Duyên tới là nàng
"Tê —— đau đau, đồng học mau nhả ra, cái cổ bị ngươi cắn phá , cắn xuất huyết !" Ta bị bất thình lình một ngụm, đau đến thẳng ồn ào.
Cắn đắc ta nước mắt đều nhanh chảy ra , thế nhưng ta hay không buông tay, hướng chỗ hiểm lâu, đánh chết đều không buông tay ! (nói mỗ nam ở kiếp trước thì thật sợ đau , lúc này là kia lư tính tình lên đây, không quan tâm )
Mỗ nữ đồng học nghe được mỗ nam thấp hô lên thanh, mới nghĩ trong miệng có ti máu tanh vị đạo, lập tức buông miệng. Thế nhưng người này thế nào hoàn không buông tay a ! Còn ôm chặt hơn nữa. . . Mỗ nữ cắn môi, hung hăng trừng mắt trước mắt bóng đen.
"Ngô Ảnh Đồ, ngươi lập tức cho ta buông ra !" Mỗ nữ đồng học lạnh lùng mệnh lệnh đạo.
Ân?! Mỗ nam nghe trong lòng run lên, thần a ! Bản thân trong lòng ôm người đều không phải Yên Nhiên là ai ! Khác nói ta nghe không hiểu, nhưng nàng nói những lời này ngữ điệu cùng khí tràng, sợ là ta đời này đều không thể quên được, lời nói lạnh nhạt , sẽ không cú dễ nghe. . . Mỗ nam trong lòng bái nắm tay chỉ, sổ bị vắng vẻ số lần. . . (mỗ nam cũng không ngẫm lại, mỗi lần đối mặt Yên Nhiên thì, bản thân sở tác sở vi, không nói gì).
"Nha ! Là Lý đồng học a, như thế xảo, ngày hôm nay ngươi cũng đến xem tiết mục chứ ! Ta chính nghĩ như thế ôm người khác cũng không tốt lắm ni, nếu là Lý đồng học, ngươi trước hết nâng ta kháo một chút chứ, mẹ ta nói này chân rút gân, đắc muốn-phải vài phút tài năng hoãn nhiều*." Ta cười thầm, có chút kích động kể ra đạo.
Yên Nhiên, đây chính là ngươi chủ động xuất hiện tại ta trước mắt , ngươi đánh cũng đánh, cắn cũng cắn, mắng cũng mắng, cai nhượng ta đòi lại điểm cái gì chứ !
"Ngươi chân chân rút gân ?" Lý Yên Nhiên bị mỗ nam ôm đắc đại não khả năng có điểm máu cung cấp bất túc, mà theo mỗ nam hỏi.
"Ân, vừa bởi vì một chân rút gân, ta mới từ trên chỗ ngồi đi ra, mới vừa đi đến trên hành lang, thì ngừng điện, không thể làm gì khác hơn là dùng lánh một chân kéo đi, ai, hiện tại hai cái đùi đều rút gân ." Ta có chút rầu rĩ nói rằng, nghẹn cười đến mức.
Mỗ nam lúc này con mắt chợt lóe chợt lóe , khóe miệng độ cung càng lúc càng lớn, cười như chỉ hồ ly tự đắc, này nào có cái gì rút gân dấu hiệu a ! Nếu như nhượng Lý đồng học thấy nói, kia còn không đắc tức giận ngất đi.
"Kia, ngươi buông một điểm, ta có điểm suyễn không lại đây tức giận." Lý Yên Nhiên tại thiếu dưỡng dưới tình huống, tựa hồ tin mỗ nam là thật rút gân .
Người này ngày đó tại căn tin, nhất phó cải tà quy chính hình dạng, đối với chính mình không nóng không lạnh , không có trước đây này một tử triền lạn đả, như vậy hiện tại hắn hẳn là cũng sẽ không là trang chứ. Hơn nữa Trương lão sư đêm nay cũng tới lễ đường , người này hẳn là sẽ không tại bản thân lão mụ không coi vào đâu làm xằng làm bậy chứ. . . Mỗ nữ trong lòng không ngừng mà khuyên bảo bản thân. (ai, kỳ thực ta Yên Nhiên là thiện lương cô nương a)
"Ta có u ám sợ hãi chứng, vừa là thái sợ , kỳ thực là không nên như vậy ôm của ngươi, kia Lý đồng học, ta tiên chậm rãi đứng vững, đỡ của ngươi vai được rồi." Ta có điểm tâm hư, nhẹ nhàng mà nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.