Tình yêu bắt đầu( bắt đầu phát đường kiêm cẩu lương)
Mọi người đều không phải thường nói, bánh màn thầu muốn-phải một ngụm một ngụm ăn, Trường Thành đều không phải một miếng gạch che lên , còn có cái kia trường chinh hai vạn ngũ cũng không phải một ngày đêm đi tới đều không phải, này cân Yên Nhiên ở chung, ta xem cũng là có chuyện như vậy, đả hảo nền, từ từ nói chuyện .
Tuy rằng đôi ta đã có da thịt chi thân, này muốn-phải các tại thời cổ, có cái gì "Thủ thân như ngọc", "Trinh tiết đền thờ" này một nữ tử tam tòng tứ đức nói đến, thật đúng là là tốt rồi làm. Căn bản không cần hao tâm tổn trí đi nói chuyện yêu đương, bái một đường trực tiếp tựu thành hôn, đón sinh nhi dục nữ, sau đó khụ khụ, chờ Yên Nhiên hoa tàn ít bướm, ta tái nạp một kỷ phòng tiểu thiếp. . . Tiền đề đó là cổ đại.
Trở lại hiện thực văn minh xã hội bên trong, ta cùng Yên Nhiên rốt cuộc "Tiên lên thuyền sau đó mua vé bổ sung", này "Thuyền" là thượng thình lình xảy ra, đĩnh cẩu huyết ; này "Phiếu" ma, ta còn thật muốn thêm sức lực nhi, hảo hảo bổ bổ, hảo hảo đợi nàng, này luyến ái a, còn phải nhiệt liệt đàm a.
Nói, không quấn quýt đối tượng là nam hay nữ, này còn giống như là ta lần đầu tiên cùng nhân đàm luyến ái nga, cái kia mặc dù có điểm nhi thẹn thùng, ta là thật không kinh nghiệm, này ái động đàm a? Tổng không thể đi hỏi Yên Nhiên chứ, thái mất mặt; cũng không có thể đi hỏi lão mụ chứ, bằng không đắc bị nàng lão nhân gia đùa chơi chết; kia khán tâm lý bác sĩ ni, nhân gia nhượng ta cấp ban đêm đại thúc bác gái môn mưu cầu danh lợi cái gì radio tình cảm tuyến hồng ngoại gọi điện thoại. . .
Ai, ai không có lần đầu tiên, chỉ là ta này ái, tới chậm điểm. Khụ khụ, ta đó là thà thiếu còn hơn thừa, hảo cơm không sợ vãn, hay tới chờ chân mệnh thiên nữ , nói đợi lưỡng thế . Đàm , không phải là tình ái sao, năng làm khó ta sao? Kiếp trước này một ngôn tình tiểu thuyết, kịch truyền hình điện ảnh chẳng lẽ sẽ bạch khán sao, nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo ai không biết a ! Có đúng hay không có lãng mạn ôm ấp tình cảm không trọng yếu, có thể hay không làm ra lãng mạn chuyện, hống nàng hài lòng mới tối trọng yếu.
Nói đến người này, vấn đề lại nữa rồi, Yên Nhiên từ nhỏ đến lớn, truy cầu của nàng nhân không có một xe lửa, cũng có thể có kỷ toa xe nói. Nhân gia cái gì tình ái sóng to gió lớn chưa thấy qua, cái gì dỗ ngon dỗ ngọt chưa từng nghe qua, cái dạng gì đa dạng mĩ nam, ánh dương quang hình nam không gặp phải quá. . . Một câu nói, truy nàng, đều không phải kiện dễ chuyện, huống đối với một cái tay mới ta mà nói.
Suốt ngày vây bắt nàng chuyển a, dĩ Yên Nhiên tính cách, nàng sẽ cảm thấy phiền chán, không có tư nhân không gian, hơn nữa ta cũng không phải một suốt ngày một tình tình ái ái đọng ở bên mép, niêm nhân nhân; thế nhưng bất thông thường nói, lại không thể kéo gần đây đó gian cự ly, này khóa một cái kênh, thế nào tăng tiến lý giải, thế nào nhượng nàng thích phải ta, khụ khụ, thậm chí yêu ta.
Ai ! Nói đến nói đi, này "Ái" ma, tất yếu phải đàm, thế nào đàm chỉ có thể dựa vào chính mình đi nỗ lực , thuận theo tự nhiên, hưởng thụ quá trình, này kết quả chỉ nghe theo mệnh trời .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.