Dì Kim đang nằm dưới đất của một ngôi nhà thì cảm thấy có người đụng vào mình, bà bật tỉnh dậy thì thấy một người đàn ông, tay của dì còn bị trói chặt. Dì hoảng hốt ngồi dậy thì còn thấy còn hai người phía sau.
-"Làm gì vậy? Thả tôi ra!"
-"Đừng có lớn tiếng nữa." Người ngồi trước mặt dì lên tiếng rồi lấy từ trong túi ra bật con dao sắc nhọn lên.
-Các người...Các người muốn gì chứ?! Nói ra đi, tôi sẽ đáp ứnh hết tất cả." Dì Kim hoảng hốt khi thấy hung khí trên tay.
-"Tôi đã bắt cóc bà tới đây rồi, bà vẫn chưa biết là tôi muốn cái gì hả!" Người đã chỉ dao vào người dì.
Dì Kim xoay người đá thật nhanh một cú vào sau gáy người đó khiến hắn không kịp chống đỡ mà ngã lăn ra. Một tên phi nhanh đá cũng bị dì lấy sức đá văng ra, bà nhanh tay nhặt con dao lúc nãy lên đâm một nhát vào tên định nhào đến. Tên bị đâm trúng do đau đớn mà té ra, dì Kim nhìn con dao máu trên tay rồi lại nhìn tên bị đâm, sau lưng hắn có một khẩu súng lục. Dì nhanh chân lại đá tên thứ ba sang một bên, tuy hai tay bị trói chặt lên với nhau do từ lâu dì đã có bản năng tự vệ nên rất nhanh đã lấy được súng từ tên bị đâm rồi đạp hắn ra xa. Tên bị đâm đã bất tỉnh, hai người còn lại muốn xông tới thì liền bị loạt đạn dì xả ra làm cho lui bước. Dì Kim thấy vậy liền nhanh chân chạy đi, tới chỗ có một tấm gỗ dì liền kéo để ngăn lại. Kim Hansol ngồi xuống dì lấy con dao ban nãy rọc cho đứt dây đang trói tay mình.
-"Khốn kiếp!" Tên đứng sau tấm gỗ lớn tiếng-"Xô nó ra đi."-Hắn nói cùng tên còn lại.
Dì Kim đang cố gắng cắt sợi dây thì liền bị một lực đầy mạnh từ đằng sau lưng đẩy tới, tấm ván rơi xuống khiến dì Kim ngã lăn lộn dưới đất.
-"Chạy đi đâu?! Mày cũng giỏi quá!" Một tên đe doạ đi lên phía dì.
Dì Kim nhân cơ hội hắn lại gần mình thì cho một nhát dao, dì ghim mạnh vào ngực rồi buông tay ra. Do lúc nãy bị xô ngã nên súng đã rơi ra nơi khác, lúc này tên còn lại nhìn lấy cây súng dưới đất muốn chiếm lấy. Hắn vừa chạy đến đã bị một đá vào người khiến té ra, dì Kim cầm lấy súng định bắn thì tên bị đâm ngay ngực dùng hết sức chạy đến cầm lấy tay dì cản lại. Hai người dằn co dì đã nhanh chân đá vào nơi giữ hai chán khiến hắn đau đớn khuỵu xuống, rồi thêm một cú đá tiếp tục. Tên chưa bị gì vào người liền lì lợm đi đến thì bị hai viên đạn vào người.
-"Có cảm thấy vui hay không?" Dì Kim nghiêm mặt hỏi.
Tên bị đâm vào ngực vẫn còn ý thức ngước nhìn dì đi thì liền chạy đến muốn đánh lén, nhưng không hay Kim Hansol quay lại cho một viên ngay đầu khiến hắn chết đứng. Dì đi khập khiễng tiến về phía trước, nhưng dì không biết rằng điện thoại của dì đang nằm gần đó.
Hansol vừa cầm súng phòng bị vừa muốn tìm lối chạy đi ra khỏi căn nhà lớn, đang xuống bậc thanh định thoát ra cửa chính thì liền bị một người đá vào bụng bằng đôi giày cao gót.
Lee Dahye cùng một người phụ nữ và một tên vệ sĩ riêng bước vào. Dì Kim ôm bụng lùi lại nhìn cho rõ thì bước người phụ nữ đang đi cùng Dahye là ai. Chính là vợ của Choi Dooyoon - Lee Dayoung
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
Fiksi PenggemarSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...