Jisoo vừa thay đồ tươm tấp xong, cô mở cửa phòng bước ra, quan sát một hồi đi đến trước cửa phòng Jennie, định đưa tay ra mở liền nghe tiếng.
-"Jisoo! Jisoo!" Irene từ dưới nhà chân lên.
-"Sao vậy chị?! Mới sáng ra." Cô để tay vào túi quần đi đến chỗ Irene.
-"Chị nhận được tin bà Lee được bảo lãnh ra rồi. Nhưng bà ta chạy rồi."
Chân mày Jisoo cau lại, là ai đã giúp bà ta thoát nạn chứ! Cô căng thẳng suy nghĩ.
...
Buổi chiều đến, ông Dooyoon mặc vest lịch sự ngồi trên ghế của nhà Jisoo. Cô cũng ngồi đối diện ông, Joy thì đứng nghe sự việc.
-"Jongin nói không biết Dahye ở đâu." Ông đặt câu hỏi.
-"Sao Jongin lại không biết được? Chỉ là hắn không chịu nói." Joy bức xức nói.
-"Joy." Jisoo lên tiếng ngăn lại.
-"Xin lỗi, Jisoo." Joy bình tĩnh lại cúi đầu nói.
-"Jisoo, tôi không nghĩ giống người của cô. Tôi đã cho người giám sát Jongin rồi."
Cô thở hắc rồi ra, cúi người xuống, để hai tay xuống hai chân.
-"Vậy vợ ông thì sao? Ông có cho người theo dõi không?" Một bên lông mày của Jisoo khẽ nhướng lên, tiếp tục nói.-"Vì giữa vợ ông và Jongin, tôi cảm thấy người có năng lực giúp Lee Dahye chạy thoát, là vợ ông thì đúng hơn." Jisoo nhìn thẳng vào mắt ông Dooyoon.
Nhưng cả ba đều không biết, Jennie từ ở sau vách tường đã nghe rõ mọi sự việc.
...
-"Được rồi, đội trưởng." Ông Dooyoon bỏ máy xuống quay sang nhìn Jisoo.-"Cảnh sát vừa gặp vợ tôi, ở gần sân bay."
-"E là đưa bà Lee đi, chắc chắn để trốn ra nước ngoài." Joy nói.
-"Có tìm thấy Dahye trong xe không?"
Ông Dooyoon trầm ngâm một lát rồi nói:
-"Sau khi kiểm tra kỹ, cảnh sát nói không thấy Dahye."
Cả ba người đều lặng thinh, không nghĩ đường nào bà Lee lại trốn thoát may mắn như vậy.
Jennie ở phía sau vách tường, nàng thở dài buông tay vịnh sau vách xuống, đang nghĩ cách cho Jisoo bớt phiền lòng.
_________________________________
Chiếc xe đang chạy đi với tốc độ nhanh sau khi bị cảnh sát gọi dừng lại để kiểm tra. Lee Dayoung cầm máy điện thoại trên tay, mặt vẫn không khỏi run sợ.
-"Chị Dahye, cảnh sát đặt chốt kiểm tra ở mọi con đường. Dù em đi bằng xe của ông ấy cũng bị kiểm tra. May mà em đi thử trước, chị không đi cùng."
-"Nghe chị nói này, chồng chị và chồng em sẽ không dễ dàng để chị chạy đâu, nhưng chị cũng không muốn chạy. Vì dù thế nào, chiu cũng đã là tội phạm truy nã rồi. Chị ở lại với đứa con rơi chị yêu nhất đã!" Giọng người phụ nữ bên kia chậm rãi nói, cho dù chậm rãi nhưng vẫn cho thấy được sự tàn độc trong câu nói của bà ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
Hayran KurguSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...