Cõng nàng
"Vương Nguyệt, ngươi cùng Yên Nhiên, Đồ nhi lái xe, hiện lên xe đi bệnh viện, nếu là thương cân động cốt, kia không có thể như vậy chuyện nhỏ, năm nay giáo lý tân niên tiệc tối, Yên Nhiên, hệ bên trong đều trông cậy vào của ngươi múa đơn ni, nghe lời, đi nhanh về nhanh, đừng làm cho lão sư tái lo lắng !" Lão mụ quay Yên Nhiên vừa thông suốt vừa đấm vừa xoa.
Lý Yên Nhiên nhìn luôn luôn dịu dàng hiền lành Trương lão sư, lúc này để nàng có chút sinh khí ni, không có biện pháp, chỉ có không thể tránh được gật đầu.
Thấy tại lão mụ nói ba xạo khuyên bảo hạ, Yên Nhiên phải thỏa hiệp nhượng bộ, ta ở trong lòng sùng bái lão mụ N lần, lão mụ không hổ là lão mụ a, này đang khẩu, ngài lão, không bang con trai của tự mình giúp ai a !
Yên Nhiên tại Vương Nguyệt nâng hạ, từng bước gian khổ, mỗi đi một, nàng nhếch trứ nhu thần, kia cau lại đại mi đều phải ninh một chút. Lần đầu tiên thấy Yên Nhiên loại này nhìn mà thương xót, mỹ đắc rối tinh rối mù tiểu nữ nhân thần tình, của ta con ngươi thu nhỏ lại, tập trung, không muốn đổ vào của nàng bất luận cái gì một cái vẻ mặt đáng yêu. Thưởng thức qui thưởng thức, ta kia còn lại không bao nhiêu lý trí ở một bên không ngừng mà gõ của ta tâm viên ý mã, nàng bị thương, rất đau, tuy rằng rất muốn nhìn, nhưng lúc này ta thực sự không đành lòng nhìn nữa xuống phía dưới, đắc làm chút gì, còn nhiều thời gian ma.
Ta bước nhanh đi tới nàng trước mặt, sau đó xoay người, cúi lưng.
"Yên Nhiên, ta tới cõng ngươi, của ngươi chân không thể lại thừa thụ áp lực ." Ta cau mày, cấp cấp nói. Ân, phải thừa nhận, mỗ nam hiện tại đã bị vây vong ngã trạng thái bên trong, không quan tâm .
Nhìn phía một bên nghiến răng nghiến lợi Vương Nguyệt cùng không được hướng nàng gật đầu Trương lão sư, Lý Yên Nhiên hết chỗ nói rồi, nhìn phía người nọ không tính dày rộng vai, lại nhìn phía bốn phía không ngừng bay tới thật là tốt kỳ ánh mắt, Lý đồng học hít sâu một hơi, bái thượng mỗ nam bối.
Ta cảm thấy trên lưng trầm xuống, cứ như vậy cõng nàng, hảo khinh a. Nghe nàng kia có chút hoảng loạn tim đập, cảm thụ được kia tại ta bên tai bất ổn hô hấp, ân, Yên Nhiên là khẩn trương chứ ! Nghĩ tới đây, ta vô lương nhẹ nhàng câu dẫn ra khóe miệng.
"Yên Nhiên, ta hiện tại thế nhưng rõ ràng cảm nhận được a trư ca cảm thụ !" Ta ý xấu mắt oạt trêu chọc, cùng đợi mỗ nữ.
"Ân?" Yên nhiên bị của ta không hiểu một câu nói, khiến cho có chút mộng.
"Ai, hay Trư Bát Giới nha, Trư Bát Giới tân nương ma !" Ta dào dạt đắc ý, mỗ nữ thuận lợi lạc hãm hại.
"Ngươi ! Phóng ta xuống tới !" Yên Nhiên quát đạo, thanh âm rất rõ ràng có điểm tức giận, thế nhưng đối với tần lâm không khống chế được sát biên giới mỗ nam mà nói, nghe vào tai vẫn là mềm ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, không có biện pháp, làm như hoàn sản sinh huyễn nghe.
Hình như Yên Nhiên có điểm hổn hển ni, bởi vì lưng nàng, không thể nhìn đến nàng tức giận khả ái biểu tình, thực sự là đáng tiếc a ! Ta một tiếng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.