Jennie không chờ đợi Jisoo nói đã lớn tiếng nói:
-"Nhưng tôi không có chuyện gì cần nói với chị nữa hết. Những chuyện tôi nghi ngờ, chị cũng đã phủ nhận tất cả rồi. Tôi không cần phải nói gì với chị nữa." Jennie gỡ cánh tay cô đang giữ chặt mình.
Jisoo bị gỡ ra nhưng rất nhanh cô lại dùng hai tay mình nắm chặt cổ tay nàng ép người nàng vào thân xe.
-"Em không muốn nói cũng không sao hết. Không nghe tôi giải thích cũng được. Nhưng mà ít nhất, em mang thứ này về có được không?"
Nói xong Jisoo lấy trong túi ra chiếc kèn harmonica hôm trước Jennie đã vứt đi. Cô đưa ra trước mặt Jennie khiến nàng bất ngờ nhìn vào nó sau đó nàng thẳng thừng hất cánh tay Jisoo ra khiến chiếc kèn lăn ra mặt đất.
-"Tôi đã nói là tôi không muốn nó!"
Jennie nói xong liền bước đi nhưng lại bị cô chặn lại vòng tay kéo nàng, lưng dựa vào thân xe tiếp tục. Trong lúc nàng vùng vẫy thì cô cất tiếng:
-"Nini à." Cách gọi của cô đối với Jennie như hai người đã thân thuộc từ rất lâu.
-"Đừng gọi tên tôi như kiểu chúng ta thân thiết lắm vậy. Bởi vì chúng ta chưa từng thân thiết và cũng không quen biết nhau. Người tôi thân thiết, người tôi luôn nhớ, người duy nhất cho tôi những cảm xúc tốt đẹp chỉ có Sooyeon mà thôi. Không phải là chị!"
Jisoo nghe đến đây thì bàng hoàng như không tin vào tai mình. Sao những lời nói đó đả kích cô lớn đến như vậy chứ. Cô vẫn giữ tay nàng mặc cho có vùng vẫy đến cỡ nào.
-"Nini."
-"Tôi đã nói đừng gọi tôi kiểu đó."
-"Nếu em đang muốn nói, em muốn chứng minh là Soo của em vẫn chưa chết. Vậy em có tình cảm với Soo có đúng như vậy không?" Jisoo nhìn thẳng vào mắt nàng nói.
Jennie im lặng nước mắt rơi gương mặt lại rơi xuống nhẹ. Cô cầm hai tay nàng ép vào thân xe để gương mặt cô đến gần lại.
-"Em vẫn thích Soo có phải như vậy không?"
Nàng không trả lời muốn chống cự đẩy cô ra nhưng không thành.
-"Em vẫn thích Soo phải không?"
-"Vậy thì có liên quan gì tới chị. Chị không phải là Sooyeon."
Jennie đẩy mạnh cô ra, lớn tiếng nói. Nhưng Jisoo lại lần nữa chắn lại lên tiếng:
-"Lúc đó có thể là không phải thôi nhưng mà về sau tôi sẽ làm được mà." Jisoo giọng đầy nghiêm túc
Nàng bất ngờ trước câu nói của Jisoo, hai mắt nhìn cô không ngưng. Jisoo không nhìn vào mắt nàng chỉ cúi đầu giọng thấp vang lên:
-"Em chờ tôi có được không, Nini? Câu nói muôn vang ấm áp xuất phát từ một con người lạnh đạm như Jisoo.
Jennie lấy lại bình tĩnh nói:
-"Chị nói tôi chờ chị làm gì? Lợi dụng tôi để đối phó với chị Jiyeon sao? Để cả hai vì chị mà đấu đá với chứ gì? Để chị thấy hả dạ có đúng không?!" Jennie không muốn chuyện nàng và Jiyeon xích mích lập lại thêm lần nữa liền lạnh lùng nói những lời như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...