Bệnh viện đợi khám bệnh
Ai, Lý Yên Nhiên hơi nhíu mày liễu, một tia u oán xẹt qua đáy lòng. Này người chính là như vậy, mỗi lần đô hội chọc tức nàng, mà nàng mỗi lần cũng đều sẽ không giải quyết được gì, bản thân thế nào sẽ không năng đối với hắn ngoan tâm. Quên đi, hắn hẳn là cũng không phải một người xấu chứ ! Tuy rằng lộ vẻ nghĩ biện pháp chiếm của nàng tiện nghi. . .
Lý Yên Nhiên nhìn trước mặt đứng ngẩn người trung mỗ nam, lại nhìn phía một bên chờ đắc vẻ mặt lo lắng cụ ông, bất đắc dĩ nâng tay lên, lắc lắc mỗ nam cánh tay, khiến hắn hoàn hồn.
"Ân, Yên Nhiên. . ." Ta nhìn khoát lên ta trên cánh tay um tùm ngọc thủ, dần dần trở về tâm thần.
Lý Yên Nhiên khinh thiêu đại mi, tách ra mỗ nam nhìn kỹ, nhẹ giọng nói rằng: "Ngô đồng học, Vương Nguyệt theo ta đi vào là được, nếu không ngươi trước lái xe đi thôi, chúng ta một hồi đón xe trở lại là được, còn có vừa, ân, cảm tạ ngươi lái xe chở chúng ta."
"Ân, không cần tạ ơn, cũng tốt, ta đi dừng lại xe, để cho đi vào tìm các ngươi; ta sao có thể đem các ngươi ném, bản thân đi một mình, mẹ ta thường nói, 'Làm hảo sự ma sẽ làm đến cùng', một hồi xem xong bệnh, chúng ta cùng nhau trở lại !" Ta biên thành thật nói, biên nhìn phía Yên Nhiên.
Yên Nhiên, ngươi ngoan lạp, câu nói kia thật là thật là ngươi Trương giáo sư nói , ngươi phải nghe lời, trong lòng cười trộm.
"Được rồi, chúng ta đây đi vào trước."
Lý Yên Nhiên không muốn cùng hắn lại giằng co xuống , chỉ có thể tuyển trạch dụ dỗ lộ tuyến (ai, cũng khó để nhân gia Yên Nhiên, ai kêu mỗ nam ăn mềm không ăn cứng). Tại bệnh viện cổng lớn, hai người bọn họ đều nhanh thành một đạo phong cảnh tuyến , ân, bên cạnh còn đứng một vị cầm Tiểu Hồng kỳ, cấp tung tăng nhảy nhót lão gia gia.
Tốc tốc đem tiểu khốc đậu hảo, ta thì một đường chạy chậm, thẳng chỉ bệnh viện phòng khám bệnh bộ.
Xa xa thì vọng đến phòng khám bệnh bộ môn khẩu, hiện tại là nhất phái ngựa xe như nước, tiếng người ồn ào, cùng vài phút trước quạnh quẽ thảm đạm, hình thành tiên minh đối chiếu. Kỳ quái , chẳng lẽ là vì ta vừa ở chỗ này dây dưa, dẫn đến phía sau thông nhau bế tắc. Chạy tới gần, lại nhìn kỹ, cừ thật, xe cứu thương thanh thanh minh hưởng, chữa bệnh và chăm sóc nhân viên nơi trốn chui như chuột, cáng cứu thương bay ngang, khốc thiên hảm địa, thực sự là vô cùng náo nhiệt !
"Lẽ nào. . . Ta lại xuyên qua ? Không nên a !" Lòng ta đầu run lên, quát to một tiếng.
Ta bị trước mắt cảnh tượng chấn tại chỗ, rõ ràng vừa tiêu điều không ngớt, nan thấy nhân ảnh, hiện tại sao như vậy?!
Di, không đúng a, cái kia cười hì hì tóc bạc lão đầu hoàn ở đàng kia duy trì trật tự ni !
"Hô —— nguy hiểm thật, làm ta sợ muốn chết !" Ta biên vỗ ngực, biên thở ra một hơi.
Nói thật đi, nếu như lại xuyên nói, ta chỗ đều không cần đi , trực tiếp tiến bệnh viện tâm thần thì tốt rồi, ta là cũng nữa kinh chịu không nổi loại này tâm thần song trọng dằn vặt . Đến lúc đó liền làm người điên , nhiệm vụ là bay qua bệnh viện tâm thần. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.