Chap 38

810 49 1
                                    

Jennie nhìn cô cau mày một hồi vì không ngờ cô lại ở đây.

-"Chị..."

Jisoo bỏ tay vào túi sải chân đi chầm chậm đến chỗ của mọi người. Dưới ánh nắng sáng rọi vào gương mặt hoàn mỹ của cô còn thêm nổi bật.

-"Chào mọi người, tôi là Kim Jisoo. Chủ của khu nghỉ dưỡng này." Cô đi gần lại mỉm cười rồi nói.

Do không có giám đốc Lisa ở đây nên Mino thấy mình có chức vụ lớn hơn hai người còn lại anh liền đi ra trước nói chuyện với Jisoo.

-"Xin chào cô, tôi là Song Mino, là trưởng phòng của khu ạ." Anh đưa tay ra trước.

-"Rất hân hạnh được quen biết. Và họp tác với mọi người."

Jisoo cũng đưa để bắt tay với Mino, sau khi bắt tay xong cô lại hướng mắt về phía Jennie. Tuy diện mạo của Mino rất tốt nhưng đứng với Jisoo lại không thể so bằng.

Seulgi đi ra sau lưng nàng cúi người xuống nói khẽ vào tai:

-"Nè, Jisoo là chủ của chỗ này sao? Chị ta giàu thật đó."

-"Cậu cũng giàu, đừng tỏ vè thèm thuồng như vậy chứ." Jennie nói nhỏ với cô.

Nàng hiện ra vẻ mặt khó chịu khi thấy cô, Jennie bỏ qua câu chuyện đang nói với Seulgi nàng đi đến gần với Mino xoay sang rồi nói:

-"Anh Mino à, em xin lỗi nhưng chắc em không thể nhận dự án này được. Em xin phép rút khỏi dự án, nhờ anh nói lại với chị Lisa và cho em xin lỗi." Trong lúc nói nàng có hướng ánh nhìn về phía cô.

Cô nghe xong, khuôn mặt băng lãnh hiện lên một vẻ rất bất ngờ. Cô chưa nghĩ đến việc, nếu gặp cô nàng sẽ lại từ chối dự án này. Jennie nói xong liền lướt qua người Jisoo, vai nàng đụng vai cô nhưng cô không hề có động tĩnh gì.

-"Cô Jisoo, chuyện này cho tôi thứ lỗi. Không có chuyện gì đâu. Tôi sẽ đi nói chuyện với Jennie ngay." Mino hoảng hốt nói.

Mino nói xong liên gấp gáp đi theo nàng, Seulgi thấy vậy cũng đưa đồ cho người cầm hộ rồi cũng chạy theo Jennie. Mino đuổi kịp nàng kéo tay nàng lại.

-"Jennie, sao em lại làm vậy chứ? Có chuyện gì sao?"

-"Anh Mino à, Jennie thật sự xin lỗi anh. Nhưng em thật sự chịu không nổi khi làm việc với người đó đâu."

Lisa đúng lúc này đi đến, thân ảnh cao ráo mặc trên người là bộ vest cô lên tiếng:

-"Em nói vậy là sao? Em quen Jisoo?"

Seulgi đã nhanh hơn nàng liền nói:

-"Họ còn hơn cả quen biết nữa đoa chị. Lần nào gặp nhau cũng vậy nè." Seulgi đưa tay kéo một đường ngang cổ.

Jisoo lúc này đi theo tới giọng trầm thấp lại lên tiếng:

-"Mọi người có vấn đề gì hay sao?"

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ