Chương 13

233 8 0
                                    

Trong vườn trường.
Ngươi, ta, hắn (thượng)

Tới cũng vội vã đi cũng vội vã, ly lần trước tại bệnh viện cửa cùng Yên Nhiên tan rã trong không vui, cũng đã một tuần .

Hôm nay sáng sớm, ta cùng Chu Thông hà hơi mấy ngày liền, rơi lệ đầy mặt (đại gia đừng hiểu lầm, là mệt mỏi ), đầy mặt xanh mét , đang ở vãng căn tin phương hướng thổi đi.

Dọc theo đường đi, nhận thức hai chúng ta cả trai lẫn gái, bất luận là từng cùng một chỗ từng trò chuyện , chính gần dừng lại vu gật đầu chào hỏi , thấy chúng ta thời gian, sở toát ra biểu tình đều là như vậy nhượng ta không nói gì, một cái từ hay đơn điệu a ! Ngươi xem, ngoại trừ 'Giương chủy' hay 'Trừng lớn mắt' . . . Các đồng chí, các ngươi sáng sớm thượng diện mục biểu tình, ân, có thể hay không tái sinh động phong phú một điểm, tái sắc thái sặc sỡ điểm, thế nào tất cả đều làm mặt than trạng, hoàn hảo thường ngày giống nhau không đến căn tin ăn điểm tâm, nếu không còn không đắc mỗi ngày thụ kích thích a. . . Mỗ nam đang đắm chìm tại bản thân méo mó trung, nhưng không biết, đúng là bởi hắn cùng Chu Thông này vừa sáng sớm hiếm thấy hiện thân, mới sẽ dẫn đến đại gia hoàn toàn quên hình tượng , dừng lại tại quá độ kích thích đứng hình trạng thái bên trong.

Khụ khụ, khả năng sẽ nhượng đại gia thất vọng rồi, ngày hôm nay không phải chúng ta thức dậy tảo, mà là hai người hoàn toàn một đêm không ngủ, ân, tối hôm qua ta vô điều kiện bồi Chu Thông này đi quán internet, đánh cả đêm võng du. Thường ngày ta cũng chỉ là tùy tiện chơi đùa, tiên ít sẽ đi quán internet như thế lăn qua lăn lại bản thân ; lần này ngoại lệ tới một hồi "Tối nay không người đi vào giấc ngủ", hoàn không phải đều là bởi vì nàng cùng hắn, bách ta làm ra một cái làm ta khấp huyết nhượng bộ, kia còn không cho ta đi quán internet thống khoái mà phát tiết một chút a !

Ai ! Này một đêm, không phải ta bồi Chu Thông, là người gia đại ca liều mình địa cùng ta, ân, kỳ thực Chu đại ca người này cũng là một đĩnh trượng nghĩa tiểu nam nhân !

Ta ngẩng đầu, bởi không thích ứng này sáng sớm mặt trời mới mọc chói mắt quang mang, hai mắt bị đâm đắc đau xót, ta vội vàng mị thượng mắt, một giọt nước mắt thì như thế lặng yên không một tiếng động địa trượt xuống khuôn mặt, chảy vào nội tâm. Lòng ta trung căng thẳng, không khỏi nhớ tới đêm qua kia đau nhức triệt nội tâm, làm ta tái cũng vô pháp quên mất một màn.

Ngày hôm qua, bởi thượng giảng bài thượng đến buổi tối sáu giờ hơn, khi ta hòa Chu Thông giết căn tin thời gian, đã kín người hết chỗ . Hai chúng ta Binh chia làm hai đường, từng cái đánh bại, tại cơm bồn cơm bát lách cách rung động hạ, nuốt cả quả táo bàn ăn xong rồi này đốn được đến không đổi bữa cơm. Ai ! Không có biện pháp, để điền đầy bụng, ngay cả Tôn Tử binh pháp đều dùng tới ! Nhân sinh trên đời, ăn no, ngủ ngon, sống, mới là cứng rắn đạo lý a !

Khi chúng ta lưỡng mặt mày hồng hào, phệ nông nỗi ra căn tin thời gian, ân, mới nghĩ vừa hình như ăn có điểm đa, còn có điểm nóng nảy, này bất hai chúng ta hiện tại nhất tề cau mày, bưng dạ dày, cảm giác được một chút khó chịu.
Để đang ở phát dục thân thể, ta hòa Chu Thông thương lượng, nhịn đau thủ tiêu kia nhất quán sau khi ăn xong kiên trì nghỉ ngơi, cùng nhau đạp đạp dạ, tản tản bộ chứ. Tuy nói hai người đại nam nhân ở trong màn đêm sóng vai bước chậm, thoạt nhìn là có điểm cái kia cái gì, làm cho miên man bất định (này giống nhau đều là tình lữ gian hỗ động, ân, xin lỗi, bị mỗ các nam nhân phá hủy như vậy lãng mạn cảnh trí), để nửa đêm bất bị tội (khả năng sẽ khiến cho tiêu hóa bất lương), cũng chỉ lúc này đây, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa.
a hòa Chu Thông thiên mã hành không địa tán gẫu, không có mục tiêu địa đi bộ trứ, bất tri bất giác độ cầu vượt, đi tới văn học viện địa giới thượng

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ