Đất rung núi chuyển
Tại Vương Nguyệt bà ngoại gia hỗn ăn hỗn uống, làm ầm ĩ một ngày đêm, Yên Nhiên, ta hòa Chu Thông chúng ta ba người dẹp đường hồi phủ, mà Vương Nguyệt đồng chí tắc lưu tại bà ngoại nơi nào, kế tục hỗn ngủ. . .
Buổi tối trở lại Yên Nhiên gia, Chu Thông nhân gia rất biết điều đi trước tắm đi. Ta thì từ vừa vào cửa sau đó, thì vẫn cười hì hì theo Yên Nhiên phía sau, ha hả, đêm nay ta là chuẩn bị đem ta da mặt dày rốt cuộc . . . Ta nghĩ gì, kia còn không hay cái kia tối nguyên thủy, tối phát ra từ nhân tính cái kia cái gì a. . ."Ngô Ảnh Đồ ! Nếu như anh còn như vậy dính vào, đêm nay thì ngủ đường cái đi. . ." Lý Yên Nhiên quay người lại, cũng rất hoa lệ đâm vào bạn trai trong lòng, nắm chặt tiểu nắm tay khẽ gõ hạ mỗ nam càng ngày càng rắn chắc trong ngực, bất đắc dĩ bạch liễu tha nhất nhãn, ân, nũng nịu đe dọa đạo.
Người này từ nhất vào gia môn, thì ý có điều đồ theo sát tại bản thân cái mông phía sau, hừ ! Tư Mã Chiêu chi tâm, người qua đường đều biết. Hắn ngoại trừ tưởng biến đổi pháp chiếm nàng tiện nghi, còn có thể có cái gì chuyện tốt. . .
"Yên Nhiên. . . Anh cái gì chưa từng làm a, khụ khụ, chỉ là cân sau lưng ngươi. . . Anh hay nghĩ a, em xem đêm nay bên ngoài đều hạ tuyết , Bắc Phong hoàn vù vù xuy, này phòng khách buổi tối phải có rất lạnh a. . ." Ta ôm Yên Nhiên, im ắng ngoài cửa sổ, bĩu môi, thương cảm hề hề nói rằng.
"Ân. . . Ảnh Đồ, em sẽ cho anh thêm giường chăn , thế nào để cho anh đông lạnh." Lý Yên Nhiên vi kiều khóe môi, sờ sờ bạn trai kia mặt nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, tường trang thoải mái nói rằng.
Hoàn hoa tuyết phiêu, Bắc Phong xuy ni, đêm nay một cái khó có được vắng vẻ nguyệt minh dạ, đã bị Ảnh Đồ hắn sinh sôi nói thành phong Cao Nguyệt hắc. . .
"Khụ khụ, Yên Nhiên. . ." Ta trừng mắt trong lòng thâu người cười nhi, nha đầu kia là cố ý , cất minh bạch, giả bộ hồ đồ.
Ân, đáp ứng nàng, mấy ngày nay muốn-phải thành thành thật thật , ta nhịn. . .
"Lão đệ, ha hả, còn nhiều thời gian ma. . . Không nghĩ tới, luôn luôn bình tĩnh ngươi, cũng là quá không được này mỹ nhân quan ni. Ngươi cũng quá nóng ruột chứ. . . Đừng như thế sầu mi khổ kiểm , ta đi ngủ a ! Cái kia nếu không, đêm nay hai ta ngủ chung giường, chen chen?" Chu Thông thấy ngồi trên sô pha chính phiền muộn hảo hữu, ha hả, tám phần mười là ở Yên Nhiên kia ăn bế môn canh . . . Hảo tâm phiêu qua, thoải mái vài câu.
"Khụ khụ, Chu Thông, đại ca tâm ý của ngươi, làm đệ đệ ta tâm lĩnh , ngươi về phòng ngủ đi, đêm nay ta trên sô pha lại qua đêm, ngày mai ta không liền trở về ma, ta nhẫn nại nữa một đêm. . ." Ta biên nói, biên triều Chu Thông khoát tay áo. . .
Ta cởi áo ba-đờ-xuy áo khoác, ngay cả áo ngủ chưa từng đổi, thì thẳng tắp nằm ở trên sô pha, cắn chăn phát tiết. . . Yên Nhiên cũng quá quyết , ta cũng không phải thật muốn kiền điểm cái gì, ta chỉ là muốn ôm nàng ngủ mà thôi, nữ nhân này cũng không đáp ứng, hoàn lão đem ta vãng chỗ hỏng tưởng. . Nhân gia thật đúng là thì cho ta một cái chăn, khụ khụ, vốn có không đến thịt thì cú nhượng ta phiền muộn , cái này lại thêm giường chăn, ép tới ta đều thở không nổi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
عاطفيةTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.