Chương 62

292 9 2
                                    

Đàm hôn luận giá (hạ)

Trương Nguyệt Dao đỡ Yên Nhiên mụ mụ về tới trong phòng, hai người mặt đối mặt bàn việc nhà.

"Chị, vừa em đã đem Đồ nhi giáo huấn vừa thông suốt, tiểu tử này theo em bảo chứng, sau đó sẽ không tái xằng bậy , cũng sẽ càng yêu thương Yên Nhiên . . . Chị, chị yên tâm đi, mặc dù là con trai của em, tương lai hắn muốn là dám khi dễ Yên Nhiên nói, em người thứ nhất không tha cho hắn." Trương Nguyệt Dao lôi kéo Lý mụ mụ tay, dáng tươi cười đầy mặt thay nhi tử nói lời hữu ích.

Khụ khụ, nàng này làm mẹ nó dễ sao, để nhi tử năng chiếm được hảo người vợ, phải kéo xuống mặt mũi, tự mình đi lấy lòng bà thông gia tuơng lai. Tiểu tử thối, sau đó nếu như cưới vợ đã quên mẹ, chắc chắn gia pháp hầu hạ. . .

"Em a, em đừng nói như vậy, muốn nói có sai, Nhiên Nhiên cũng có sai. . . Nhìn ra được, này hai người họ cũng là tình đầu ý hợp, đây đó yêu nhau . . . Chỉ là, hai người bây giờ còn chỉ là quan hệ người yêu. . . Em đừng cười chị là bảo thủ, chị chỉ nghĩ là con gái trong chuyện này hay là nên rụt rè chút ." Lý mụ mụ thay nữ nhi suy nghĩ, cũng nói ra suy nghĩ.

"Chị nói chính là a, trong nhà chúng ta cũng là nghĩ như vậy . . . Em muốn hỏi một chút chị, chị ăn ngay nói thật, chị nghĩ chúng ta Đồ nhi hắn ra sao?"

"Ảnh Đồ là người tốt, lớn lên thanh nhã, đối nhân xử thế cũng khiêm tốn có lễ, rất nhu thuận. . . Nhìn ra được, đối với chúng ta Nhiên Nhiên cũng là thật tâm ."

"Ha hả, có chị những lời này, em an tâm. Nếu như nhượng Đồ nhi cấp chị làm con rể, chị có bằng lòng không?" Trương Nguyệt Dao thở nhẹ xả giận, này nhiễu lai nhiễu khứ, rốt cục đi vòng đến chính đề thượng.

"Em nói chính là. . ."

"Đúng vậy, chị, em là đại biểu Ngô gia thay Đồ nhi hướng anh chị cầu hôn ni. . . Yên Nhiên là ngàn dặm mới tìm được một thật là tốt nữ hài, thông minh mỹ lệ, ôn nhu thiện lương, chúng ta Đồ nhi là trèo cao . . . Nếu như Ngô gia có thể lấy được như thế tốt con dâu, là chúng ta toàn gia hòa Đồ nhi phúc khí." Trương Nguyệt Dao lôi kéo Lý mụ mụ tay, thành tâm thành ý nói rằng.

"Không dối gạt em, chị cũng vậy thực thích Ảnh Đồ hài tử này , nếu như hai người con đi tới cùng nhau nói, chị ngoại trừ chúc phúc, chính chúc phúc !"

"Chị, nga không, phải xưng bà thông gia , chị cứ yên tâm đi, Yên Nhiên vào nhà của chúng ta môn, em sẽ phủng trong lòng bàn tay che chở , nhượng con trai chịu ủy khuất, cũng sẽ không nhượng con dâu thụ nửa điểm ủy khuất ."

"Bà thông gia, có em những lời này, chị cũng an tâm, ai ! Con gái lớn, bất trung lưu, lưu tới lưu bỏ tới giữ lại một số tiền cừu . . ."

"Ai ! Con trai cũng không như nhau, tiểu tử này hiện ở trong mắt ngoại trừ Yên Nhiên, còn có thể trang hạ cái gì? . . . Ha hả, chị, chúng ta bên này còn có một yêu cầu quá đáng, hay tưởng a, năm nay thì đem hai người con hôn sự cấp làm."

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ