Jisoo quay lại nhìn Jennie đi đến gần và nói:
-"Còn chuyện cô đâm vào xe tôi, tôi nhớ biển số xe cô rồi. Tôi sẽ quay lại giải quyết."Nói rồi cô rời đi.
Jennie vẫn ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của cô. Jennie đưa ba vào băng bó cô và Seulgi đứng bên ngoài đợi thì nàng lên tiếng:
-"Này, Seulgi cậu có thấy người hồi nãy quen quen không?"nàng khó hiểu hỏi Seulgi.
-"Mình cảm thấy như đã gặp chị ta trước đây" nàng nói tiếp suy nghĩ của mình.
-"Thế hả? Cậu nghĩ chị ta từng là khách hàng của chúng ta à? Chắc không đâu Jennie, mình thấy không quen gì cả." Seulgi lại cảm thấy người không phải quen của mình và Jennie.
-"Mình thấy chị ta quen thật mà." Jennie nói
-"Ê Jennie, tới rồi." Seulgi thấy Jisoo đang đi đến quầy đứng thì nói.Jennie quay lại nhìn thì quay đi chỗ khác. Jisoo đi ra nhìn xung quanh thì thấy nàng và Seulgi. Cô nhìn nàng thì nàng lại quay qua thấy cô nhìn mình.
-"Bệnh nhân là cô Choi Boram đúng không?" Người ở quầy xử lý hỏi.
-"Phải."Cô nói.
-"Không biết nghề nghiệp của bệnh nhân là gì?"
-"...Cô ấy làm việc ở Devil Club" Cô ngưng vài giây rồi nói.
Seulgi kéo Jennie lại thì thầm:
-"Devil club? Đó là hộp đêm thượng lựu nhất nhì Seoul đó." Seulgi nói
-"Cậu từng đến đó rồi sao?" Jennie thắc mắc.
-"Ừ thì đợt mới nhận lương lên đó chơi cùng vài người bạn. Nhưng mà ở đó sang trọng lắm còn các cô gái tiếp rượu thì rất xinh nha" Seulgi đáp với vẻ mặt gian gian khi nhớ về các cô gái đó.
-"Cô có biết bệnh nhận bị gì không?" Người ý tá hỏi Jisoo.
Câu hỏi này khiến Seulgi và Jennie quay lại nhìn. Jisoo nhìn lại thì hai người quay đi.
-"Chuyện này, tôi xin trả lời riêng tư." Jisoo nói
-"Vậy mời cô đi lối này." Người đó đáp.
-"Vâng" Jisoo nói xong nhìn hai người kia đang nhìn mình thì nhìn lại với khuôn mặt lanh tanh
-"Gì thế nhỉ?" Seulgi giả vờ quay đi với Jennie khi bị bắt gặp đang nhiều chuyện.
Nhìn xong Jisoo có định rời đi thì quay lại đi lại gần Jennie nói:
-"Này, nếu cô muốn biết chuyện của tôi đến vậy. Thì cứ nói với công ty bảo hiểm xe của cô liên lạc dàn xếp với tôi."
-"Ở địa vị của tôi thì không cần đòi cô bồi thường gì cả. Nhưng cô đã làm sai thì cô phải chịu trách nhiệm." Cô nói rồi nhìn thẳng nàng vài giây thì rời đi.
Jennie nãy giờ không nói gì chỉ nhìn Jisoo cứ có cảm giác rất thân quen với người này. Khi cô rời đi nàng vẫn nhìn theo và suy nghĩ. Một hồi sau hai người đi lại hàng lang ngồi xuống ghế.
-"Này Jennie, cậu nghĩ kỹ đi. Người cậu nói là quen cô ta là ai? Có khi là người quen của cậu. Để thương lượng tiền bồi thường được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
Fiksi PenggemarSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...