Cả hai cùng rơi xuống nước nhưng hồ bơi nhà Jisoo không sâu. Jisoo cố gắng vuốt nước ra khỏi mặt rồi giữ lấy hai cánh tay nàng. Jennie thấy vậy liền khó chịu hét lớn:
-"Chị! Bỏ ra!!!"
Nàng cố gắng đưa tay đẩy Jisoo ra còn có ý muốn đánh vào người cô. Jisoo thấy vậy liền lùi lại mấy bước né sau đó nhanh đưa hai tay giữ lấy thân thể nhỏ đang cố gắng muốn lên bờ. Jisoo giữ nàng như đang ôm từ phía sau
-"Tôi nói chị bỏ ra!!!"
Nàng thật sự rất khó chịu bị rơi xuống nước lại còn bị người này cản chân.
-"Đi đâu?"
-"Chị bỏ ra đi!" Jennie từ lúc nãy đến giờ vùng vẫy đã thấm mệt.
-"Tại sao?" Jisoo để Jennie xoay người lại đối diện với mình.
Jennie lợi dụng lúc cánh tay cô buông lỏng liền đẩy mạnh cô ra. Lần này thì nàng đã thành công.
-"Tôi biết rồi. Người như chị không muốn gì từ phụ nữ trừ chuyện..."
-"Chuyện gì?" Jisoo nghiêng đầu nhướng mày.
-"Hả?" Cô tiến lại gần nàng.
Nàng tức giận lấy tay mình đánh mạnh xuống nước để trúng Jisoo.
-"Chuyện gì trong lòng chị biết rõ!!! Chị chưa bao giờ coi phụ nữ có giá trị. Tôi sẽ không bao giờ để chị Jiyeon thành đồ chơi của chị!!!"
-"Nếu chị em muốn làm đồ chơi của tôi thì sao?" Jisoo hơi nâng gương mặt tuấn tú của mình lên hỏi.
-"Không bao giờ!!! chị Jiyeon không đời nào hạ mình làm đồ chơi của chị. Vì chị Jiyeon là một cô gái tốt." Nàng nói xong liền xoay người bước đi lên bờ.
Jisoo bất ngờ đưa tay giữ chặt cánh tay nào kéo lại.
-"Vì chị em là một cô gái tôi nên không xứng đáng với người dơ bẩn như tôi phải không?" Giọng Jisoo trầm thấp vang lên nhưng vẫn mang một màu đáng sợ.
Lực tay Jisoo quá lớn nên khiếm cổ tay nàng khá đau.
-"Bỏ ra!!! đau đấy!!!"
-"Còn em thì sao? Em có phải cô gái tốt như chị em không?"
-"Có liên quan gì đến tôi?"
-"Thì tôi muốn biết giữa chị và em ai là cô gái tốt hơn. Nhưng nếu em không muốn nói với tôi cũng không sao. Vì chuyện kiểu này, tôi thích tự khám phá."
Jisoo vừa buông câu nói rồi thì liền bị một cú tát mạnh từ tay Jennie.
-"Đểu cán thật. Sao chị có thể suy nghĩ bẩn thỉu đến như vậy chứ..."
Chưa nói hết câu Jisoo đã tiến lại giữ hai bên mặt nàng rồi ấn môi mình vào. Cố gắng đưa lưỡi vào nhưng nàng đã chặn lại.
Nàng cố gắng vùng vẫy để tay lên vai cô đẩy ra nhưng không được. Cảm thấy đủ thì Jisoo buông ra.
Nàng bây giờ rất ghét người này. Sao có thể làm vậy? Bỉ ổi đến như vậy sao?
Jennie tức giận đưa tay mạnh tát vào mặt Jisoo thêm một lần nữa.
-"Sao chị lại có thể làm vậy... ưm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...