Jiyeon nhìn cô xong kéo Jisoo ngồi xuống sofa, sau đó ngồi lên người Jisoo đưa môi xuống tiếp tục hôn hít. Jisoo vẫn giữ nguyên môi nhìn Jiyeon ngồi lên người buông thả bản thân, cô đặt hai tay trên thành sofa mặc cho Jiyeon đưa tay vuốt ve cổ của Jisoo rồi môi tiếp tục tấn công. Jiyeon sau khi cảm thấy đủ rồi dần buông môi mỏng cô ra, cất giọng quyến rũ nói:
-"Em biết chứ."
-"Cô có chắc, tình cảm của cô là vậy hay không?" Jisoo nhìn thẳng nàng hỏi, ánh mắt vẫn không có tia ấm áp.
-"Em yêu Jisoo. Vậy đã đủ rõ chưa?" Jiyeon sờ nhẹ mặt Jisoo nói.
-"Cô yêu tôi, dù biết là tôi không xứng với cô hay sao?" Jisoo nhướng mày đưa tay thon dài để tóc Jiyeon vuốt ve:-"Cô yêu tôi, dù có thể tôi không tốt như cô đã nghĩ. Có khi, nếu như tôi nói rõ hơn nữa. Cô cũng sẽ ghét tôi cũng nên đó." Jisoo mắt hơi hướng tới môi Jiyeon.
-"Em không quan tâm. Vì em yêu chị, chỉ là Jisoo thôi."
Vừa dứt câu, Jisoo bật dậy đẩy mạnh nàng xuống giường. Cô chầm chậm quỳ tren giường nhìn Jiyeon đang nằm dưới thân mình. Jisoo lại gần thêm một chút, mắt cô nhìn xuống Jiyeon, không nói gì chỉ nhìn nàng. Jiyeon thấy vậy liền ngồi dậy, mắt vẫn chứa dục vọng nhìn cô, tay nàng liền di chuyển đến áo của cô gỡ từng nút áo xuống lần lượt. Đến khi cơ bụng của Jisoo lộ ra, Jiyeon đưa tay sờ nhẹ, rồi vuốt lên trên một cách chậm rãi. Khi vuốt lên tới cổ áo thì Jiyeon đưa tay kéo mạnh Jisoo nằm lên người mình. Nàng đưa mắt nhìn cô rồi lại đưa tay đặt cả hai trên cổ kéo xuống để cô hôn nàng, nhưng Jisoo vừa gần chạm đến đã có ý cự tuyệt. Jiyeon nhìn cô đầy gợi tình nhưng cô lại không có chút hưng phấn. Đến khi Jiyeon cố tình kéo mạnh thêm nữa, nhắm mặt lại chờ đợi cô thì nghe tiếng nói.
-"Xin lỗi nha, hôm nay cô cũng mệt rồi." Jisoo đưa mình cầm tay của Jiyeon đang đặt trên cổ đến xuống giường nói tiếp:-"Tôi nghĩ là cô cũng nên nghỉ ngơi cho khoẻ đi. Phòng này là phòng tốt nhất trong khu nghỉ dưỡng của chúng tôi đó."
Jisoo trở về tư thế quỳ trên niệm nhìn Jiyeon đặt một tấm thẻ phòng xuống giường:
-"Cứ coi như là tôi bồi thường cho cô, để tôi đi tìm phòng khác vậy."
Jiyeon ngồi dậy nhìn Jisoo trước mặt mình như không thể tin vào mắt. Jisoo có ý cự tuyệt nàng là thật, nhưng lại không muốn tin. Jiyeon ánh mắt tức giận nhìn Jisoo đang từ từ cài lại nút áo của mình, khuôn mặt thì cao ngạo.
-"Chúc ngủ ngon."
Jisoo nhếch môi nở một nụ cười lạnh rồi rời khỏi phòng bỏ lại Jiyeon đang ngồi trên giường bất động, ánh mắt loé lên tia lửa giận.
...
Jisoo để hai tay vào túi lạnh lùng bước đi trên con đường đến phòng Jennie, khi đến trước cổng rào cô mở ra chậm rãi bước vào. Jisoo mở cửa vào phòng thì vẫn thấy nành nằm yên tren giường, đôi mắt nhắm chặt, gương mặt thì quá mức xinh đẹp. Khi cô cảm thấy gối kê cho nàng nằm hơi cao thì ngồi trên giường chỉnh lại, cô cẩn thận tránh cho nàng tỉnh giấc. Chỉnh xong cô nhẹ nhàng đặt tay lên tóc Jennie vuốt một cái rồi lại đưa tay cầm từng tay của nàng để vào trong chăn. Jisoo làm xong thì bước xuống giường, xoay người định rời đi thì lại nghe tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...