Chương 90

186 7 0
                                    

Giấc mộng Nam Kha (thượng)

Nói, bên này Lý Yên Nhiên đồng học ngày đêm canh giữ ở mê man bất tỉnh trượng phu bên người song song, mà bên kia Tiểu Ngô đồng học   hồn phách nhưng đần độn cưỡi mây đạp gió đi tới nơi nào đó, khụ khụ, nói đúng ra, ân, hay một chỗ tiên cảnh. . . Cái kia vì sao nói là tiên cảnh? Liếc mắt nhìn lại, nơi chốn vân vụ lượn lờ, phiêu mờ ảo miểu, trống trải   không giống nhân gian. . .

"Này chỗ nào a? Ta hay như vậy té xỉu từng chút, động vừa mở mắt, liền đến như thế một địa phương quỷ quái. . . Còn có lão bà đâu? Ngày đó hai người thế nhưng cùng nhau ngất đi, động tỉnh lại thì còn lại ta một người  ? Ngô —— lão bà, Yên Nhiên, em có hay không là không tha anh . . ." Mỗ nam tại một chỗ trống trải địa giới, sờ soạng khối như ghế thạch tảng, đặt mông ngồi xuống, biên đấm chân, biên u oán lẩm bẩm.

Ta tại đây hoang tàn vắng vẻ địa giới, đầu óc mê muội lắc lư hảo một trận, đừng nói bóng người, hay ngay cả một quỷ ảnh cũng không thấy a ! Ta là thế nào tới rồi như thế một địa phương quỷ quái? Còn có hay, ta thế nào ly khai người này a? Ta hiện tại cũng không độc thân, có lão bà, có hài tử. . .

Ai ! Hài tử a ! Cũng không biết Yên Nhiên và hài tử còn có được hay không, ngày đó liếc mắt thoáng nhìn nàng váy biên chảy ra huyết, lòng thì như vậy căng thẳng, hô hấp bị kiềm hãm, trước mắt bỗng tối đen, thì hôn mê bất tỉnh. . .

Nói thật đi, mới vừa biết Yên Nhiên mang thai thời gian, với ta mà nói, kinh hách là lớn hơn mừng rỡ, thậm chí hoàn nghĩ chứ, hài tử này tới có điểm đều không phải thời gian, có như vậy điểm tiểu oán giận gì. . . Thế nhưng tại nơi nhất khắc, nghĩ muốn mất đi cái này hài tử thời gian, ta cũng có như vậy một loại tê tâm liệt phế đau, là thật đau a ! Đúng vậy. . . Nàng là ta cùng Yên Nhiên   hài tử, ta như thế nào sẽ bất kỳ phán của nàng đến, không thương nàng, không đau lòng nàng a?

"Không được ! Tiểu Ngô a ! Ngươi đắc liều mạng, cũng phải tìm được về nhà lộ, trở lại Yên Nhiên và hài tử bên người đi, ngươi không ở các nàng bên người, cũng không biết này hai mẹ con động dạng?" Ta biên cho mình đả khí, biên đứng lên, lại chung quanh hoảng lên.

"Tiểu tử, thì nghĩ như vậy trở lại a?" Một cái thoáng có chút già nua thanh âm, sau lưng ta vang lên.

Ta quay người lại, thì thấy một cái già vẫn tráng kiện, một thân tử y, qua tuổi thất tuần lão đầu đứng ở vài bước ở ngoài. Khụ khụ, tái tỉ mỉ xem xét, lão nhân gia động là một thân cổ đại phục sức a? A. . . Ta sẽ không là lại xuyên qua chứ?! Không nên a ! Mặc một lần cũng là đủ rồi, này cùng bị sét đánh vài lần   xuyên qua xác xuất, động lại bị ta vượt qua . . . Ta không nên a ! Lão Thiên, ta đã ở bên cạnh dắt cả nhà đi, ngươi, ngươi, ngươi không thể như thế ngoạn ta a. . .

"Ách, vị này lão gia gia, nơi này là chỗ nào a? Khụ khụ, còn có ngươi này thân phục sức. . . Ân, ngài lão nhân gia là diễn viên sao?" Ta hự nửa ngày, do dự mà hỏi thăm.

"Diễn viên? Kia là cái gì?" Tử y lão nhân cau mày, có chút không giải thích được mà hỏi thăm.

"Ân, hay hát hí khúc . . . Cổ nhân nói như thế nào tới, con hát. . ." Ta vẻ mặt chăm chú giải thích.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ