Chap 33

836 54 3
                                    

Jongin đang bị một đám người vây quanh cầm tay lôi ra ngoài sảnh của casino.

-"Thả tao ra!" Anh ta vùng vẫy.

hai người vệ sĩ đẩy anh ta xuống đất khiến anh ta té ngửa ra, Jongin ngẩng mặt rồi đứng lên từ từ nhìn người đàn ông lúc đầu đã giới thiệu cho mình về ưu đãi của sòng bạc rồi anh ta lớn tiếng nói:

-"Lừa tao hả! Trả tiền lại cho tao!"

Hong Suzu thấy vậy liền đi đến trước mặt cản anh ta lại:

-"Jongin, dừng lại đi. Anh bình tĩnh lại đi mà."

-"Làm sao tôi có thể bình tĩnh được chứ, đã mất hết tiền lại còn nợ bọn chúng tới sáu mươi triệu lận. Bọn chúng đã lừa gạt tôi."

Jongin máu giận đến tận cùng anh ta hung hăng đến gần người đàn ông đó, tóm cổ áo vừa chạm đến đã bị hai người vệ sĩ đẩy ra.

-"Anh về được rồi đó, anh Jongin." Người đàn ông vừa phủi áo vừa nói.

-"Mày nghĩ mày là ai? Mày chỉ là một nhân viên tầm thường thôi, có quyền gì ra lệnh cho tao hả? Mày có biết mẹ của tao là ai hay không?" Jongin vừa nói vừa chỉ vào người đó.

Jongin vừa nói dứt câu thì có một giọng nói lạ cất lên:

-"Nếu vậy cậu nói tên mẹ của mình ra đi, sòng bạc của chúng tôi sẽ gọi điện nói mẹ cậu tới đón." Joy khoác trên người bộ vest đen từ từ đi đến gần Jongin.

-"Muốn kiếm chuyện với tôi chứ gì!"

Jongin lại một lần nữa đi đến tóm lấy cổ áo Joy kéo mạnh nhưng Joy phản ứng gì chỉ đẩy mạnh anh ts một cái. Jongin bật người ra sau.

-"Anh Jongin dừng lại đi, nếu anh không dừng lại thì ngoài việc anh mất tiền ở đây ra. Có thể mạng sống của anh cũng sẽ không còn."

Jongin như đã tiếp thu được lời nói của Suzu thì liền chỉnh vest của mình sau đó quay sang nghênh mặt rồi nói với Joy:

-"Tao là người cao quý, tao sẽ không dùng vũ lực với bọn thấp kém giống như tụi mày."

Hong Suzu thì thở dài một tiếng, anh ta đúng là chưa bao giờ có cách nói chuyện dễ người đối với người khác mà. Đáng khinh thường!

-"Tao sẽ quay lại để lấy số tiền đã mất, mấy đứa tụi mày cứ chờ đi" Jongin chỉ tay vào mặt từng người.

-"Anh Jongin." Hong Suzu giữ tay mong anh ta đừng nói nữa.

Joy nhếch miệng cười rồi nhìn vào mặt Jongin nói thản nhiên:

-"Xin mời."

-"Anh Jongin chúng ta về thôi. Bình tĩnh lại đi." Hong Suzu cầm một bên cánh tay kéo Jongin về.

...

-"Cô Hong đã dẫn Jongin đi về rồi."

Joy đang đứng nhìn Jisoo ngồi trên bàn làm việc, cầm trên tay hợp đồng mà Jongin đã ký. Jisoo hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh đen bên ngoài là chiếc áo vest màu tím đậm trên tay cô đeo một chiếc đồng hồ, từng ngón tay thon dài cầm lấy bản hợp đồng. Gương mặt thanh tú gật đầu với Joy xong thì liền quay sang nhìn nội dung bản hợp đồng lần nữa.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ