Jennie nhìn cô rồi liền nhảy xuống mở cửa chạy đi. Jisoo cũng nhanh chân bước ra ngoài kéo tay nàng lại rồi nói:
-"Nếu như em muốn xem, xin tôi đàng hoàng là được chứ gì." Lời nói của Jisoo đầy ý trêu chọc.
Cô kéo Jennie lại đối mặt với mình cho dù nàng muốn chạy trốn. Nàng cố gắng gỡ tay Jisoo đang nắm chặt lấy cổ tay mình ra.
-"Bỏ ra."
Nghe Jisoo liền mở miệng cười rồi buông tay ra cho nàng chạy. Jisoo thấy nàng chạy như ma đuổi thì liền nhanh bước chân theo.
-"Nè Jennie." Jisoo lên tiếng gọi nàng.
Cô nhanh chân hơn nữa thì kịp kéo nàng lại, cầm cả hai tay nàng ép chặt vào tường. Dùng thân thể mình chặn lại.
-"Tôi đã nói rồi là đừng tới làm phiền tôi. Nhưng em không phải là không nghe mà còn lén nhìn tôi thay đồ nữa chứ." Jisoo để mặt mình cúi xuống gần nàng hơn rồi nói tiếp:-"Rốt cuộc là em thích tôi sao?Hả?"
Jennie hơi đỏ mặt nhìn khuôn mặt Jisoo phóng đại trước mặt rồi nhìn đến môi cô đang chần chừ điều gì đó. Nàng đẩy cô ra rồi tiếng đến kéo áo để lấy được sợi dây chèo trên cổ. Nhưng Jisoo đã nhanh hơn né được nàng rồi lại kéo hai tay nàng ra sau rồi đè xuống như các tên trộm bị cảnh sát bắt. Không cho nàng muốn làm gì làm nữa.
-"Nếu chị dám làm gì tôi. Tôi sẽ la lên đó."
Jisoo thấy vậy liền kè môi mình sát lên tay nàng rồi nói:
-"Ở đây là phòng thay đồ. Nếu như tôi nói với mọi người, em tự vào đây tìm tôi. Em nghĩ là mọi người sẽ tin tôi hay là tin em đây?"
-"Chị có thể khiến cho người khác tin chị được nhưng tôi không bao giờ tin chị đâu. Và sẽ không chấp nhận cho chị Jiyeon là người của chị."
Cô nghe vậy liền siết chặt tay hơn khiến nàng la lên vì đau rồi nói:
-"Cho nên là em đầu tư công sức. Lén vào nhà vệ sinh mặc dù không phải người tập ở đây. Chỉ để xem cái vết sẹo vớ vẩn trên ngực đó thôi hay sao? Sao hôm qua em mới nói là em không muốn chính tôi là Sooyeon của em kia mà? Vậy em định chứng minh điều gì đây?"
-"Bởi vì nếu như chị là Sooyeon, chị Jiyeon sẽ không dính dáng gì đến chị nữa
...
Jiyeon lúc này ở khu khác đã thay đồ xong đứng đợi Jisoo ở ngoài lâu quá nên đi đến khu của Jisoo tìm kiếm cô.
...
-"Tại sao vậy? Jiyeon ghét Sooyeon của em nhiều đến như vậy hay sao?"
-"Chính chị là người mới biết rõ, là chị Jiyeon ghét Sooyeon đến mức nào."
Jisoo nghe xong hơi sững người nhưng vẫn siết nàng lại.
-"Này..." Jisoo chưa kịp nói hết câu đã bị Jennie cắt ngang
-"Nhưng nếu như chị không biết tôi sẽ nói cho chị nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...