Đêm động phòng hoa chúc
Ngày mai buổi sáng, ấm áp dương quang xuyên thấu qua cổ kính trổ sơn cửa sổ đầu mẩu, vẩy vào phòng trong.
Phòng ngủ kia trên rộng thùng thình long phượng giường, ta Ngô đồng học chính hoài ôm nương tử ngủ ngon ni.
Nương theo một trận chợt cao chợt thấp tiếng đập cửa, ta sững sờ tỉnh lại, trát liễu trát hoàn mắt nhập nhèm mông lung mắt buồn ngủ, vừa cúi đầu, ánh đập vào mi mắt đó là Yên Nhiên kia điềm tĩnh mỹ lệ ngủ nhan. . .
Ai nha nha. . . Thật hạnh phúc, phải cảm thán xuyên qua đời này, ta là đánh lên đại vận, nhượng ta có thể có như thế một ôn nhu thiện lương, mỹ lệ lại tự tiên nữ làm vợ làm bạn bên cạnh, mỹ tai hạnh tai, tiện sát người bên ngoài a! Lúc này tâm tình thực sự là ứng với câu kia "Không uổng công nhân gian lại đi như thế nhất tao", kiếp này rốt cuộc không gì tiếc nuối . . .
Mỗ nam kiều đuôi, loan khóe miệng, ngực cái kia cảm khái a, cuồn cuộn a, không bình tĩnh ni. . . Quang minh chính đại mê đắm nhìn chằm chằm nhà mình nương tử kia động lòng người khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng nõn cổ, khêu gợi xương quai xanh, xuống chút nữa ân kia đối đầy ắp rất tròn, giấu ở sa chất đơn bạc trong áo ngủ rồi lại như ẩn như hiện. . . Nhất phái khiến người huyết mạch phun, lệnh mỗ nam khí huyết vừa sáng sớm thì một cái kình hướng lên trên cuồn cuộn. . . Sau đó mỗ nam trong lòng đối với chính mình trở mình N một bạch nhãn, nỗ lực đi xuống áp áp này đằng đằng hướng lên trên lủi. . .
Một lát sau, ta kẻ trộm kẻ trộm lặng yên không một tiếng động nắm thật chặt hai tay, có thể dùng trong lòng giai nhân càng chặt thiếp hướng về phía bản thân. . . Nhẹ vỗ về Yên Nhiên mái tóc, đêm qua một màn lại mông lung không rõ địa hiện lên ở tại trước mắt. . .
Ngày hôm qua ta cùng Yên Nhiên động phòng, đây là khẳng định . . . Thế nhưng, khụ khụ, ra vẻ đôi ta đêm qua tại đây trong động phòng chứ, chút chưa từng làm trong động phòng nên làm chuyện này. . .
Thời gian rút lui vài giờ, màn ảnh bát trở lại đêm qua động phòng nội, tối khí tức quanh quẩn toàn bộ phòng.
Tại ta tân nương tử ngoan tâm, cúi người cắn tân lang quan cái cổ không mở miệng, sau đó mỗ tân lang thì vương bát tính tình cộng thêm rời giường khí, ý nghĩ nhất sung huyết, nổi giận đùng đùng mở đầy tơ máu hai mắt, ai giãy dụa bàn ôm đầu sỏ gây nên cùng nhau ngồi dậy. . .
Ngay ta muốn quay kia nhiễu nhân mộng đẹp nhân ý muốn bão nổi là lúc, hai mắt nhất tập trung, con ngươi vừa thu lại lui, thì thấy người trong lòng chính gần trong gang tấc, cái loại này gần như mũi bính mũi cự ly. . . Khụ khụ, còn có chứ, nhân gia Yên Nhiên đang hai tay vòng ôm ta cổ, khẽ cắn đôi môi, vẻ mặt u oán nhìn ta a . . .
Ta lúc đó a, cũng rất không tiền đồ tâm khiêu thì "Lộp bộp " ống thoát nước nhảy như vậy từng chút, vốn đang có chút hỗn loạn đầu, lúc này bắt đầu chậm rãi thanh tỉnh lại. . . Yên Nhiên đây là động tình? Là người nào không biết tốt xấu tên chọc ta lão bà sinh khí. . . Như thế ủy khuất biểu tình. . . Là muốn đau lòng tử ta có phải hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
Roman d'amourTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.