Chương 3

756 24 0
                                    

Tân sinh báo danh

Thuận lợi bắt được bằng lái xe, ta mở ra của ta tiểu khốc (hì hì, của ta tiểu tọa giá), đi S đại báo danh.

Bởi vì nằm viện duyên cớ, kia dằn vặt nhân quân huấn rốt cuộc nhượng ta cấp may mắn tránh được. Ta hừ ca tiểu khúc, một đường thoải mái mà hướng nam sinh ký túc xá đi đến. Khả ái lão mụ đã tại vài ngày trước thì đem của ta giường chiếu thu thập được rồi, thực sự là thích ý a !

"A !" Vừa đi vào nam sinh ký túc xá, ta không khỏi hét to một tiếng, trong nháy mắt mặt đỏ lên.

Chỉ thấy trong hành lang, liếc mắt nhìn lại, tràn đầy mặc có chút thoải mái nam tính đồng bào. Ân, ta ở trong lòng nổi trống, không ngừng mà an ủi bản thân, ân, này có thể là bởi vì năm nay nắng gắt cuối thu đặc biệt lợi hại nên nam sinh ký túc xá mới bày biện ra như thế nhất phái tốt cảnh xuân, như loại này cảnh tượng hẳn là đều không phải mỗi ngày đều có thể nhìn thấy chứ, ta cũng không nên a. . .

Ta lảo đảo bò lên trên năm tầng, đó là kinh tế hệ tân sinh thế lực phạm vi (xin lỗi, đã quên nói cho đại gia, ta là kinh tế hệ năm nhất, không sai ta phải cùng ta lão ba, cái kia kinh tế hệ giáo thụ cộng sự bốn năm , ngẫm lại thì. . . Không nói gì. . . )

Ta phong giống nhau tìm được rồi bản thân phòng ngủ, nhắm lại hai mắt, hít sâu một hơi, hai tay run run xuất ra cái chìa khóa, mở rộng cửa, đi vào đi, tái đóng cửa. Đối với người khác mà nói, này một loạt động tác đại biểu , chỉ là đi vào một cái phòng; nhưng đối với ta mà nói, cũng đi lại tập tễnh đi vào một ... khác đoạn mới tinh nhân sinh, mỗi một bộ đô hội không tầm thường, sau đó ta sẽ đi con đường nào, mâu thuẫn chờ mong a !

Ta vô lực tay chống môn, nhẹ nhàng vuốt bản thân ngực, xua đuổi trước bởi khẩn trương mà mang đến kia cổ áp suất thấp suối chảy.

"Được rồi, được rồi, ta là nam nhân. . ." Ta cúi đầu, nhẹ giọng nhắc nhở bản thân, vừa bởi vì trên thị giác quá độ kích thích, thiếu chút nữa đã quên bản thân cũng là một nam tính .

"Đồng học, không có việc gì đi, chỗ nào khó chịu sao?" Một cái xa lạ thanh âm, tại bên tai vang lên.

Ta ngẩng đầu nhìn xuất hiện nam, ân, lớn lên hoàn tương đương tương đương không sai a, quốc bản Tống Thừa Hiến một quả.

"Ta là Trương Phong, ngươi là ngô ảnh đồ chứ, chúng ta anh em mấy người, mấy ngày nay sẽ chờ ngươi cái này thần bí bạn cùng phòng"
Hắn một bên đánh giá ta, một bên dõng dạc nói rằng.

"Khụ khụ, cái gì thần bí a, chỉ là đen đủi, tại khai giảng trước xảy ra tai nạn xe cộ, ở bị bệnh viện mà thôi, này bất đều chưa kịp tham gia quân huấn ." Ta mặt lộ vẻ tiếc nuối  đả ha ha.

"Có thể tránh khai cái kia ánh dương quang chiếu, Phong nhi xuy, Vũ nhi có Phá Quân huấn, anh em, nói thật, ngươi hiện tại có đúng hay không hoàn ở trong lòng vụng trộm nhạc a !"

"Chu Thông, quân huấn thời gian, ngươi xin nghỉ số lần so với thao luyện số lần còn nhiều, tân sinh lý ngươi bài đệ nhị, không ai dám xưng đệ nhất, hảo hảo một cái đàn ông thế nào như đàn bà cũng không biết quân huấn thế nào chiêu ngươi , thực sự ta nghĩ quân huấn rất tốt , ta còn không quân huấn đủ đâu."

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ