Đàm hôn luận giá (thượng)
Trong phòng tia sáng dần dần biến mất, nên mặt trời chiều ngã về tây.
Ta cảm thấy mỹ mãn ôm mỹ nhân, nằm trên giường nghỉ ngơi.
Lý Yên Nhiên mềm ghé vào bạn trai trên người, nhất cũng không muốn nhúc nhích. . .
Cái này bại hoại, lưu manh. . . Mỗi lần đợi cơ hội, đô hội đem bản thân khiến cho sức cùng lực kiệt mới thôi, vừa nếu không bản thân làm nũng cầu hắn dừng lại, hắn còn không biết sẽ lăn qua lăn lại tới khi nào. . . Ảnh Đồ lẽ nào một chút cũng không mệt sao? Từ buổi chiều đến chạng vạng, nhất khắc cũng không yên tĩnh, biến đổi pháp vui đùa đa dạng tới khi dễ bản thân. . . Hắn này một bộ một bộ , đều từ chỗ nào học được ? Nghĩ tới đây, Lý Yên Nhiên hung hăng lại cắn lên mỗ nam đầu vai. . .
"Tê —— khụ khụ, Yên Nhiên, làm sao vậy? Vì sao cắn anh a?" Ta cau mày, có chút ăn đau nhức hỏi.
"Ảnh Đồ. . . Anh sau đó đừng lại như vậy ." Yên Nhiên ngẩng đầu, hôn hôn của ta cằm, đỏ mặt nỉ non đạo.
"Ân. . . Anh lần sau ban ngày tận lực quản trụ bản thân, khụ khụ, này ban ngày tuyên dâm không được. . ." Ta cũng mặt đỏ lên, khô cằn bảo đảm.
"Buổi tối cũng không được !"
"A?! Lão bà, em không muốn khiến anh sống . . ."
". . . Anh như vậy lăn qua lăn lại, cơ thể của em sẽ ăn không tiêu . . . Anh nha ! Một chút cũng đều không hiểu đắc thương hương tiếc ngọc, thì quang điểm này, nhân gia Chu Thông thì mạnh hơn anh. . ." Yên Nhiên vừa nói, vừa hoành ta liếc mắt, hình như chưa hết giận dường như, lại khinh trạc hạ của ta ót.
"Chu Thông? . . . Các em khuê mật trong lúc đó, động còn nói như thế tư mật sự tình a ! . . . Khụ khụ, Yên Nhiên, anh đứng đắn nói với em a, Chu Thông kia đều không phải thương hương tiếc ngọc, đó là đại ca hắn tại nơi phương diện vốn có lại không được. . ." Ta vỗ vỗ Yên Nhiên mông nhỏ, bĩu môi, túm túm nói rằng.
"Tê —— lão bà, em thế nào còn cắn lên nghiện . . ."
"Anh nha, miệng đầy ngụy biện, một bụng ý nghĩ xấu. . . Nếu như anh còn như ngày hôm nay buổi chiều như vậy xằng bậy, không một tiết chế nói, sau đó cũng đừng gặp mặt em . . ."
". . . Ân, lão bà, sau đó anh bảo chứng 'Sự bất quá tam' . . . Như vậy tổng được rồi chứ?" Đối mặt "Vô hòa ít" tuyển trạch, ta chỉ có rất ủy khuất thỏa hiệp .
"Lão công, đây chính là anh nói , đáp ứng chuyện của em, anh mà nhất định phải làm được a ! . . .Ngốc, em cũng vậy yêu thương thân thể của anh, không có tiết chế, sẽ làm bị thương thân . . ." Lý Yên Nhiên nũng nịu hô lão công, cúi đầu khẽ hôn hạ bạn trai khóe miệng. . . Ha hả, tại mỹ sắc trước mặt, không sợ hắn không khuất phục chịu thua. . .
"Ân, ân, lão bà, chúng ta em lớn nhất, em nói cái gì là làm cái đó. . ." Đối mặt Yên Nhiên ôn nhu quyến rũ, ta chỉ đắc tước vũ khí đầu hàng , khụ khụ, không có biện pháp, ai kêu ta thì ăn nàng này một bộ ni.
Sau một khắc, Yên Nhiên đứng dậy một bên ăn mặc y phục, một bên hối thúc ta rời giường. . .
"Ảnh Đồ, cả nhà khẳng định đều biết , anh nói làm sao bây giờ a? Đều tại anh, anh nhượng em thế nào đi xuống lầu đối mặt đại gia a. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.