Chương 51

348 9 0
                                    

Bệnh viện bồi hộ

Vắng vẻ phòng giải phẫu bên ngoài hành lang, thời gian lặng yên trôi qua.

Vài giờ sau, đang Lý a di bị đẩy dời đi phòng giải phẫu thời gian, chúng ta ở bên ngoài chờ mọi người thở nhẹ ra khẩu khí, trong lòng tảng đá lớn.

Đang từ đường thúc trong miệng nghe được, Lý a di giải phẫu rất thành công. . . Ai, Yên Nhiên trong mắt lại có giọt nước mắt tại đảo quanh , biết nàng là vui vẻ mà khóc, thế nhưng ta xem ở trong mắt hoàn là có chút yêu thương .

Bởi vì Lý a di mới vừa động sự giải phẫu, thuật sau đó cần phải có nhân toàn bộ thiên bồi hộ, ta cùng Yên Nhiên thì xung phong nhận việc người thứ nhất lưu lại bồi dạ.

Chạng vạng, bệnh viện phòng bệnh nội, Lý a di, Yên Nhiên cùng ta.

"Nhiên Nhiên, con thế nào để Ảnh Đồ lưu lại bồi dạ ni." Lý mụ mụ sắc mặt có chút tái nhợt, nhược nhược trách cứ nữ nhi.

"Mẹ, mẹ mới vừa tỉnh lại, thân thể còn quá hư nhược, cần muốn nghỉ ngơi, cũng đừng quản những ... này ." Lý Yên Nhiên cấp mụ mụ dịch dịch chăn, nhẹ giọng nói rằng

"Dì, Yên Nhiên nói rất đúng, ngài cần nghỉ ngơi nhiều. Ha hả, còn có dì a,con cũng không nghĩ bản thân đang ngoại nhân đâu. Hơn nữa, Yên Nhiên một người bồi dạ, con cũng lo lắng, con trở lại, con cũng ngủ không yên ." Ta cười hì hì nhìn Yên Nhiên liếc mắt, để sinh động hạ bệnh viện này không khí trầm lặng bầu không khí, thoải mái mà trêu ghẹo đạo.

Ai ! Ta nói cũng là lời nói thật a, mắt xem xét ôm Yên Nhiên ngủ đều thành thói quen , này nếu như nhượng ta một người ngủ , thật là có điểm không quen a, nói không chừng chân sẽ mất ngủ nói.

Khụ khụ, ngẫm lại kiếp trước, ta từ bắt đầu hiểu chuyện đã bị lão mụ ném tới đơn độc trong phòng ngủ, dẫn đến sau khi lớn lên, dưỡng thành không thể cùng hắn nhân cùng phòng cùng tẩm, thì đừng nói gì đến đồng giường cộng chẩm . Bản thân hay chịu không nổi người khác tại bên tai tiếng hít thở, kia tiếng ngáy, tốn hơi thừa lời thanh, càng sẽ làm ta phát điên, sát nhân tâm đều có a. Này cũng hay vì sao kiếp trước ta đại học bốn năm, cũng học ngoại trú bốn năm, dám hoàn toàn không tại trường học lưu quá tẩm, ngủ một giấc.

Ha hả, hiện tại khỏe, gặp phải Yên Nhiên, xem ra ta này lệnh bản thân có chút sạ thiệt chứng bệnh tại không nhận thức được hạ, là rất có chuyển biến tốt đẹp . Này bất, Yên Nhiên nếu như không ở bên người, bản thân bất đều hoàn mất ngủ sao? Không thể tưởng tượng nổi a !

"Được rồi, Ảnh Đồ tâm ý của con, dì nhận. Con cùng Yên Nhiên đêm nay cùng nhau bồi hộ, hai người cũng tốt làm bạn, dì cũng an tâm." Lý mụ mụ nhìn trước mắt rất đăng đối hai người con, hơi có chút vui mừng nói rằng.

Lý a di hậu phẫu, còn dư âm một chút thuốc ngủ thành phần, cho nên tại thanh tỉnh sau đó không bao lâu, lại bình yên thì ngủ. Ân, thì còn lại ta cùng Yên Nhiên ngồi ở đối diện trên giường mắt to trừng mắt nhỏ.

Khụ khụ, nếu không hiện tại địa điểm và thời gian đều không đúng, tại bệnh viện trong phòng bệnh, Lý a di lại mới vừa làm xong giải phẫu. . Ta đã sớm tiên đem Yên Nhiên phát gục rồi.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ