Chương 50

398 11 1
                                    

Cô nam quả nữ

Buổi tối, D thị nhà Yên Nhiên. Chỉ ta cùng Yên Nhiên hai người.

"Ảnh Đồ, anh đi trước tắm chứ. Bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân mới em đã cho anh để vào phòng tắm rồi ." Yên Nhiên vừa nói, một bên thúc ta đi phòng tắm.

"Ai, cái kia.. Yên Nhiên. Đêm nay anh ngủ chỗ nào a?" Ta đột nhiên một cái xoay người, một bả hùng ôm lấy nàng vào lòng sau cảm thấy mỹ mãn mà hỏi thăm.

"Ảnh Đồ, anh đừng nháo, nhanh đi tắm. . . Ân, ngày hôm nay anh thì ở phòng trước đây của chị em đi." Lý Yên Nhiên ỷ tại bạn trai trước ngực, cong lên khóe miệng nghiêm trang nói rằng.

"Gì?! Kia ngủ ở đó a? Yên Nhiên, em thế nào có thể nhượng anh ngủ trên giường của nữ nhân khác. Em rốt cuộc có yêu anh hay không a? Còn có, kia trên giường thế nhưng nơi tản ra xa lạ nữ nhân vị đạo anh sẽ mất ngủ ." Ta thẳng cái cổ cả tiếng ồn ào, cường liệt biểu đạt trong lòng bất mãn.

Lý Yên Nhiên nhíu mày, có chút không nói gì nhìn chính phát ra tính tình bạn trai, bản thân thật là hay là trước là lo lắng nhiều.

Nguyên bản sợ hắn bị hắn nhà ngoại công một phòng nữ nhân ăn. Hiện tại xem ra, Ảnh Đồ có năng lực này, tại nơi bang nữ nhân ăn hắn trước, trước hết đem này nữ nhân khí đương trường thổ huyết. . . Bản thân gọi hắn ngủ tỷ tỷ gian phòng, từ hắn trong miệng thì biến thành bản thân khiến hắn ngủ cái khác nữ nhân giường. . . Bản thân hiện tại có chút hối hận bắt hắn cho khiên đã trở về, cai đem hắn ở lại cái kia quỷ dạ xoa oa bên trong. . .

"Yên Nhiên, anh bảo chứng đêm nay thành thành thật thật, anh hay muốn ôm em ngủ. Này hai ngày tại nhà ông ngoại bởi vì nhớ em duyên cớ anh đều mất ngủ. Mỗi đêm cũng chỉ có thể ngủ vài giờ, ngủ được thời điểm hoàn rất không nỡ, chờ đợi lo lắng . . ." Ta cau mày, có chút ủy khuất oán giận.

"Làm sao vậy? Vì sao chờ đợi lo lắng ?" Yên Nhiên thoáng nhăn mi, ngẩng đầu nhìn ta, không giải thích được mà hỏi thăm.

Khụ khụ, nhìn a, nữ nhân thực sự rất lợi hại a, tổng năng từ dài dòng phức tạp câu lý, lấy ra tối giàu có tranh luận tính tiêu điểm vấn đề, thực sự là nhất châm kiến huyết.

"Khụ khụ, thì giống như em nghĩ như vậy, nhà ông ngoại kia bọn thị nữ cũng không là chút đèn cạn dầu. Không thể nói toàn bộ , thế nhưng có mấy người xác thực là không tốt lắm đối phó, làm hại anh, đem cửa phòng đều dùng khoá chìm buộc lại. Ai ! Thật không biết ông ngoại thế nào năng chịu được, suốt ngày đối mặt một đám trang điểm xinh đẹp nữ nhân, hắn lão nhân gia thật đúng là chịu nổi." Ta bĩu môi, có chút bất đắc dĩ thở dài đạo.

Nam nhân a, sống hay luy, ngoại công loại này diễm phúc, thay đổi bản thân thật đúng là vô phúc tiêu thụ, cần phải chết oan chết uổng bất khả. Ân, tự sát. . .

"Ân, các nàng trung, sẽ không có anh tiểu thiếu gia xem hợp mắt ?" Lý Yên Nhiên cười, nhéo nhéo bạn trai gương mặt, trêu tức đạo.

"Các nàng trường như thế nào, có lẽ các nàng có được hay không, kia theo anh là nửa mao tiền quan hệ cũng không có. Yên Nhiên, em còn muốn nhượng anh thế nào chứng minh a, của anh trong mắt cùng tâm chỉ có em a !" Ta có chút tức giận hoảng liễu hoảng trong lòng nàng, tỏa vùng xung quanh lông mày, có chút tức giận nói rằng.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ