Chương 1

3.2K 44 3
                                    

Cảnh còn người mất

Ta là Ngô Ảnh Đồ, nam, 19 tuổi, S thị Quốc Lập đại học năm nhất , sinh ra ở S thị một nhà thư hương dòng dõi. Có người nói tổ tiên ta có người làm đại quan được phong cảnh vô hạn, chỉ là đáng tiếc phong cảnh vô hạn tốt thì cũng là cận hoàng hôn.

Thế nhưng tục ngữ không phải nói lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa sao, ta kiếp này gia gia là S thị thi họa hiệp hội hội trưởng mà ba mẹ đều là S thị Quốc Lập đại học giáo sư. Chỉ bất quá một cái tại khoa kinh tế, một cái tại khoa trung văn. Hai người thật có thể nói là là gần quan được ban lộc a. . . .

Ta nằm ở trên giường bệnh nhìn chằm chằm trần nhà bất đắc dĩ trợn trắng mắt, như vậy chuyện thực ngươi nhượng ta thế nào đi tiếp thu. . .

Từ tại bệnh viện tỉnh lại, ta đã bị kiếp này người nhà cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố. Ai ! Kiếp này người nhà a! Ta không chỉ một lần thở dài. Vì sao là ta? Tuy nói ta là tin tưởng kiếp trước kiếp này, này không thể tưởng tượng nổi ngôn luận nhưng kia cũng không có nghĩa là ta nghĩ đi tự thể nghiệm một chút nha! Như loại này phí sức sức lao động sự tình, nhìn người khác đi kinh lịch là tốt rồi. Này chính như hiện nay tất cả mọi người thịnh hành xuyên qua tiểu thuyết tốt tác phẩm, độc giả đọc chính là đã nghiền , tác giả nhưng viết đắc lưỡng tấn hoa râm mà không người biết.

Nói về chính đề, ta là từ một cái bình hành không gian ngủ thẳng người bình hành không gian, tuy rằng lệnh nhân vô pháp tin tưởng nhưng xác thực là một giấc tỉnh lại cảnh còn người mất. Nói tới cái này "Ngủ", thì không thể không đàm một chút ở kiếp trước của ta một cái lấy làm thói quen kiêu ngạo. Ta đối giấc ngủ yêu cầu cực cao, vô luận là ở chất lượng chính ở trên số lượng, luôn luôn vâng chịu "Xuân khốn, hạ thử, thu mệt, ngủ đông" này bát tự chân ngôn, kết quả là ta thì không cẩn thận như thế ngủ xuyên qua . Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, ta còn là tại trên "Địa cầu", nhưng không phải kiếp trước địa cầu. Thời gian chính là năm 2003, một không gian khác tồn tại cực kỳ tương tự mà lại xa lạ địa cầu.

Ta không nói gì hỏi trời xanh, thu hồi trừng đắc chua xót con mắt, quay đầu thấy nằm ở sát vách trên giường nghỉ ngơi mẹ mới. Nàng cùng mẹ kiếp trước của ta như nhau sủng ta, đau ta. Sau khi thức tỉnh, mẹ mới thì một mực ở bệnh viện cùng ta. Người nghỉ ngơi không tốt mà ao hãm hai mắt, tiều tụy khuôn mặt, uể oải thân ảnh luôn luôn bận rộn tại bên ta. Của nàng nét tươi cười ấm áp nhập tâm, hoảng hốt gian xuyên thấu qua mẹ mới ta nhìn thấy thân ảnh mẹ ta kiếp trước.

Ta nghĩ đến mấy ngày hôm trước ta xuyên qua, lần đầu tỉnh lại thì không biết làm sao. . .

"Xin hỏi, ân. . . Đây là chỗ nào? Các ngươi là ai? Mẹ ta ,người ở đâu?" Ta vẻ mặt mê man hỏi kiếp này người nhà.

"Đồ nhi. . ." Chỉ thấy dịu dàng mẹ mới chăm chú nắm tay của ta, trong nháy mắt rơi lệ đầy mặt, mà bà nội ở một bên ngấn lệ an ủi mẹ mới.

"Tiểu Đồ, ta là bà nội a.  Con dâu, Tiểu Đồ sẽ hảo. Hắn sẽ không không nhớ được chúng ta, chỉ là hắn vừa mới tỉnh lại. Tinh thần còn không có khôi phục đâu."

Ba mới cùng ông nội cũng ở một bên kích động nghẹn ngào gật đầu.

Ta nhìn xa lạ người nhà, hết chỗ nói rồi. . .

Ta xuyên qua , ta còn là ta sao? Nghĩ tới đây, ta đi sờ xuống hạ thân .

"A !!!"

Ta kinh hách la, thế nào còn có một "Huynh đệ" tồn tại, ta lại một lần bị này ngủ mặc sở lôi trái lại — ta không chỉ có xuyên qua, ta còn xuyên vào một khối nam nhân trong thân thể. Điều này làm cho ta một cái ở kiếp trước vừa bước ra cổng trường đại học, đầu rơi máu chảy tại nhậm chức trong đại quân một trận cuồng vũ, đi làm tại một công ty cũng không tệ lắm, mắt thấy sẽ bắt đầu có cơ hội thăng chức tăng lương. . . Này tất cả tất cả đối với phong nhã hào hoa tiểu nữ tử một quả ta mà nói, tình dùng cái gì kham. . . Nghĩ nghĩ, của ta con mắt một trận chua xót, trượt xuống ta kiếp này đệ nhất giọt lệ thủy.

"Làm sao vậy, Đồ nhi? Có đúng hay không rất đau, nói cho mẹ, mẹ cho người đi gọi bác sĩ." Mẹ mới run run nắm tay của ta, thanh âm khàn giọng, vội vàng hỏi ta.

"Mẹ, con không sao, chỉ là nghĩ đến một ít chuyện trước đây ." Ta nhẹ nhàng mà cố sức cầm tay mẹ, an ủi nàng.

Ta nhìn mẹ, nghĩ tới kiếp trước mẹ một chút tích tích. Dưỡng dục chi ân, không có gì báo đáp. Ta biết, ta lần này thân bất do kỷ đi không từ giã, sẽ khiến kiếp trước người nhà làm sao bi thương kinh hoảng. Nếu như ta không thể lại trở lại kiếp trước, như vậy ta cũng không muốn nhìn đến kiếp này người nhà nhân ta mà lần thứ hai tan nát cõi lòng.

Ta giương mắt nhìn vẻ mặt lo lắng người nhà, trong lòng một trận phiền muộn. Bọn họ hài tử đã mất, bọn họ lại không biết hiểu, mà ta chiếm này phó thân thể, từ trên lý luận mà nói ta đã là con cháu của bọn họ . Thiên hạ to lớn có tình yêu nào to lớn bằng tình yêu của phụ mẫu, chi bi cũng người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Ai, ta lại bắt đầu không tiếng động thở dài. Loại này không thể tránh được hoàn cảnh, thật khiến ta trở nên như một oán phụ, nga, chờ một chút, hiện tại ngay cả tưởng trở thành oán phụ tư bản cũng không có , hẳn là hình dung ta như một cái tiểu lão đầu như nhau, suốt ngày ai thanh thở dài, oán trời, oán đất, oán xuyên qua. . .

Oán a, mà lại không thể tái nhượng tân người nhà tái lo lắng , nghĩ tới đây, ta lập tức nỗ lực khẽ động khóe miệng, vung lên một tia mỉm cười.

"Ba mẹ , ông bà nội. Con đã trở về, cho các người lo lắng ." Ta quấn quýt nói.

"Ai, cháu ngoan của ta . . ."

"Con của ta a, lần này mà hù chết mẹ . . ."

"Tiểu tử này. . . Ba, tiểu tử này giống ai a?"

"Còn có thể giống ai a, hắn là con trai của người. . ."

"Ai, ba. . . Hắn cũng là cháu của ba a. . ."

"Ha ha. . ."

Nghe ba cùng ông nội tranh cãi, ta nở nụ cười. Cảm thụ được người nhà ấm áp, cơ thể của ta cũng dần dần có ôn độ, ta cảm thụ được này trái tim hữu lực nhảy lên. Ai, ngày mai việc ngày mai rồi nói sau, chỉ có thể kiên trì, đi một xem một .

Nói không chừng này ven đường phong cảnh cũng đem có khác một phen tình thú, sẽ dắt ta kia vội vã bước chân, vì tha mà ngừng kinh doanh. .

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ