khụ, lúc này Yên Nhiên, khuôn mặt hồng đến độ mau nhỏ ra máu . . .
"Nhiên Nhiên, làm sao vậy?" Lý Yên Vân có chút không giải thích được mà hỏi thăm. .
Này muội muội để làm chi căm tức , kia đang ngủ say muội phu a. . . .
"Ân. . . Chị . . Em không có gì, chị đi trước phòng bếp làm điểm tâm, em lập tức tới hỗ trợ. . ." Lý Yên Nhiên xấp xỉ có chút cầu xin theo sát tỷ tỷ nói rằng. .
Nhìn tỷ tỷ loạng choạng vòng eo, vào phòng bếp, Lý Yên Nhiên một cái xoay người lại, nặng nề mà ngã vào bạn trai trong lòng. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.