Chương 19

218 9 0
                                    

Có một nữ hài

Ta nhu liễu nhu con mắt, nhìn phía hắc ám trên vũ đài, chỉ thấy ngọn đèn sáng ngời, âm nhạc vang lên, Yên Nhiên như tiên tử bàn xuất hiện tại sân khấu trung ương. Đặc chế cổ đại phục sức, càng đem nàng kia mạn diệu vóc người phụ trợ đắc thướt tha nhiều vẻ, quyến rũ động nhân. Sửa thường ngày khinh trang đạm mạt, hôm nay nàng thượng tương đối dày đặc sân khấu trang, trái lại khiến nàng kia trương thanh lệ thoát tục dung nhan, hiển hiện ra vài phần gợi cảm xinh đẹp, mỹ đắc tựa hồ có một chút khấu nhân tâm huyền, kinh tâm động phách.

Ta nhìn không chuyển mắt  nhìn chằm chằm của nàng phiên phiên khởi vũ, thật dài Vân Tụ tung bay trung, sử ta có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.

Hiện tại là rốt cục cảm nhận được Tào Thực đương niên tại Lạc Thủy thấy Lạc Thần thì tâm tình, không vì cái gì khác nhân, chỉ vì nàng. Tào Thực thượng có mỹ lệ từ ngữ trau chuốt đi biểu đạt ôm ấp tình cảm; mà lúc này ta lại bị nàng tác động lung lay tâm thần, đâu còn muốn được rất tốt cái gì ngâm thi tác phú, cái loại này cực hạn , không giống nhân gian mỹ lệ, đều không phải ta này phàm phu tục tử năng hình dung đi ra . . . Mỗ nam trong lòng nói thầm, thế nào trước đây không đa bối kỷ thủ thi ni, khả dĩ lấy ra nữa, lừa dối lừa dối.

Chu Thông không nói gì nhìn bên cạnh trong mắt lóe ra quang mang mỗ nam, trong lòng không khỏi thở dài. Ai ! Ảnh Đồ hắn chính hãm sâu trong đó , khả năng bản thân còn không nhận thấy được này tình căn đã loại. . . Cũng là, tiếp cận như vậy nữ tử, không động tình cũng khó a !

Lại đưa mắt nhìn trên đài chào cảm ơn Lý đồng học, "Yêu nghiệt a !" Chu đồng học bất đắc dĩ lắc đầu, thì thào lẩm bẩm.

Ta tại một mảnh tiếng vỗ tay trung kinh tỉnh lại, ngực một cỗ bốc lên, ta cau mày, toản quyền, cụt hứng trượt vào trong ghế dựa.

Ta đây là tức giận , ngươi nói có thể không khí sao? Nguyên tưởng rằng bản thân đối Yên Nhiên khả dĩ bình chân như vại, hảo ma, nhân gia ở trên đài thì như vậy khinh khởi một đoạn Tiểu Vũ, nữu vẹo thắt lưng thân, thì càng làm tâm tư của ta câu tới rồi vạn lý ở ngoài . Thực sự là không tiền đồ a ! Chẩm trước đây không thấy phải chính mình là như vậy đồ háo sắc ni? Ngươi nói kiếp trước đối nam nhân nữ nhân đều không có gì tìm cách ta, chẳng lẽ là kia cuộc đời nghẹn phá hủy, tới rồi đời này thì ứng với Lỗ Tấn câu kia "Không ở trầm mặc trung bạo phát, ngay trầm mặc trung diệt vong", tình dục tràn lan a ! Dục nữ? Sắc nam? Này làm 'Dục nữ' tiền vốn hiện nay là đã không có, thế nhưng này 'Sắc nam' hình như cũng không thái đáng tin. Vị "Đồ háo sắc", kia cũng là bách hoa tùng trung hái a, nếu như ta chỉ đối nhất chi hoa tình hữu độc chung, cân cái ngốc kia hề hề Giả Bảo Ngọc không phải một cái đẳng cấp sao?

Nhớ năm đó, độc Hồng Lâu Mộng thời gian, ta thích nhất nam tính nhân vật, đó chính là Tiết Bàn. Ai nói nhân gia choáng váng, nhân gia kia gọi trí tuệ như ngu, ngươi nhìn một cái, xuất thân danh môn, lại kim; phiêu phì thể tráng, năng ăn năng ngủ, thân thể khỏe mạnh, một đống nha hoàn lão mụ tử phía sau tiếp trước hầu hạ; coi trọng ai thì cường đoạt lấy tới, sát nhân cũng không dùng bản thân động thủ , nhân tiền nhân sau đó "Tiết đại gia" như vậy bị kêu, đó là người nào nam nhân bất hướng tới sinh hoạt a !

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ