Chương 93

195 6 0
                                    

Tỉnh lại

Ta giãy dụa kháo thượng tên kia đồng giường cộng chẩm   nữ tử lưng, có thể là ta kia không lớn không nhỏ động tác kinh động nữ tử thiển miên, chỉ thấy nàng giật giật thướt tha đã có chút đơn bạc thân thể, thuận thế dựa sát vào nhau vào của ta trong lòng. . . Mỗ nam ngực nổi lên tầng tầng cơn sóng nhỏ, mềm mại mạn diệu thân thể trượt vào bản thân trong lòng. . . Muốn nói lúc này ta trên tâm lý khả dĩ làm được "Ngồi trong lòng mà vẫn không loạn", thế nhưng này hư thân thể tại trên sinh lý, khụ khụ, thật đúng là phải trải qua một phen tư tưởng chống lại. . .

Khả năng bản thân ở trong bệnh viện nằm lâu lắm, hô hấp dưới, trong miệng trong lỗ mũi tất cả đều là một cỗ tiêu độc thủy vị đạo. Lúc này là, một cái đại người sống tựa ở bản thân trong lòng, bình thường mẫn cảm khứu giác vào lúc này cũng xong. . . Vừa nói đến này khứu giác, ta lại nghĩ tới kia nôn không chết bản thân nói hùa nước hoa, bản thân như thế nào sẽ thần kinh đại điều gần dựa vào nước hoa vị đạo, sinh sôi đem Triệu Đình Đình nhận sai làm Yên Nhiên, làm hại Yên Nhiên dưới cơn giận dữ, bất cố thân hoài thai, tại bản thân trước mặt chạy vội. . . Hiện nay tái nhớ lại, Yên Nhiên té xỉu ở trong thang máy kia một màn, ta như trước trong lòng độn độn đau nhức, bản thân hô hấp vẫn là không khỏi bị kiềm hãm.

Nàng có thể hay không là Yên Nhiên a? Nếu nói bản thân kia cường thế , thích ăn không hiểu dấm chua lão mụ, nàng lão nhân gia sẽ thả cái gì thân phận bất minh   tuổi thanh xuân nữ tử đến bản thân trên giường, đánh chết bản thân đều không tin a. . . Thế nhưng trong lòng   nữ tử tựa hồ so với Yên Nhiên càng muốn tiêm gầy chút. . . Có lần trước kia kẻ khác vô cùng đau đớn kinh nghiệm giáo huấn, ta thủ cũng không dám tái tạo thứ xuống phía dưới, quấn quýt thì như thế thành thành thật thật đặt ở nữ tử bên cạnh. . .

Giữa lúc mỗ nam tại nơi do dự bất định thời gian, ngoài cửa sổ, che đậy ánh trăng   tầng tầng mây đen, dần dần bị trận trận gió đêm xuy tán. . . Một luồng ánh trăng chiếu vào hắc ám u tĩnh   trong phòng bệnh, phóng ở tại trắng noãn trên giường bệnh, bạn dạ tĩnh, cũng thứ đau mỗ nam con mắt, một giọt nước mắt lặng yên không một tiếng động tuôn ra mi mắt, chảy xuống gương mặt, đúng là lã chã rơi lệ. . . Yên Nhiên, Yên Nhiên, của ta Yên Nhiên. . . Ta đã trở về. . .

Ta chăm chú ủng trụ trong lòng nhân, cũng nữa nhịn không được lúc này kích động, ủy khuất hòa vui sướng, mím chặt đôi môi, không tiếng động khóc, khoảng cách trong lúc đó, ta đã rơi lệ đầy mặt. . .

Ta hai tay run nhẹ nhàng xoa Yên Nhiên kia xinh đẹp nhưng lộ ra một tia mệt mỏi rã rời hòa bất an khuôn mặt. . . Trên trời một ngày, nhân gian tứ quý, tái kiến Yên Nhiên, cũng dường như đã có mấy đời. Trải qua lần này vừa thông suốt lăn qua lăn lại, ta biết, lòng đã định trước vì nàng mà nhảy lên, của ta sinh mệnh cũng chỉ sẽ bởi vì có nàng, tấu ra kia tuyệt vời động nhân giai điệu. . . Lần thứ hai có cái này mấy đời đã tu luyện đích thực chí vợ, mừng rỡ kích động dưới, ngoại trừ khóc, ta không biết ta còn có thể làm những gì.

 Bao lâu không như thế khóc qua a. . . Còn nhớ rõ trong kiếp trước ta, bởi vì cấp ba   một lần bắt chước cuộc thi   Waterloo, cũng từng như vậy ủy khuất khóc quá. . . Thế nhưng lần kia chỉ là một loại trọng trọng áp lực dưới   phát tiết, vu tình ái nhưng dính không hơn chút nào   biên. Trước sau hai thế làm người, tính toán cũng là mau bôn tam thế làm người, để Yên Nhiên, ta còn là như thế thật mất mặt , đính này phó thành niên nam tử thể xác, khóc như một hài tử, nhẫn cũng nhịn không được, rơi lệ không ngừng.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ