Chap 21

929 50 2
                                    

Ngoài vườn nhà Jennie, Jiyeon ngồi trên ghế đang cầm chiếc điện thoại của mình nói chuyện.

-"Hả? Ngày mai sao ạ?" Jiyeon đứng bật dậy
khỏi ghế.-"Được ạ. Tôi rảnh. Tạm biệt." Jiyeon tắt máy nở nụ cười.

Bà Hwang đi ra thấy con gái mình vui vẻ liền hỏi:

-"Ai thế con?"

-"Anh Yubin, CEO của công ty SC mẹ ạ."

-"Yubin?" Bà Hwang suy nghĩ rồi-"Con trai của Han. Công ty viễn thông số 1 ấy hả con?"

-"Dạ." Jiyeon vui mừng.

-"Cậu ấy tự gọi cho con à?"

Jiyeon gật đầu mỉm cười tự tin.

-"Ôi, gọi làm gì thế?" Bà bắt đầu hào hứng

-"Hả? Jiyeon nói mẹ nghe đi."

...

-"Chào anh Yubin." Jiyeon ngồi đối diện với người đàn ông trước mặt lịch sự chào hỏi.

-"Chào cô. Có người giới thiệu với tôi là cô Jiyeon đây vừa tốt nghiệp đại học ở Anh về. Điểm số lại cao nhất nữa. Hiện giờ công ty của tôi đang cần người thế hệ mới." Anh ta cầm hồ sơ của Jiyeon lên.

-" Cô thành thạo ngoại ngữ lại còn tốt nghiệp hạng nhất, từng làm cho các công ty nước ngoài. Vậy tôi muốn  mời cô Jiyeon về làm việc cho công ty chúng tôi với vị trí Giám đốc marketing. Cô có hứng thú không?"

-"Tôi xin được suy nghĩ đã được không?"

-"Chắc chắn rồi. Người có năng lực như cô tôi có thể chờ được. Tóm lại chừng nào cô sẵn sàng có thể đề nghị mức lương." Người đàn ông đó mỉm cười niềm nở.

-"Tôi xin hỏi anh một chuyện nữa được không?"

-"Được chứ. Mời cô."

-"Ai là người giới thiệu tôi cho anh ạ."

...

Jiyeon vừa đi vừa cầm điện thoại nói chuyện với người bán xe mà Jisoo đã mua cho mình.

-"Tôi muốn biết cô Jisoo khách quen của anh. Anh có số điện thoại liên lạc không?"

Tự dưng lúc này phát ra một giọng nói:

-"Định gọi mắng tôi vì đã nhiều chuyện giới thiệu việc cho cô à?" Jisoo bất ngờ bước ra đứng mặt Jiyeon.

-"Vậy thôi nhé." Jiyeon nói với người đầu dây bên kia rồi buông điện thoại xuống.

Cô mỉm cười nhìn Jiyeon. Jiyeon thoáng sững ngừoi vì nụ cười vừa rồi nhưng vẫn rất nhanh lấy lại thái độ của mình nói:

-"Cô cũng biết việc cô làm là nhiều chuyện à?" Nói rất nhanh rồi thân thể quyến rũ của Jiyeon lướt qua người cô.

-"Tôi chỉ muốn giúp thôi."

Jisoo quay lại nhìn Jiyeon cũng dừng bước rồi quay lại.

-"Nhưng cô nên hỏi tôi trước."

-"Nếu tôi hỏi trước cô cũng không chịu để tôi giúp đâu." Jisoo nhìn thẳng vào mắt Jiyeon vẫn giữ nụ cười nhưng mà có chút gì đó gọi là kiêu ngạo của cô.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ