"Bóng đèn" là thế nào luyện thành
Theo ta hòa Yên Nhiên quan hệ chất bay vọt, năm nay lễ Giáng Sinh lập tức ngay trước mắt .
Vừa lúc tới gần năm mới, lễ Giáng Sinh hơn nữa tân niên, người người đều vội vàng mua hàng tết, một nhà đoàn tụ, lúc này nếu như tái chạy đến tửu điếm đùa giỡn rượu điên và vân vân, thì có chút không thể nào nói nổi . Cho nên ngân hàng các loại bữa tiệc xã giao, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, giảm thiểu không ít. Bộ môn lý, chúng ta này bang thanh niên nhân mỗi người như trút được gánh nặng, rốt cục khổ tẫn cam lai, ngao đến cùng .
Cái này lễ Giáng Sinh là ta hòa Yên Nhiên cùng một chỗ qua lần thứ nhất ngày lễ, tuy rằng tương lai còn có thể có vô số ngày lễ chờ hai chúng ta, thế nhưng đây là khai đoan, ý nghĩa phi phàm.
Hai mươi hai tháng mười hai, ta liền đi cửa hàng bán hoa dặt một trăm linh một đóa hoa hồng đỏ. Ân, chính là, bất luận là ngươi thân ở đâu, này hoa hồng đỏ đều là người yêu yêu nhau tượng trưng hòa chứng kiến; một trăm linh một, không khó nghi, hay ta đối Yên Nhiên vĩnh viễn đô hội là "Toàn tâm toàn ý" . Ta làm hảo tạp phiến, dặn cửa hàng bán hoa nhân viên công tác, nhất định phải tại ngày hai mươi bốn buổi sáng mười giờ, đem hoa đưa đến Yên Nhiên công tác tòa soạn báo.
Ân, tiên tặng hoa, buổi tối tái ăn tối và tặng lễ vật, ngẫm lại là , hòa đông đảo tình lữ không có gì lưỡng dạng. Nhưng ta hòa Yên Nhiên vốn là đông đảo bình thường tiểu tình lữ trung một đôi nhi, cảo nhiều như vậy kỳ tư diệu tưởng, kỳ thực cũng rất không có ý tứ . Đều không phải ta lại, ta vẫn đều không cảm thấy Yên Nhiên là cái loại này thích làm náo động, thích bị người đặc thù đối đãi nữ hài. Ta chỉ tưởng cho nàng một cái bình thản rồi lại ấm áp, mỗi một ngày chúng ta đều quá rất phong phú sinh hoạt, yêu nhau mà làm bạn.
Ngày hai mươi ba tháng mười hai chạng vạng, ta như ngày xưa như nhau, lái xe đi đón Yên Nhiên tan tầm.
Ngày hôm nay bất đồng ngày xưa, ta hòa Yên Nhiên hẹn Chu Thông hòa Vương Nguyệt buổi tối cùng đi ăn lẩu. Ngày sinh Khổng Tử đêm trước hòa tình nhân quá, lễ Giáng Sinh cùng ngày muốn cùng người nhà quá, cho nên chúng ta bốn người thì hẹn sẵn tại này trước tiên tụ nhất tụ, xem như ăn một ngày lễ cơm .
Thật xa , thì thấy ta gia Yên Nhiên hòa Vương Nguyệt đã chờ ở tòa soạn báo building cửa . Ta đem xe đứng ở bọn họ trước mặt, cười hì hì chạy xuống xe, tự mình tiếp bọn họ lên xe.
"Hắc, Vương Nguyệt. . Yên Nhiên, hai người để làm chi không ở trong cao ốc chờ anh, bên ngoài lạnh như thế." Ta cân Vương Nguyệt chào hỏi, liền một bả đem Yên Nhiên nhẹ nhàng kéo vào trong lòng.
"Ảnh Đồ. . ." Lý Yên Nhiên sắc mặt ửng đỏ nhâm bạn trai ôm nàng, nhẹ giọng gắt giọng.
Hắn trong lòng rất ấm áp cũng kẻ khác rất an tâm, nhưng đây là building cửa a, hiện tại vừa tan tầm cao phong, người đến người đi . . .
Ai ! Ảnh Đồ có lúc tựa như một hài tử, thấy bản thân sẽ không quan tâm, hôn môi a ấp ấp ôm ôm . Nhân gia căn bản không thèm để ý thời gian địa điểm, nhớ tới cái gì thì làm cái đó, mỗi khi đô hội đem bản thân lộng một đỏ thẫm mặt, xấu hổ muốn chết. Mà Ảnh Đồ nhưng cười hì hì nói với nàng, hiện tại đều thời đại nào rồi , ai còn quản người khác những ... này nhàn sự; hơn nữa, đàm luyến ái a sẽ có đàm hình dạng, cái này tái bình thường bất quá . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.