Cởi quần áo tú
Chúng ta nhóm bốn người, về tới Yên Nhiên hòa Vương Nguyệt nhà trọ.
Ta gia Yên Nhiên hiền lành a ! Ta chân trước vừa mới vào cửa, nhân gia thì đưa cho ta rửa mặt dụng cụ, phái ta tắm đi. . .
Ha hả, ta vừa tắm, vừa vô lương nghĩ, xem ra lão bà nàng cũng không phải vẫn như vậy bình tĩnh, cũng có vội vã muốn-phải thời gian, chẳng lẽ không đúng sao? Này đều không phải trước tiên vội vàng ta đây tới tắm sao. . . Cái kia tắm rửa xong, không phải. . . .
Ta cẩn thận tỉ mỉ bằng nhanh nhất tốc độ tắm nước lạnh, sau đó mãn đầu óc đầy rẫy bất lương hình ảnh, đầy cõi lòng chờ mong từ phòng tắm lắc lư đi ra. .
Này một chân mới vừa bước vào phòng khách, khụ khụ, ta thì hối hận, bởi vì thấy được rất ảnh hưởng tâm tình hình ảnh. . . Bị Vương Nguyệt hoàn đại ca lúc này chính oa trong sô pha, khóe mắt lộ vẻ giọt nước mắt, cắn môi, xé tấm khăn. . . Ha hả, phía chỉ do là ta rất hợp với tình hình mơ màng . .Ta nhìn thấy như vậy cảnh tượng, đệ một cái ý niệm trong đầu, hay "Triệt" . . . Bi suy chính là, khi ta đang thật cẩn thận muốn quay về ta kia chỉ bước vào phòng khách chân thì, Chu Thông ngẩng đầu lên, khụ khụ, phát hiện ta tồn tại, sau đó. . .
Trong lòng ta giãy dụa, chính có như vậy điểm tiểu áy náy . . . Ai ! Ngày hôm nay đại ca bị nhà bọn họ kia lỗ hổng dằn vặt một đêm, đa đa thiểu thiểu cũng có ta một tiểu bộ phận trộn lẫn. Nhưng len lén vuốt lương tâm tự vấn, thật thật là không nghĩ tới Vương Nguyệt sẽ như vậy cường hãn. . . Không có biện pháp, chỉ phải nhâm mệnh cười ha hả tiến lên an ủi hắn, ai kêu ta trời sinh tâm địa thiện lương ni. .
"Uy, đại ca, ngày hôm nay lăn qua lăn lại một ngày đêm, ngươi không nhanh chóng đi rửa mặt hạ, sớm một chút nghỉ ngơi, ngốc ngồi trên sô pha làm cái gì a?" Ta vừa nói, vừa vỗ vỗ vai hắn. .
". . . Ảnh Đồ, ngươi, ngươi vừa bỏ đá xuống giếng. . ." Chu Thông rất là ủy khuất ai oán nhìn ta.
"Khụ khụ, khụ khụ, đại ca, ta vừa kia cũng là lơ đãng vừa nói, ai có thể từng tưởng này đại tẩu sẽ có như vậy cường liệt phản ứng. . . Ai ! Vừa cũng đem ta sợ hãi được rồi." Ta cũng có chút ủy khuất nhìn lại Chu Thông.
Khụ khụ, nếu như lúc này phòng khách bên trong còn có người thứ 3 nói, như vậy thì sẽ nhìn đến một bức bất khả giải thích hình ảnh, hai người đại nam hài kề sát ngồi, đây đó gian u oán nhìn nhau, có một hồi lâu. . . Kỳ thực cũng rất hài hòa duy mĩ . . .
"Nguyệt, ân, Vương Nguyệt nhượng ta đêm nay ngủ sô pha. . ."Chu Thông bi thương nói, khóe mắt biên dám bài trừ chút hư hư thực thực trong suốt giọt nước mắt Đông Đông. .
"Đại ca, chờ đại tẩu hết giận sẽ vũ quá thiên tình, nói không chừng sáng mai thì tốt rồi ni. . . Lão Chu, ngươi dùng phát tán tư duy ngẫm lại a, ngươi bang cái kia Triệu Đình Đình nói nói mấy câu, Vương Nguyệt lại sẽ có như vậy đại phản ứng, án lẽ thường nói này cũng quá khác thường chứ. Này nói rõ cái gì? Vương Nguyệt là trăm phần trăm ghen tị. . . Cái kia Vương Nguyệt vì sao sẽ ăn dấm chua, còn không phải đều là nàng đã đem ngươi thấy rất nặng, đem ngươi bỏ vào tâm oa tử lý . . . Này hết thảy mọi thứ đều là nhân gia yêu ngươi tối chân thực biểu hiện a !" Khụ khụ, ta bùm bùm nói nhất đại thông, như nhiễu khẩu lệnh dường như, thiếu chút nữa đã bị bản thân nhiễu ngã, nhưng làm ta mệt a, hồng hộc, nói xong lời cuối cùng đều có điểm khàn cả giọng . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.