Chương 26

215 5 0
                                    

Trận bóng rỗ chi giai nhân có ước

Hôm nay, ta ủ rũ, ngáp liên tục bước vào cầu thang phòng học. Khụ khụ, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày , ta dậy sớm ngày, một đôi tay có thể đếm qua tới, khó có được dậy sớm a, khó với thượng thanh thiên.

Liếc mắt đảo qua phòng học, ân, dự liệu trong, hiện tại cái này điểm ly đi học còn có đoạn thời gian, tất cả mọi người còn đang lại giường ni, trước mắt trống trải trong phòng học, chỉ có rất ít vài người.

Khi ta miết đến xếp sau khắp ngõ ngách nào đó thân ảnh thì, không khỏi rơi lệ đầy mặt (ân, khốn ), hỉ thượng đuôi lông mày, cảm khái a ! Hoàn hảo nàng tại, không có cô phụ bản thân liều mạng, nổi lên như thế một đại tảo.

Ta đảo qua chán chường, hừ tiểu khúc, mại dễ dàng bước chân đi qua. Lập tức liền vẻ mặt đau khổ, than thở ngồi ở trong góc phòng mỗ nữ bên cạnh.

"Di, Ngô Ảnh Đồ, ngày hôm nay thế nào tới sớm như vậy a !" Không ngoài sở liệu, một cái hồn hậu nữ cao âm tại bên tai vang lên.

"Ân, là Hoa tỷ a, ngươi cũng tới sớm như vậy a !" Ta sầu mi khổ kiểm đối đồng hệ Triệu Hoa đồng học chào hỏi, mỗ nam vẫn cứ đem bản thân ngũ quan chen đến cùng đi, Hoa tỷ, ngươi cũng không nên cô phụ ta nổi khổ tâm a !

"Ngô Ảnh Đồ, ngươi làm sao vậy, sáng sớm thượng, sầu thành như vậy, đều không phải cách cuộc thi hoàn có mấy người nguyệt sao?" Triệu Hoa đồng học thiện người am hiểu ý hỏi mỗ nam.

"Ân, đều không phải sầu cuộc thi ni, Hoa tỷ, ngươi không biết , ta là đang vì Diêu Phát ca lo lắng ni." Ta vẻ mặt bất đắc dĩ nói rằng.

"A, Diêu Phát hắn làm sao vậy?" Triệu Hoa cầm lấy mỗ nam áo, cấp cấp nói rằng.

"Khụ khụ, Hoa tỷ, ngươi đừng vội a, tuy nói là về Diêu Phát ca , nhưng hắn bây giờ còn không có việc gì, ngươi bình tĩnh một chút a !" Ta trừng mắt mắt, xem xét đứng lên còn cao hơn ta như vậy một chút Triệu Hoa, vừa thiếu chút nữa không bị nàng siết chết. Này cũng quá khoa trương , đại nghiệp chưa, thiếu chút nữa thân chết trước, lòng ta trung một tiếng kêu rên.

Từ đại ngay từ đầu, ta thì nghĩ ta Triệu Hoa tỷ đối ta Phát ca hay không giống với, kia một ánh mắt, một cái xoay người, một cái nhìn lại, mãn hàm xuân ý, có cổ tử nói không nên lời thiếu nữ xấu hổ thái độ. Ân, tuy rằng này từ dùng tại 180 thân cao, thân thể không câu nệ tiểu tiết Hoa tỷ trên người, có một chút từ ngữ không thể diễn đạt đầy đủ ý nghĩa, không hơn nhân gia Hoa tỷ cũng là chính trực song thập niên hoa a, đĩnh hợp . . . (mỗ nam bản thân đều đổ mồ hôi . . . )

Ta cẩn cẩn dực dực kéo kéo bản thân áo, thở nhẹ một hơi thở, vừa thiếu chút nữa đùa chơi chết bản thân. Một bên đã ngồi xuống Triệu Hoa, con mắt hàm lo lắng chờ của ta bên dưới, ta thanh thanh tiếng nói, chậm rãi nói rằng,

"Hoa tỷ, ngươi hẳn là đã nghe nói hậu thiên bóng rổ bỉ tái, chúng ta hệ đối khoa tiếng Trung kia tràng."

Nhìn Triệu Hoa gật đầu, ta kế tục nói rằng,

"Diêu Phát ca là chủ lực, mà ta là thay thế bổ sung, khụ khụ, kiêm tràng ngoại chỉ đạo, ngươi biết chứ."

"Ngô Ảnh Đồ, biệt xả này có không , mau bôn chủ đề." Triệu Hoa ở một bên không nhịn được địa ồn ào.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ