-"Tôi đã nhìn thấy rồi." Jisoo nhẹ nhàng lên tiếng.
Jongin nghe đến thì cả người run lên, anh ta nhìn xuống túi quần mình hít một ngụm khí, đưa ánh mắt khó xử lên nhìn mọi người rồi lại đối diện với Jisoo đang ngồi bình thản nhìn mình. Anh ta chỉnh lại tư thế đứng để hai tay vào túi quần.
-"...Chỉ là chìa khoá xe của tôi." Jongin vờ điềm tỉnh nhìn Jisoo.
Jisoo nghe thấy liền cười khẩy một tiếng, hỏi lại:
-"Chỉ là chìa khoá xe của anh thôi sao?"
-"Thì sao?!"
Jisoo gật đầu để hai tay lên bàn vỗ nhè nhẹ đứng dậy, cô chỉnh vest lại để một tay vào túi quần tay kia buông lỏng tiếp tục nói:
-"Khách V.I.P như Lee Jongin đây, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc xe cho anh rồi. Anh lẽ ra không nên mang theo chìa khoá vào đây."
-"Joy!" Jisoo gọi.
-"Vâng, cô Jisoo."
-"Soát người." mắt cô vẫn dán chằm chằm vào Jongin.
-"Được." Joy vừa nghe lệnh đã đi sang bên phía Jongin.
-"Đứng lại đó!" Jongin chống cự khi Joy và một người vệ sĩ đến gần anh.
-"Xin anh hợp tác với chúng tôi đi." Giọng của Jisoo vang lên chậm rãi yêu cầu.
-"Tôi đã nói là chìa khoá xe mà!"
Vừa dứt câu người vệ sĩ đã lấy trong túi quần anh ta ra thiết bị đưa cho Joy, Joy cầm lên trước tất cả mọi người. Jisoo chỉ đưa mắt nhìn thấy.Cô biết ngay sẽ là như thế. Joy cầm lên đưa qua cho Jisoo đang đưa tay chờ. Cô nhìn rồi xoay xoay thanh vuông trong tay, hướng qua Jongin nghi hoặc.
-"Cái này là, chìa khoá xe hay sao?"
-"Đúng vậy. Tôi có một cái dự phòng vậy có gì lạ hay sao?" Jongin vẫn cố gắng khẳng định.
Hong Suzu đứng một bên đã nhìn anh ta khinh bỉ một phen
-"Đúng là không hề lạ, có điều tôi không chắc." Jisoo rằng giọng đưa thanh vuông cao lên.-"Đây có phải là chìa khoá xe dự phòng hay không?"
-"Tôi cũng không muốn kết tội anh. Vậy tôi xin phép để nhân viên tạm giữ nó lại vậy. Sau khi chơi xong ván, tôi sẽ trả lại cái này cho anh."
Jongin khó chịu chỉ tay vào phía Jisoo như bị oan:
-"Cô nói tôi gian lận...?" Jongin chưa tròn câu đã nghe tiếng.
-"Anh Jongin nè, nếu đó không phải là thiết bị để gian lận. Thì tôi nghĩ dù anh không có thứ đó ở bên mình, cũng không ảnh hưởng gì đến việc anh đang làm đâu nhỉ?" Giọng mỉa mai.
-"Anh còn muốn dùng xúc xắc của anh nữa hay không? Cũng được đó." Jisoo hướng mắt về phía bàn nói.
Jongin đanh mặt lại gật đầu như ngẫm được thứ gì đó. Jisoo nói xong thái độ không căng thẳng như tên đứng trước mặt, cô bình thản ngồi xuống ghế vắt chéo chân.
-"Bây giờ thì sao đây? Chỉ còn một ván nữa thôi, là anh có thể thắng được tôi rồi. Anh muốn chơi tiếp không?"
Jongin phì cười gật đầu đảo mắt nhìn mọi người trong căn phòng rồi nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...