Chap 40

1K 52 5
                                    

Jiyeon nhìn nàng mỉm cười, ý cười càng ngày càng sâu đậm, cất giọng cao nói:

-"Sao cô có vẻ hoảng hốt như vậy, khi gặp tôi ở đây?"

Jiyeon thôi nhìn nàng, quay người ngược lại đối diện với Jisoo. Cô một tay để vào túi quần, gương mặt không thể ngưng bất ngờ, cô nhìn Jiyeon chờ lời từ miệng nàng.

-"Chị nên nói với tôi là, chị thuê em gái tôi thiết kế khu nghỉ dưỡng cho chị chứ?" Jiyeon đặt một câu hỏi nhưng lại chứa một hàm ý sâu đậm đối với cô.

Cô chưa trả lời kịp Jiyeon, Jennie đã bước đến trước mặt đối diện Jiyeon nói:

-"Chị Jiyeon, tất cả chỉ là chị hiểu lầm thôi. Em đã rút khỏi công việc này rồi. Bởi vì chỗ làm xa quá, Em nghĩ làm việc ở đây không thuận tiện." Jennie khó khăn giải thích.

-"Vậy nghĩa là cô đang định trở về Seoul sao? Đúng không?"

-"Đúng vậy. Em định sẽ trở về Seoul." Jennie nói với giọng chắc chắn.

Jiyeon gật gật đầu như đã hiểu rồi nói:

-"Vậy thì đi theo tôi."

Jiyeon vừa dứt câu đã nắm chặt cánh tay nàng kéo đi. Jisoo đứng đó không thể không ngăn chặn lại, cô bước tới lên tiếng:

-"Chờ chút, Jiyeon."

Jennie và Jiyeon đồng loạt quay đầu lại nhìn cô thì cô tiếp tục nói:

-"Nếu Jennie, cô ấy muốn trở về Seoul. Thì để tôi cho người đưa về." Cô giữ thái độ bình tĩnh nói.

Jiyeon nghe vậy xong gương mặt lên nhếch lên một nụ cười nói:

-"Không sao đâu. Em tôi, tôi tự đưa về được." Jiyeon quay nhìn Jennie một cách ẩn ý sau đó lại nhìn về phía cô:-"Chị để dành thời gian chăm lo cho khu nghỉ dưỡng của chị đi. Đừng xen vào chuyện của hai chị em tôi." Jiyeon cứng rắn nhìn Jisoo nói, câu cuối còn cố nhấn mạnh ý tứ.

Cô nghe xong hoàn toàn im lặng, không phải là vì không biết cách đối phó mà là vì nếu cô ra mặt bênh vực Jennie thì sẽ không thích hợp. Thấy Jisoo im lặng không lên tiếng nữa, Jiyeon đã nhanh tay kéo mạnh Jennie rời đi. Jisoo sau khi thấy họ đã đi thì nhanh chân, đanh mặt lại nhìn bóng lưng Jiyeon rồi đi theo.

Trên đường đi đến đây Jiyeon đã thuê một chiếc xe nên đã đẩy nàng vào trong rồi lái xe nhanh đi. Ở nơi này, Jisoo cũng có một chiếc xe riêng và một ngôi nhà nhưng cô rất ít ghé nhà, khi dự án bắt đầu cô mới thường xuyên lấy xe đi. Ở phía sau xe Jiyeon, Jisoo  đuổi theo tốc độ đạp ga của Jiyeon.

Xe của Jisoo đang dùng là của BMW, xe mui trần. Vì Jeju có khí hậu tốt nên cô muốn có một chiếc mui trần để thoáng mát. Tốc độ xe của cô rất tốt nhưng do cô phải chạy làm sao Jiyeon đừng thấy là cô đang đuổi theo hai người nên rất khó.

Ở trên xe, Jiyeon càng tăng tốc lực nhưng không hề nhìn kính chiếu hậu có một chiếc xe ở sau. Jennie nhìn cách lái xe của Jiyeon thì sợ sệt lên tiếng:

-"Chị Jiyeon, chị lái xe chậm lại một chút được không? Em thấy nhanh vậy nguy hiểm quá."

-"Im đi!" Jiyeon lớn tiếng hét vào mặt nàng.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ