Chap 24

945 63 7
                                    

Jisoo vừa nhảy xuống hàng rào chỉnh lại áo của mình thì bước chậm rãi không lên tiếng đến căn nhà nhỏ của Jennie. Trong lúc đi cô còn cẩn thận quan sát xung quang mình.

Jennie trong nhà nghe được tiếng động phát ra nàng vừa bước ra thì sau lưng mình là tiếng mở cửa. Jisoo bước vào thì nàng hoảng la lên:

-"Jisoo!? Làm sao chị vào được đây?"

Cô nghe thấy vậy liền bước nhanh chân về phía nàng đưa tay lên bịt chặt môi nhỏ của nàng lại.

-"Chị...chị đi ra ngoài... ngay!"

Jennie cố gắng dùng sức dằn co lại với Jisoo nhưng không thể. Cô rất nhanh đã dùng cả người ép chặt nàng lại đến khi nàng chịu im lặng thì cô nhẹ giọng nói:

-"Tôi sẽ buông ra nếu em hứa không làm ầm ĩ lên."

Nàng nhìn cô một hồi rồi cô cũng chịu buông tay đang giữ trên miệng nàng ra. Nàng thấy vậy nhỏ giọng hỏi:

-"Sao chị vào được đây?" Giọng mang một chút khó chịu.

Jisoo không để tâm đến câu hỏi của nàng cô ngước xuống nhìn chân của Jennie lúc nãy bị chị mình xô ngã mà giờ đã bị thương. Cô nhìn vào vết thương rồi giọng trầm thấp vang lên:

-"Chân của em sao rồi? Có đau lắm không?"

Jennie thấy cô không trả lời câu hỏi của mình mà lại hỏi sang chuyện khác thì khó chịu. Nhưng điều khiến nàng bực mình hơn là Jisoo vẫn chưa chịu bỏ tay ra khỏi eo của mình. Cô từ nãy đến giờ chỉ buông tay ra khỏi miệng nàng còn cả người nàng thì vẫn giữ chặt.

-"Bỏ ra rồi nói!!" Nàng bắt đầu lớn tiếng.

-"Đau vậy rồi mà vẫn mạnh miệng sao?"

-"Sao chị biết là tôi đau chân? Hay là chị lén nhìn giống lúc chị lén nhìn nhà bác Dahye?"

Jisoo buông nàng ra, nhìn vào mắt nàng một hồi lâu rồi kéo nàng ngồi xuống ghế. Jennie vẫn luôn như vậy. Vẫn luôn muốn nói ra những lời khiến cô khó xử và có thể là tổn thương. Cô kéo nàng xuống thì nàng liền gỡ tay cô nhưng sau cùng cô vẫn cho được nàng ngồi xuống. Sau khi Jennie đã ngồi thì cô quỳ một chân xuống tay chạm xuống chân của Jennie.

-"Chị định làm gì?" Jennie cau mày.

-"Xem vết thương của đứa con nít cứng đầu."

Jisoo nói xong thì để chân nàng lên đùi mình kéo ống quần lên thì Jennie lại la lên:

-"Không! Chị không được đụng vào." Jennie đẩy thành công cô ra.

Cô cũng buông ra đứng lên nhìn nàng khó khăn định đứng dậy thì giữ vai nàng ấn xuống nói:

-"Em ngồi yên."

Jisoo nói xong thì quay người lại góc tường lấy một chiếc ghế lại. Cô để chiếc ghế đối diện với chỗ ngồi của nàng rồi kéo xích lại gần. Jennie đang loay xoay đứng dậy thì chân một lần nữa bị Jisoo kéo nhưng lần này lại đem chân nàng bị giữ lại bởi hai chân của Jisoo.

-"Chị làm trò gì vậy? Bỏ ra đi!" Jennie cố gắng đẩy chân của Jisoo ra để mình có thể lấy chân ra.

-"Em ngồi yên đi được không?"

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ