Bái kiến nhạc phụ đại nhân tiền
Ta đem xa đứng ở Yên Nhiên phụ mẫu gia chỗ tiểu khu, có chút thoả thuê mãn nguyện, ngực bất ổn xuống xe.
"Lão bà, anh thoạt nhìn thế nào?" Ta dùng tay sờ sờ mặt, khẩn trương hề hề mà hỏi.
"Ha hả, rất tốt, lão công ngày hôm nay hảo soái a !" Lý Yên Nhiên mỉm cười vừa cho bạn trai chỉnh lý lỏng lẻo cà- vạt, một bên trêu chọc .
"Yên Nhiên, cái gì gọi 'Ngày hôm nay' a, hắc hắc, anh vẫn đĩnh soái, có được hay không." Ta xem xét cho ta chăm chú chỉnh lý cavat vợ, có chút lâng lâng.
Sau đó a, ta gia Yên Nhiên đưa cho ta một cái thật to bạch nhãn, dắt tay ta, hướng nhạc phụ mẫu gia đi tới. . .
"Leng keng ——" Yên Nhiên ấn hưởng nhà nàng ba mẹ chuông cửa, ta cũng tùy theo phản xạ có điều kiện nuốt một ngụm nước miếng, chặt nắm tay ngực tay nhỏ bé.
Ta khẩn trương a, ngươi nói có thể không khẩn trương sao? Ta đều không phải không kinh nghiệm sao, hôm nay bất đồng ngày xưa, lấy danh phận tân con rể đăng môn, này nên, không nên, ta không để không phải sao? Ngày hôm nay nhất định phải hảo hảo biểu hiện, về phần làm sao làm, ân, còn chưa nghĩ ra a, thấy chiêu sách chiêu. . .
"Đồ nhi, ngày hôm nay thấy Yên Nhiên ba ba mụ mụ, phải nhớ phải ngoan ngoãn xưng hô bọn họ 'Ba mẹ' a, như thế vừa kêu, nhạc phụ nhạc mẫu vừa cao hứng, liền sẽ không làm khó dễ ngươi cái này mao đầu tiểu con rể . . ." Sáng nay xuất môn, lão mụ cần cù dặn hòa lải nhải lại hồi tưởng ở trong đầu. . .
"Ngốc, đừng khẩn trương, có em ở đây, hơn nữa, ba mẹ rất thích anh. . ." Lý Yên Nhiên cảm thấy bạn trai chăm chú nắm tay mình, buồn cười xem hắn, cho hắn thả lỏng, thoải mái.
Bất đồng với ngày xưa cợt nhả, hiện nay Ảnh Đồ kia khẩn trương tiểu dáng dấp, đừng nói thật đúng là rất khả ái . . . Lý đồng học nghĩ nghĩ, kìm lòng không đậu kiễng đầu ngón chân, hôn bạn trai khóe miệng. . .
Khụ khụ, nói đến cũng khéo, hôn lên kia trong nháy mắt, Lý Yên Vân tỷ tỷ cười hì hì ra mở cửa. . .
Lý Yên Vân vốn có hay đầy mặt dáng tươi cười nghênh tiếp nhà mình muội muội hòa muội phu, mở cửa trong nháy mắt, thấy được vợ chồng son chẳng phân biệt được địa điểm trường hợp lại thân thiết ở tại cùng nhau, ha hả, nhìn như còn giống như là nàng kia luôn luôn rất bình tĩnh muội muội chủ động đi hiến hôn. . . Lý tỷ tỷ trên mặt dáng tươi cười trước đọng lại từng chút, đón miệng cười bừng nở rộ.
"Ha hả, em gái em rể tới, ba mẹ từ sáng sớm thì ngóng trông các ngươi. . . Cái kia ban ngày ban mặt, các em thì. . . Ba mẹ đều tại a, trước khắc chế điểm a, quay đầu lại hai đứa về chính mình nhà lại tiếp tục a. . ." Lý Yên Vân vừa xấu xa trêu đùa trước mặt tiểu tình lữ, vừa thưởng thức hai người xấu hổ mặt đỏ khả ái biểu tình.
"Chị . ." Lý Yên Nhiên cuối cùng khiêng không được nhà mình thân tỷ tỷ trêu đùa, đỏ mặt gắt giọng.
"Ha hả, em chào chị." Ta đỏ mặt vừa cùng Lý tỷ tỷ chào hỏi, vừa bị Yên Nhiên kéo vào nhà. Khụ khụ, cái kia bị Yên Nhiên này vừa hôn, Lý tỷ tỷ này nhất nháo, ta là càng khẩn trương . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.