Vào buổi tối, Hong Suzu bước vào chung cư, nàng đang trên đi tới căn hộ của mình thì nghe tiếng chuông điện thoại. Là Jisoo, Hong Suzu không ngại ngần liền bắt máy.
-"Dạ em nghe đây, Jisoo."
-"Soo Joo đã về đến nhà chưa?" Jisoo ở bên kia cũng đang đẩy cửa bước vào nhà của mình.
-"Vừa về đến, cảm ơn Jisoo vì đã lo lắng cho em." Suzu mỉm cười vừa đi đến thang máy vừa nói.
Jisoo phì cười rồi lịch sự nói:
-"Dù sao tôi cũng phải cảm ơn lần nữa, vì đã giúp tôi chuyện của Jongin."
-"Em đã nói rồi mà, nếu là chị rồi thì chuyện gì em cũng sẵn lòng hết." Suzu bước đến chỗ thang máy bấm nút.
-"Tốt! Gặp lại em sau."
-"Tạm biệt Jisoo, gặp lại chị sau. Chúc chị ngủ ngon." Hong Suzu nói xong liền buông máy ấn vào tầng của mình.
Cửa thang máy vừa đóng lại đến khi còn một khe hở nhỏ liền có một bàn tay to lớn chặn lại. Suzu một phen hoảng hốt thì thấy hai người đàn ông lạ mặt cao lớn đi vào.
-"Xin lỗi, cho chúng tôi đi với." Một người lên tiếng.
Mặc dù Suzu có hơi sợ hãi nhưng vẫn gật đầu, mỉm cười bất dĩ nói:
-"Tầng mấy vậy?"
-"À, tầng số 8."
Suzu gật đầu bấm vào số tám trên thang máy rồi hơi giữ khoảng cách với hai người còn lại. Nàng luôn có cảm giác bất an khi hai người đàn ông này xuất hiện. Suzu tự nói với mình chắc là do bề ngoại nhìn có vẻ hơi bậm trợn của hai người nên nàng mới sinh ra linh cảm như vậy. Cửa thang máy đóng lại, Suzu vẫn có phần dè chừng lo sợ. Một lát thì Suzu hướng mắt nhìn hai người đó, cứ thấy hai người như lần đầu tới đây mắt cứ đảo nhìn mọi thứ liên tục. Tới tầng số tám, cũng là tầng căn hộ nàng đang ở. Hong Suzu chầm chậm đi ra khỏi thang máy, hai người kia cũng tương tự. Đi được vài bước thì nàng có quay lại nhìn hai người, thấy họ nhìn xung quanh đi đến một căn phòng.
-"Nè phòng đó kìa. Gọi đi"
Người mặc áo đen vừa dứt câu thì áo xanh cao lớn hơn một chút đi đến trước cửa phòng gần với phòng Suzu mà gõ cửa. Suzu cũng thôi nhìn nhanh chóng lấy từ trong túi xách ra chiếc thẻ từ để lên cửa mở ra. Khi Hong Suzu mở ra quay người lại muốn đóng cửa thì liền nghe tiếng động nàng ngước mắt lên nhìn thì liền thấy hai tên đó xông vào nhà mình. Hong Suzu hoảng loạn hét lên liền bị một tên áo đen đưa tay bịch miệng lại không cho phát ra tiếng. Hai người bước nhanh vào đóng cửa lại. Suzu chống cự cắn mạnh vào tay tên áo đen đẩy hắn ra muốn chạy thoát ra phía cửa thì thân ảnh cao lớn của người mặc áo xanh còn lại chặn Suzu.
-"Đi đâu vậy." Tên áo xanh lên tiếng.
-"Tôi sợ lắm! Đừng hại tôi mà!" Hong Suzu hết cách lùi lại cầu xin.
-"Sợ hả?!"
Suzu thấy một khe hở liền muốn chạy đi để trốn thoát thì liền hắn ta giữ lại, hắn một tay giữ một tay dùng lực tát mạnh vào mặt nàng khiến nàng ngã xuống nền nhà. Tát xong liền cười lên, Hong Suzu muốn đứng dậy nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...