Thăm hỏi bệnh nhân
Một cái phấn chấn nhân tâm tin tức, đi qua S thị kia bốn phương thông suốt tin điện internet lan truyền khai đi, này tin tức người khởi xướng là Ngô đồng học, đệ vừa phát hiện cập bát quái người là Ngô phu nhân tức ta Tiểu Lý đồng học, chắc chắn hiện trường chứng nhân cập đồn đãi người là S đại phụ thuộc bệnh viện nội khoa toàn thể bác sĩ cập hộ sĩ đồng chí cập khoa phụ sản toàn thể có ái tâm chữa bệnh và chăm sóc nhân viên, bát quái ngưng hẳn vu hậu viên đoàn trận trận tiếng hoan hô, còn đây là Tiểu Lý Tiểu Ngô đồng học các vị thân bằng hảo hữu do tâm mà phát.
Này phấn chấn nhân tâm bát quái đại ý là như vậy: Chúng ta đáng yêu nhất Ngô Ảnh Đồ đồng chí, Lý Yên Nhiên trượng phu, Ngô gia tương lai tộc trưởng đại nhân, Trương gia tương lai đại đương gia. . . . Phán sao phán ánh trăng rốt cục tỉnh !
Ha ha. . . Ta Ngô Ảnh Đồ lại đã trở về. . . Khụ khụ, động cảm giác cùng mỗ câu có chút nói hùa, thí dụ như, "Ta Hồ Hán Tam lại đã trở về", đa kinh điển một câu điện ảnh lời kịch a, tuy rằng xuất từ địa chủ ác bá chi khẩu. . . Hướng 《 lòe lòe hồng tinh 》 này bộ điện ảnh chào, hiến cho sở hữu sinh trưởng tại hồng kỳ phiêu phiêu hạ 80 sau đó các đồng bào. . . Những ... này loạn thất bát tao một phen mơ màng, đúng là khi ta nhìn đến các vị thân hữu đông nghịt như thủy triều dũng mãnh vào phòng bệnh kia nhất khắc, kích động kinh hách rất nhiều, nội tâm tối thuần túy nho nhỏ độc thoại. .
Ta "Kích động", đó là bởi vì ta rốt cục nhìn thấy thân nhân ! Lúc này ta rốt cục cảm nhận được, hồng quân công nông Trung Quốc hai vạn năm ngàn dặm trường chinh cuối tại Thiểm Cam hội sư kia nhất khắc kích động tâm tình. Ta này vừa đi ba tháng, lưu luyến vu bầu trời nhân gian, tuy rằng không có hồng quân công nông Trung Quốc này một ba tuyết sơn quá bãi cỏ, phi đoạt lô định kiều chờ một chút trên nhục thể dằn vặt, thế nhưng theo ý ta hoàn nhất bộ dài đến hơn hai canh giờ thả có chút cẩu huyết kiếp trước trở về phóng sau đó, ta không chút khách khí, rất có tin tưởng thừa nhận, ta trên tinh thần đã bị nghiêm trọng tàn phá, kỳ phá hư trình độ hòa sâu xa ảnh hưởng càng hơn vu giống nhau trên nhục thể đau đớn. . . Mới vừa tỉnh lại không bao lâu, sở hữu quan hệ họ hàng mang cố thân thích bằng hữu đều như ong vỡ tổ chen vào ta và vợ này gian nhỏ trong phòng bệnh, ân. . . Phòng bệnh hội sư .
Đương nhiên, năm đó cái kia trường chinh a, hồng quân công nông Trung Quốc gia gia nãi nãi môn tiền tiền hậu hậu vu hồi đi tới lăn qua lăn lại tròn hai năm thời gian, ta lần này chỉ du hồn ba tháng, số liệu thượng ta là cam bái hạ phong, nhưng đây là có lịch sử cực hạn tính, cho nên ta không phục. Ngươi nói tại hiện nay cái này mọi việc coi trọng hiệu suất, cao tốc phát đạt, mau tiết tấu xã hội bên trong, có thể ngồi trên trời phi , quyết không đi ngồi kia trên mặt đất chạy, có thể kia ngồi bốn bánh xe, quyết không đi kỵ này hai người bánh xe , "11 lộ xa" có thể nói là đã sớm hoang phế đã lâu, bao phủ vu thời đại di chuyển kinh đào hãi lãng trong. Hiện hôm nay này "Bộ hành" ni, cùng cấp với "Tản bộ", bản từ ngữ tuyệt đối người ủng hộ hòa khởi xướng người —— chính là, rèn luyện buổi sáng trung gia gia nãi nãi cùng với hoàng hôn trung trà dư tửu hậu ăn no xanh đi bộ nam nữ lão các thiếu gia môn. . . Biện chứng pháp quan điểm đến xem, nếu tuyệt đại đa số nhân cũng không có A Cam tinh thần, giai cho rằng "Xuất môn tản bộ hai năm" không thể được, như vậy ta mê man ba tháng, thì càng có thể thuyết minh ta lúc này kích động càng phù hợp nhân chi thường tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
Roman d'amourTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.