Chap 73

821 42 5
                                    

-"Alo." Giọng trầm của Jisoo vang lên.

-"Dạo này sao rồi, con chồng yêu dấu?"

Một giọng nói khiến Jisoo hận thấu tâm can vang lên.

-"Dahye." Jisoo gầm gừ.

Jennie đứng bên cạnh cô nghe xong liền lo lắng nhìn nửa khuôn mặt của Jisoo.

-"Mày đứng là khó chết thật đó, dù là Jisoo hay Sooyeon."

Jennie cầm tay cô, Jisoo đưa lên giữ chặt tay nàng, nhẹ nhàng cất giọng.

-"Điện thoại của Irene ở chỗ bà thế này, nghĩa là bà là người làm rồi?"

Jisoo bất chợt nghe được tiếng cười phì ra ở đầu dây.

-"Cũng may vì nó chỉ là người của mày, nên tao chỉ cho nó vào bệnh viện nằm. Không như ba mày."

Jisoo sửng sốt hỏi lại:

-"Bà làm gì ba?!"

Bà Dahye bật cười, không trả lời.

-"Đây là chuyện của tôi và bà. Đừng kéo những người không liên quan vào!"

-"Vì sao tao không được làm vậy? Những người tai làm hại không liên quan gì đến tao nhưng lại liên quan đến mày!"

Jisoo tức giận trong người bộc phát, cô xoay người không yên vị.

-"Đau không hả Sooyeon? Khi phải thấy người mà con yêu thương phải chết vì con." Bà Lee nói với giọng đay nghiến.

Jisoo thở hắc ra một hơi, nghiến răng nói:

-"Bà giỏi thật thì hãy ra gặp tôi!"

-"Mày lẫn trốn, đổi tên thành Jisoo, quay lại huỷ hoại cuộc đời tao và con trai tao được. Vậy tại sao, tao không thể lẩn trốn rồi làm hại lần lượt những người mày yêu thương?"Bà Lee bình thản nói-"Đáng tiếc, là dì mày chết trước mất rồi. Nếu không con dì mày sẽ là mục tiêu tiếp theo. Nhưng không sao đâu, tao nghe nói là đời mày có người mới rồi, không phải sao?" Bà trơ trẽn buông lời.

Jennie đứng sau lưng cô đi đến gần cô, lên tiếng nói:

-"Có chuyện gì hả Soo..."

Nàng chưa nói xong đã bị tay của Jisoo để nhẹ lên môi, ngăn không cho nàng nói để bà Lee không nghe thấy gì. Jisoo buông nhẹ tay ra, bước đi ra nơi khác nói chuyện.

-"Tôi nói cho bà biết. Đừng động vào cô ấy! Bà muốn gì?! Bà nói đi?"

-"Trước đây tao từng nói y hệt như vậy với mày. Mày có cho tao cơ hội không? Đây là hậu quả của việc huỷ hoại cuộc đời tao! Trông chừng trái tim của mày cho cẩn thận." Bà Lee đe doạ.

Jisoo im lặng, không trả lời thì bà đã nói tiếp.

-"Mày bảo muốn nhìn thấy tao bị hành hạ, không phải sao? Tao cũng muốn nhìn thấy mày bị hành hạ!"

Một tiếng sét vang bên tay Jisoo khi bà buông lời. Nói xong bà ta liền tắt máy. Cô buông điện thoại xuống, hơi hoảng loạn tâm tình.

-"Joy!"

-"Vâng, có tôi."

-"Gọi cho ông Dooyoon, tìm chỗ của ba tôi ngay."

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ