Bốn nam nhân một đài hí
Tâm tình ta có chút hạ, bị lưỡng vị đại ca kéo vào kinh tế học viện đa phương tiện giảng đường.
Lưỡng chân mới vừa bước vào giảng đường, vừa nhấc đầu, ách. . . Đông nghịt một mảnh. Mà dung tiếp theo hai trăm nhân giảng đường, dĩ nhiên ngồi đắc tràn đầy, mắt xem xét thì ngồi đầy là người. . . Làm cho a!
"Chu Thông, nếu như ta nhớ không lầm nói, ngày hôm nay toạ đàm chỉ là nhằm vào năm ba sinh viên chứ, bài đầu ngón tay sổ, ta nhóm năm ba có năm mươi mấy người. . . Còn lại những người đó là tới làm cái gì, đều bị cái gì kích thích, như thế tích cực chạy tới bàng thính." Ta xem hướng Chu Thông, trông cậy vào người này tới giải thích nghi hoặc.
"Ảnh Đồ, ta chỉ biết, ngươi người này gần nhất cũng chỉ vây bắt Yên Nhiên chuyển động, xung quanh chuyển, mặc kệ khổ, hoàn toàn đều không quan tâm . . ." Chu Thông vuốt cằm, lại súc ở trên hành lang, bắt đầu rồi nói liên miên cằn nhằn cảm khái.
"Chu Thông, nhanh lên nói chính đề, đừng ở đàng kia cằn nhằn . . ." Khụ khụ, cũng không dùng ta đi ngăn lại, Diêu Phát ở một bên đều nhìn không được.
"Ha hả, Diêu Phát, ngươi có hay không là cũng không biết a. . . Được rồi được rồi, hai người các ngươi đừng như vậy trừng mắt ta, ta nói là được. Các huynh đệ, là như vậy, thì một câu nói a! Ngày hôm nay đang ngồi từng nam nhân, hắc hắc, đô hội 'Mở rộng tầm mắt, chuyến đi này không tệ' . . ." Chu Thông ngắm mắt hoàn không có một bóng người bục giảng, trong ánh mắt thoáng hiện dị dạng quang thải, chờ mong tràn đầy nói rằng.
"Chu Thông, ngươi ngày hôm nay có đúng hay không bị bệnh? Như thế một phổ thông buồn chán toạ đàm, để ngươi hưng phấn thành như vậy. . ." Ta rốt cuộc đã nhìn ra, Chu Thông cả người tản ra bát quái phao phao, nhịn không được mở miệng chế nhạo hắn.
Ha hả, "Mở rộng tầm mắt, chuyến đi này không tệ", xem ra ngày hôm nay giảng sư, là sẽ có tuyệt sắc mỹ nữ . . . Này có thể giải thích, hiện nay như vậy không thể tưởng tượng nổi hình ảnh.
Cũng chỉ có mỹ nữ, mới có lớn như vậy động viên lực ảnh hưởng, sinh sôi thì đem kinh tế học viện sở hữu đại lão gia triệu tập lên, tề tụ nhất đường. . . Phải biết rằng thường ngày đại gia thấy một mặt, có bao nhiêu không dễ đãng a, ngủ ngủ, lên mạng lên mạng. .
Trương Phong đề vài giờ trước, đã bị Chu Thông sung quân đi ra chiếm chỗ . .
Tiểu tử này, có vài ngày không gặp, chính như vậy người gặp người thích, phi thường phi thường tưởng hắn kia trắng nõn tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn. .
Tại Trương Phong bắt chuyện, chúng ta phòng ngủ nhóm bốn người vào chỗ.
Này cái mông vừa ngồi xuống, mới cảm nhận được vì sao mọi người thường thường nói "Hàng thứ ba là hoàng kim tọa" .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
Roman d'amourTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.