Chương 53

254 8 0
                                    

Ngô gia "Tổ trạch "( hạ)

Buổi tối, ăn xong cơm tối, ta cầm di động đi tới Vô Vi Hiên một chỗ tiểu trong đình, tưởng cấp Yên Nhiên gọi điện thoại. Khụ khụ, trong lòng yên lặng cầu khẩn tại đây lỗi thời dường như "Tổ trạch" lý, có thể có tín hiệu tốt. .

Ta cầm di động lúc ẩn lúc hiện, rốt cục chuyển được Yên Nhiên điện thoại. . .

"Uy, là Ảnh Đồ sao?" Yên Nhiên thanh âm từ vạn lý ở ngoài truyền đến, ta một cái kích động, thiếu chút nữa cầm điện thoại ném đi ra ngoài.

"Yên Nhiên, Yên Nhiên, là anh a, anh nhớ em muốn chết !" Ta ôm di động, có chút kích động nói rằng.

Tuy rằng chúng ta buổi sáng mới vừa xa nhau, nhưng này đến tổ trạch chứng kiến hay nghe thấy, thực tại nhượng ta bị đè nén không ngớt, trong lòng không thoải mái. Lúc này vừa nghe đến vợ thanh âm, ngươi nói ta có thể không khí huyết hướng lên trên dũng, hưng phấn dị thường a. .

"Anh nha, sẽ nói những ... này tới hống em, chúng ta buổi sáng mới tách ra , nào có như vậy tưởng a?" Lý Yên Nhiên tại điện thoại vừa... vừa nũng nịu sẵng giọng, nét mặt tươi cười như hoa. .

"Yên Nhiên, không lừa em, anh là thật nhớ em . Ai ! Em cũng không biết, này vừa đến Ngô gia tổ trạch, anh thì vẫn phiền muộn. Lúc này nghe đến em thanh âm, anh mới nghĩ dễ chịu chút." Ta vừa nghĩ Yên Nhiên, một bên thấp giọng oán giận đạo.

"Ảnh Đồ, làm sao vậy? Anh tại tổ trạch bên trong, phát sinh chuyện gì sao? Anh đã nói, sẽ không đối với em giấu diếm và vân vân." Lý Yên Nhiên thoáng nhăn mi, lo lắng mà hỏi thăm. .

"Kỳ thực cũng không có gì, hay đã biết chút trong chuyện. . . Anh đáp ứng em , đương nhiên sẽ làm được. Em yên tâm, chờ anh hiểu rõ tình huống, quay lại anh bảo chứng nhất ngũ nhất thập về phía ngài hội báo a. Phu nhân !" Ta nghiêm trang trêu chọc đạo.

"Ân, tốt. . . Ngô Ảnh Đồ ! Cái gì 'Phu nhân', ai là của anh 'Phu nhân' a? Anh lại chiếm em tiện nghi !" Lý Yên Nhiên nhướn mày, trừng mắt điện thoại, quát đạo. .

Nghe được Ảnh Đồ nói không có việc gì, bản thân một viên nhắc tới tâm thả xuống tới. Mà một hồi thần, hắn gọi bản thân cái gì?"Phu nhân"! Người này ngoài miệng một thời không chiếm bản thân tiện nghi, hắn thì khó chịu. . .

"Khụ khụ, Yên Nhiên, anh là sai rồi a, em đừng nóng giận. . . Lão bà !" Ta một bên xin khoan dung, một bên loan khóe miệng kế tục chơi xấu. .

"Anh !" Lý Yên Nhiên mím môi, đã hết chỗ nói rồi.

"Ha hả, Yên Nhiên, em không thích anh như thế gọi em a? Ân, xác thực a, anh cũng hiểu được... này xưng hô đều có một ít cũ nói. Vậy em xem 'Nương tử' thế nào? Nếu không " thê tử', nếu không là 'thê tử' . . Yên Nhiên, em thì từ những ... này lý, tuyển một cái em thích chứ !" Ta nghẹn cười, run run nói rằng.

Lý Yên Nhiên lúc này đứng ở phòng bệnh ngoại hành lang bên trong, buồn cười nhìn điện thoại. Điện thoại bên trong truyền quá Ảnh Đồ càn quấy, nghĩ hắn tại điện thoại kia đầu sinh long hoạt hổ vui đùa đanh đá, xem ra hắn là thật sự không có gì sự, người này lại hại bản thân vừa lo lắng một hồi. Còn có kia đều cái gì loạn thất bát tao xưng hô a, cũng chỉ có hắn năng hảm được ra đến. Tuy rằng hai người có phu thê chi thực, mà còn không có phu thê danh phận a, hai bên gia trưởng đều hoàn chưa thấy qua mặt ni. . . Lý Yên Nhiên nghĩ nghĩ, thì có chút sinh điện thoại kia đầu người kia khí, hắn ngoại trừ không đứng đắn, hay háo sắc. . . Hai lần muốn nàng, hắn chưa từng làm cái gì an toàn thi thố, hoàn hảo chính mình không có trúng giải thưởng lớn. . . Để việc này, bản thân còn bị mụ mụ hòa tỷ tỷ nhắc tới nửa ngày, thật muốn hiện tại bay trở về S thị, cắn chết hắn quên đi ! .

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ